บอกข่าวซานฟรานฯ
นายดาบ



บอกข่าวซานฟราน 25 กุมภาพันธ์ 2560

มาตรา 44 แผลงฤทธิ์ พี่น้องชาวไทย ต่างมีความสุขในวันแห่งรัก 14 กุมภาพันธ์ วันวาเรนไทน์ เพียงข้ามไม่ถึงคืน พล.อ. ประยุทธ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ปากใจไม่ตรงกัน เชื่อเถือไม่ได้ ว่าสร้างความปรองดองกับคนในชาติ กลับใช้กฏหมายมาตรา 44 ควบคุมพื้นที่พิเศษแถบจังหวัดปทุมธานี โดยมีเป้าหมายคือวัดพระธรรมกายเป็นหลัก ส่งหน้าที่ทหารตำรวจท้องที่ ตำรวจ ดีเอสไอ ตำรวจภูธร ตำรวจนครบาล เจ้าหน้าที่ทุกส่วนจำนนมาก หลายพันนายคนลุยค้นวัดพระธรรมกาย ตลอดทั้งวันคืน เป็นเวลาติดต่อกันหลายวัน ยังไม่เจอ พระธัมมธโย เสียงบประมาณ จำนวนมาก ไม่สนใจคำเรียกร้อง ขององค์กรต่างๆ จำนวน48 องค์กร ให้ยุติการกระทำดังกล่าว การใช้กฏหมาย ม. 44 นั้น เพื่อความมั่นคงของประเทศไทย เพื่อความมั่นคงทางเศรษฐกิจ และสิ่งใดเป็นภัยร้ายแรงต่อประเทศชาติราชบัลลังภ์ จึงจะใช้ ม. 44 จำเป็นเท่านั้น แต่ พณฯ ใช้ ม.44 เกินความจำเป็น เป็นการทำลายพระพุทธศาสนา ให้ย่อยยับโดยอาศัยกฏหมาย ทั้งที่เรื่องเพียงเล็กน้อยไปฟังคำยุแหย่จากบุคคลที่คณะรัฐบาล ที่ไม่ได้นับถือพระพุทธศาสนา ข่าวล่าสุดไล่พระออกนอกวัดพระธรรมกาย และห้ามออกบิณฑบาตร นี่คือการเมืองเข้ามาวุ่นวายในศาสนจักร พระมหาเถระ จะปล่อยให้ฝ่ายการเมืองทำแบบนี้หรือ ปานนี้ท่านธัมมธโย ไปถึงไหนแล้ว อย่าหูเบาเชื่อคนนอกศาสนามากนัก จะเดือนร้อนภายหลัง คอยติดตามข่าวกันต่อไป..


@@@.ข่าวจากเมืองซานตา ครู๊ส พี่น้องชาวที่อาศัยนั้น ฝากข่าวใครจะเดินทางไปแถวนั้นงดเว้นไว้ก่อน ขณะนี้มีฝนตกหนัก และต้นไม้ได้หักล้มบนถนน ฟรีเวย์ 17 ถูกปิดโดยปริยาย ฟรีเวย์ 9 ก็ปิดเช่นกัน ก่อนเดินทางตรวจสภาพการจราจรก่อน ด้วยความห่วงใย..


@@@. ใครว่างงานอ่านตรงนี้ งานคือเงิน เงินคืองานบันดานสุข ร้านอาหารไทย เมือง Salinas ต้องการพ่อครัวแม่ครัว 2 ตำแหน่ง มีที่พักพร้อม ติดต่อสอบถามได้ที่ 831 402-8556 หรือ 831 756-8580 อัตราค่าจ้างคุยกันเอง กับคุณ Poul ครับ...


@@@. สนุกกับการเดินทาง ท่องเที่ยว กลุ่มแม่บ้านซานมาเทียว ซานฟรานซิสโก นัดแนะกันเดินทางไปเมืองไทย หลายสิบคน ขึ้นเหนือล่องใต้ ไปกันทุกแห่งที่นัดเจอกัน ทำเอาเพื่อนๆ วันจันทร์เหงาไปตามๆ กันเมื่อไหร่จะกลับเสียที ทุกคนคิดถึง มีพี่มาลี พี่น้อย พี่รัชกร คุณพี่ระริน จิรชัยสกุล จะกลับเมื่อไหร่ แจ้งให้ทราบบ้าง จะเอากลองยาวไปแห่รับที่สนามบิน..


@@@. ข่าวการกุศล ขอเชิญร่วมโครงการทำบุญวันละเหรียญ ร่วมสร้างถนน สู่สำนักปฏิบัติธรรม วรสิทธิ เมดิเตชั่น เซ็นเตอร์ เมืองโบเดอร์ครีด – ซานคตาครู๊ส