บอกข่าวซานฟรานฯ
นายดาบ



บอกข่าวซานฟราน 22 ตุลาคม 2559

ด้วยพระบารมีบารมีปกเหล้าปกกระหม่อม ข่าวพระบาทสมเด็จ พระเจ้าอยู่หัว ภูมิพลอดุลยเดช หรือพระมหากษัตริย์ไทย เป็นพระเจ้าแผ่นดินที่ทรงครองราชย์ยาวนานที่สุดถึง 70 ปี เสด็จสวรรคต เมื่อวันที่ 13 ตุลาคม 2559 ที่ผ่านมา ข่าวหน้าขึ้นหนังสือพิมพ์ทั่วโลก ทำเอาพสนิกรของพระองค์ ที่เป็นขาวไทยและชาวต่างประเทศต่างแสดงความเสียใจ ร่ำไห้ ด้วยน้ำตานองหน้า บางคนกล่าวเราได้สูญเสียพ่อหลวงอย่างไม่มีวันหลับ คอยติดตามข่าวกันต่อไป


@@@.ช่วงนี้ภารกิจรัดตัว นายชยวัชช์ ยิ้มสำราญ ประธานสภาวัฒนธรรมไทยแห่งแคลิฟอร์เนียภาคเหนือ มีภาระกิจหนักอึ้งพอสมควร ทั้งงานหลวง งานราษฎร์ งานในหน้าที่เกี่ยวกับพิธีบำเพ็ญกุศล เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล แด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ภูมิพลอดุลยเดช เสด็จสวรรคต ต้องขึ้นล่องวัดและบ้าน อย่างเสมอต้นปลาย เพื่อนพบปะสนทนาหาตัวไม่ยาก ที่วัดเท่านั้น..ครับ เสียงพี่นัฐ กล่าวทิ้งท้าย..


@@@.ข่าวประชาสัมพันธ์ ขอเชิญชาวไทยทุกท่าน ร่วมงานทอดผ้าพระกฐิน พระราชทาน ของพระบาทสมเด็จ พระเจ้าอยู่หัว ภูมิพลอดุลยเดช ที่พระองค์ทรงพระราชทานผ้าพระกฐินไว้ก่อนที่พระองค์จะเสด็จสวรรคต เพื่อให้พสกนิกรของพระองค์ นำไปทอดถวายแด่พระภิกษุผู้อยู่จำพรรษาครบถ้วนไตรมาส ที่วัดพุทธประทีป ซานฟรานซิสโก ในวันที่ 30 ตุลาคม 2559 ตั้งแต่เวลา 13.00 น. สอบถามรายละเอียดได้ที่ 650 615-9528