บอกข่าวซานฟรานฯ
นายดาบ



บอกข่าวซานฟราน 30 มิถุนายน 2561

ขอกราบแสดงความยินดีกับท่านพระอาจารย์ พระครูวรสิทธิวิเทศ เจ้าอาวาสวัดพุทธประทีป ซานฟรานซิสโก เมืองซาน บรูโน ซานฟรานซิสโก และประธานคณะกรรมการบริหารวัดพุทธประทีป หลายสาขา ที่ได้รับการเลือกตั้งเป็นคณะกรรมการอำนวยการสมัชชาสงฆ์ไทยในสหรัฐอเมริกา มีวาระในการดำรงตำแหน่ง 3 ปี คือ ตั้งแต่ปี 2561-2564 และขอกราบแสดงยินดีกับพระคุณเจ้าพระเดชพระคุณรูปอื่นๆ ด้วย ที่ได้รับการเสนอให้ดำรงตำแหน่งต่างๆ ในองค์กรของสมัชชาสงฆ์ไทยในสหรัฐอเมริกา เห็นด้วยเลือกตั้งคณะกรรมการอำนวยสมัชชาสงฆ์ไทย ได้เลือกพระที่ทำงานเพื่อสมัชชาสงฆ์ไทย ไม่ได้หวังตำแหน่งอะไร เสียสละเวลา งานของท่านแต่ละรูปที่เป็นเจ้าอาวาสก็มากมายแล้ว มารับตำแหน่งนั่งเฉยๆ ไม่ได้ทำงานบางครั้งคณะกรรมการต้องการมันสมองในการทำงานออกความคิดความเห็นต่างๆ ด้วยแค่นี้งานของสมัชชาฯ ก็พุ่งไปโลดแล้ว.. ฝากกราบขอบคุณทุกท่าน..


@@@ยินดีต้อนรับกลับสู่นครซานฟรานซิสโก คุณวรางรัตน์ หาญกล้า พร้อมกับครอบครัว บินกลับอเมริกาครบตามกำหนด 1 เดือน หลังจากตระเวนขึ้นเหนือล่องใต้ แวะเยี่ยมลูกศิษย์ลูกหา เพื่อนๆ บุคคลที่เคารพนับถือยังไม่ทั่วถึง เวลาหมดซะก่อนโอกาสหน้าได้วางแผนใหม่ อีกครั้ง ข่าวว่าอย่างนั้น..


@@@.ขอแสดงความยินดี กับคุณเจนจิต พัชรเปล่งสี เมืองฟรีมอนท์ ที่สละเวลาทำงานมาด้วยใจรัก เก็บสะสมเงินได้นิดหน่อย ตัดสินใจทุบกระปุกออมสิน เซ็นสัญญาเปิดร้านเป็นของตนเอง ทำให้คนอื่นรวยมามากแล้วคราวนี้ขอเป็นทีของเราบ้าง โดยมีเพื่อนรักคนสนิท เข้าร่วมกิจกรรมเท่านั้นจะเป็นธุรกิจขนาดไหน คอยติดตามกันเอง..น่ะ..


@@@ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ สภาวัฒนธรรทไทยแห่งแคลิฟอร์เนียภาคเหนือ และวัดพุทธประทีป ซานฟรานซิสโก มีความเรียนเชิญชาวไทยหลายอาชีพ พร้อมใจกัน อุปสมบทหมู่ถวายเป็นพระราชกุศล เนื่องในวโรกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมน์พรรษา สมเด็จพระเจ้าอยู่ มหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพรางกูร รัชกาลที่ 10 ในวันที่ 10 กรกฎาคม 2561 ถวายเนื่องในวโรกาสวัน 12 สิงหา มหาราชินี ณ สมมติสีมาสงฆ์ วัดพุทธประทีปซานฟรานซิสโก ติดต่อสอบถาม ที่ 650 615-9528 หรือ ที่นายชยวัชช์ ยิ้มสำราญ ประธานสภาวัฒนธรรมไทย แห่งแคลิฟอร์เนียภคเหนือ..