บอกข่าวซานฟรานฯ
นายดาบ



บอกข่าวซานฟราน 1 ตุลาคม 2565

เดินสายทำบุถวายเทียนพรรษาทุกวัดทั่วเบย์ ข่าวจากร้านฟาร์มเฮ้าส์ นครซานฟรานซิสโก นายขเษม แสงสว่าง เจ้าของผู้จัดการและทีมงานบริหารระดับสูง ร้านฟาร์ม เฮ้าส์ มีนับสิบสาขา พร้อมด้วย คุณพ่อสายัณห์ แสงสว่าง ผู้อำนวยการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค รศ.ดร รัตนา แสงสว่าง อาจารย์มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง พร้อมคณะนำต้นเทียนพรรษาถวายวัดเช่น วัดมงคลรัตนาราม เมืองเบอร์คเลย์ วัดพุทธานุสรณ์ ฟรีมอนท์ วัดพุทธประทีป ซานฟรานซิสโก วัดซานฟรานธรรมาราม ตามเวลานัดหมาย บ่ายโมง ที่วัดพุทธประทีป ซานฟรานซิสโก นายขเษม แสงสว่าง พร้อมทีมงานบางท่านได้เดินทางมาคอยต้อนรับก่อน ช่วยจัดสถานที่อำนวยความสะดวก พระครูวรสิทธิวิเทศเจ้าอาวาส พร้อมกับคณะสงฆ์ขึ้นอาสนะคอยต้อนรับ ตามกำหนดประธานในพิธี นายขเษม แสงสว่าง จุดธูปเทียนบูชาพระรัตนตรัย สมาทานศีล และร่วมกันถวายเทียนจำพรรษา ปี 2565 พระครูวรสิทธิวิเทศ รับถวาย และกล่าวสัมโมทนียกถา ขออนุโมทนาขอบคุณ ลักษณะชาวพุทธไม่ว่าจะไปอยู่ที่ไหนนึกถึงประเพณีไทยของเราอย่างเสมอไม่ลืม เป็นเอกลักษณะของไทยที่ชนชาติอื่นยังเทียบไม่ได้ การถวายเทียนพรรษา หมายถึงแสงสว่าง ในพระพุทธศาสนา ที่จะนำพาชีวิตของชาวพุทธให้พ้นทุกข์พ้นโศก มีแต่ความเจริญก้าวหน้าตลอดไป และร่วมกันตรวจน้ำรับพรในลำดับต่อไป


@@@. เตรียมปรับปรุงขยาย ด้านนอกอาคาร Paio รื้นทิ้งปรับปรุงใหม่ ดร.บุญเกิด แป้นแก้ว เจ้าของธุรกิจร้านอาหารไทยแห่งหนึ่ง เปิดจำหน่ายมานับสิบปี เพิ่งยะมีโอกาส ตอนใกล้จะหมดโควิด เพื่อเปิดร้านต้อนรับลูกค้าที่จะหลั่งไหลมาจากส่วนทิศต่างๆ ในช่วงฤดูผ่านฤดูร้อนเปลี่ยนใบไม่ผลิ อีกไม่นานช่วง 2-3 เดือนนี้แหละ เปิดกระเป๋ารับเงินอู้ฟู่แน่ ลูกน้องก็พลอยเต็มกระเป๋าไปด้วยบุญใคร บุญของฉัน


@@@.งานเผยแผ่สาธยายพระไตรปิฏก 4 ทวีป ระหว่างวันที่ 26-29 กันยายน 2565 เริ่มขึ้นแล้ว องค์การพระธรรมทูตโลก ร่วมกับสมัชชาสงฆ์ไทยในสหรัฐอเมริกา จัดกิจกรรมดังกล่าวมีพระเถรานุเถระวัดไทยทั่วโลก ติดตามรับชมได้ เฟสบุ๊คสมัชชาสงฆ์ไทยในสหรัฐอเมริกา ข่าวว่าขณะนี้กิจกรรมการสาธยายพระไตรปิฏกได้เริ่มขึ้นแล้ว มีวัดไทยทั่วโลก ต่างแนะนำวัดของตนเองด้วยลีลาที่สวยงาม สามารถโชว์กิจกรรมทางภาพบ้างทางวีดีโอบ้าง และกิจกรรมอื่นมากมาย เพื่อให้พุทธศาสนิกขน ได้รับทราบว่า เรามีวัดไทยอยู่ทั่วโลก น่าจะเป็นความภาคภูมิใจไม่น้อยทีเดียว


@@@.ปวดเมื่อยเคล็ดขัดยอก ไม่มีปัญหาโทรเรียกหาพี่จรรยา พล้าโน๊ตทุกเวลา สาวนวดแผนโบราณ สายอาชีพมาแรง สนใจติดต่อกันเอง 415 481-7924 รับรองไม่ผิดหวัง


@@@“ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ นายชยวัชช์ ยิ้มสำราญ ประธานสภาฯ สภาวัฒนธรรมไทยแห่งแคลิฟอร์เนียภาคเหนือ ขอเชิญพุทธศาสนิกชนชาวไทย ทั่วไปพร้อมใจกันร่วมทำบุญตักบาตรเทโวโรหณะ วันออกพรรษา ณ วัดพุทธประทีป ซานฟรานซิสโก เมืองซานบรูโน รัฐแคลิฟอร์เนียภาคเหนือ ในวันที่ 9 ตุลาคม 2565 ตั้วแต่เวลา 10.50 น. เป็นต้นไป