บอกข่าวซานฟรานฯ
นายดาบ



บอกข่าวซานฟราน 1 เมษายน 2566

ลมหนาวหวนกลับมาอีกครั้งหนึ่ง ข่าวจากกรมอุตนิยมวิทยา แจ้งว่าให้ประชาชนระมัดระวังให้มาก จะมีพายุฝนพายุลมกระหน่ำมาอีกครั้งหนึ่งในอาทิตย์หน้า การเดินทางเรือเล็กๆ งดเว้นภารกิจไปก่อน ชั่วคราวรอให้อากาศดีขึ้นประมาณเดือนเมษายน ฤดูร้อนเริ่มเข้ามาทุกอย่างจะดีขึ้นตามลำดับ ขอให้ติดตามข่าวสารจากกรมอุตุนิยมวิทยาต่อไป


@@@. มุ่งมั่นทำงานอย่างมีความสุขใจ คุณศราวุธ คำตัน หนุ่มนักศึกษาจากมหาวิทยาลัยมหาสารคาม ไม่ได้ไปเที่ยวไหนเลย วิ่งที่ทำงานและวัดเท่านั้น เพื่ออนาคตของตนเองและหาประสบการณ์ให้กันตนเอง สำหรับบุคคลเคียงข้าง ยังหาเวลาที่เหมาะสมก่อนค่อยว่ากัน ช่วงนี้ขอทำงานเก็บเงินไปก่อน


@@@.บินด่วนร่วมประชุมคณะกรรมการอำนวยการ สมัชชาสงฆ์ไทย ในสหรัฐอเมริกา พระครูวรสิทธิวิเทศ เจ้าอาวาสวัดพุทธประทีป ซานฟรานซิสโกแพ๊คกระเป๋าเก็บของส่วนตัว ขึ้นเครื่องบินสายการบินฟรอนเทียร์ มุ่งสู่สนามบินแอตแลนต้าจอเจียร์ บินข้ามคืนรุ่งเช้าถึงสนามบิน โดยมีพระครูปิยธรรมวิเทศ มอบหมาย ให้พระมหาสงกรานต์ และเจ้าหน้าที่อำนวยความสะดวกมาที่สนามบิน และพาเข้าสู่สถานที่พักวัดพระมหาชนก บ้านพลังเพียร เพื่อรอวันประชุม ในวันที่ 28 มีนาคม 2566 หลังจากประชุมเสร็จคงเดินทางนครซานฟรานซิสโก เพื่อต้อนรับพุทธศาสนิกชนและลูกศิษย์ที่รอคอยการเดินกลับมาของพระอาจารย์ด้วยใจจดจ่อครับ


@@@.สำนักงานแม่กองธรรมสนามหลวง เตรียมเปิดสอบธรรมและธรรมศึกษา ในประเทศสหรัฐอเมริกา โดยทางสำนักงานแม่กองธรรมขออนุมัติพระเถระหลายรูปเดินทางนำข้อสอบสำหรับธรรมศึกษาเปิดในสนามสอบธรรม ระหว่างวันที่ 30 เมษายน2566 รายละเอียดจะแจ้งให้ทราบต่อไป


@@@.เตรียมพร้อมเปิดร้านเป็นของตนเอง คุณนิษฐกานต์ ไชยวัฒนศักดิ์ หรือน้องปุ่ยสาวนักธุรกิจรุ่นใหญ่ ร่วมมือกับเพื่อนรุ่นราวคราวเดียวกัน ทุบกระปุกออมสิน ซื้อร้านราคาสนนราคาแสนกว่าเหรียญ ปรับปรุงตบแต่งเป็นที่เรียบร้อย ทำพิธีทางพุทธศาสนาพร้อมดำเนินการธุรกิจรองรับลูกค้าปลายเดือนมีนาคมนี้อย่างแน่นอน ได้นำป้ายร้านให้พระอาจารย์ลงเลขยันต์เจิมพระคาถาแล้วไม่รวยคราวนี้จะรวยคราวไหน รวย รวยรวย อย่างเดียว


@@@.ข่าวประชาสัมพันธ์ สภาวัฒนธรรมไทยแห่งแคลิฟอร์เนียภาคเหนือ ขอเชิญชาวไทยร่วมใจกับบริจาคปัจจัยปรับปรุงทางถนนเข้าวัดพุทธประทีป ซานฟรานซิสโก หลังจากที่ใช้งานมา 60 ปี บัดนี้ชำรุดทรุดโทรมอย่างเห็นได้ชัดเจน งบประมาณในการปรับปรุงประมาณ 15000-20000 เหรียญ จึงขอเรียนเชิญทุกท่านร่วมกันสละทรัพย์ตามกำลังศรัทธาที่ พระครูวรสิทธิวิเทศ ได้ทุกเวลา