บอกข่าวซานฟรานฯ
นายดาบ



บอกข่าวซานฟราน 10 พฤษภาคม 2557

วกข่าวการเมืองตอนนี้ ชักจะไปกันใหญ่ เมื่อนายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส. พร้อมกับพวกมักอ้างว่า รักชาติ รักพระมหากษัตริย์ มากว่า 6 เดือน แล้ว ยังไม่เห็นไป เพียงสร้างวาทะกรรม ให้คนหลงเชื่อ ทั้งที่ขึ้นเวที แต่ละครั้งหมด ไล่ระบบทักษิณ ออกไป จากประเทศไทย วันดี คืนดี ก็ไล่ครอบครัว ชิณวัตร ออกนอกประเทศ เมื่อซ้ายดูขวา แล้ว ไม่มีอะไรใหม่ ๆ วาทะกรรมเก่า ๆ จนทำให้คนกรุงเทพมหานครเบื่อหน่าย ข่าวว่าตอนนี้ มี เหลือในสวนลุมพินี เพียง 5,000-6,000 คนเท่านั้น แบ่งออกเป็นการ์ดซะ 2,000 คน ลูกเมียการ์ด หลานโหลอีก 3,500 – 4,000 คน ทราบข่าวว่าในสวนพินี เป็นสถานท่าพักผ่อนหนย่อนอารมณ์ กลับเต็มไปด้วยอาวุธนานาชนิด สาเหตุที่รัฐบาลไม่ประกาศตรวจสอบ ปล่อยให้พวกนายสุเทพ เทือกสุบรรณ นำอาวุธเข้ามาภายในสวนลุมพินี เพียงรอจังหวะ มีโอกาสเมื่อไหร่ คงได้เฮกันทั่วไป.. ที่ปากบอกว่าชุมนุม สงบ ปราศจากอาวุธ ต่าง ๆ คงได้เห็นกันชัดเจนในเร็ว ๆ นี้ แต่ถึงอย่างไรก็ตาม นายสุเทพ เทือกสุบรรณ คงสร้างวาทะกรรมใส่คนอื่น เช่นเคย เป็นที่เล่าขานกันว่า นายสุเทพ เทือกสุบรรณ หาที่ดีไม่ได้เลย มีความปลิ้นปล่อน โกหก มดเท็จ พูดง่าย ๆ ชั่วทั้งชีวิต หาที่ดีไม่ได้เลย.. ใครไปหลงเชื่อจะฉิบหายทั้งชีวิต มันหลอกหลวงมาตลอด ที่แสบที่สุดในการประท้วงหรือชุมนุมเงินที่บริจาค จะเข้าบัญชีส่วนกลาง แต่นายสุเทพ เทือกสุบรรณ กลับประกาศให้ผู้บริจาคเอาเงินเข้าบัญชี ในชื่อ ลูกสาวของตนเอง.. เห็นไหมละ แสบจนนาทีสุดท้าย...

@@@.เป็นข่าวใหญ่ อีกครั้ง เมื่อคณะศิษยานุศิษย์ วัดพุทธประทีป ซานฟรานซิสโก ,สภาวัฒนธรรมไทยภาคเหนือ, เตรียมจัดงานฉลองตราตั้ง พระอุปัชฌาย์ ของพระครูวรสิทธิวิเทศ เจ้าอาวาสและ ผจล. วัดไตรมิตรวิทยาราม กรุงเทพมหานคร ในวันที่ 10 พฤษภาคม 2557 ณ บริเวณปะรำพิธี Junipero Serra County Park , County of San mateo เริ่มตั้งแต่ เวลา 10.30 น. - 14.30 น. งานนี้ใครพลาดรับรองเสียใจอีกนาน.... ติดต่อสอบถาม 650 615 9528 650 307 4506

@@@. ขวัญกำลังใจ ในยามนี้ อารีรัตน์ ดีภู่ ควงคู่หนุ่ม คู่ชีวิต สตีฟ Hueng เข้ากราบพระขอพรเพื่อ ความเป็นสิริมงคล ในการสร้างครอบครัว ข่าวว่า ดีใจกันสุด เมื่อทราบว่าตนเองได้ให้กำเนิดตัวน้อยอีก 3 เดือน.. ข้างหน้า.. เพื่อน ๆ ฝากแสดงความยินดีล่วงหน้า ... ขอให้สมหวังในสิ่งที่ตนเองปรารถนา ทุกประการ..