บอกข่าวซานฟรานฯ
นายดาบ



บอกข่าวซานฟราน 17 ธันวาคม 2565

ข่าวความเคลื่อนไหวของพี่น้องชาวไทยนครซานฟราน คุณวัลลภ คชินทร รักษาการนายกสมาคมไทยภาคเหนือ พร้อมกับครอบครัว จัดงานเบบี้ชาวเวอร์ ต้อนรับสมาชิกใหม่ อันเกิดจากน้องน้ำหวานลูกสาวคนเดียวของครอบครัว คชินทร ซึ่งจะให้กำเนิดลูกสาวให้คุณตาคุณยายได้ชื่นชม เป็นโอกาสจะได้ตอนรับสมาชิกใหม่ของครอบครัว จึงได้จัดที่ร้านบ้านไทย โอชานาป้า ของคุณลลิตา สุขสำราญ หรือ คุณนิว เจ้าของร้าน บรรยากาศการจัดงานเบบี้ชาวเวอร์เต็มไปด้วยเพื่อนๆที่ทราบข่าว ได้เดินทางมาร่วมกันคับคั่ง มีการแสดงดนตรีพื้นเมืองจากวัดมงคลรัตนาราน มีพิธีทางพระพุทธศาสนา มีการจัดสถานที่ตบแต่งสวยงาม มีบุคคลที่เคารพนับถือ เพื่อนที่คุ้นเคย คุณเกตุกนก รัตนกุล คุณนารีรัตน์ นครชัยศรี คุณรัชกร ผลเจริญ คุณเล็ก ร้านทองหล่อ ซานมาเทียว คุณเบญจวรรณ สุนทรสิงห์ คุณสมร อิ่มเปรมศิลป์ เป็นต้น งานทุกอย่างได้สำเร็จลุล่วงไปด้วยความเรียบร้อย ท่านนายกสมาคมไทยฝากขอบคุณทุกที่เดินทางมาร่วมในพิธีเบบี่ชาวเวอร์ ในครั้งนี้ ขอบคุณมากครับ …


@@@.สาวไทยทำงานที่สวนสัตว์นครซานฟรานซิสโก นางสาวพิมพิพัฒน์ ดีมาก สาวไทยคนเดียว ที่มีโอกาสได้เข้าทำงานที่บริเวณสวนสัตว์ซานฟราน หลายคนหลายท่านอาจจะยังไม่รู้สวนสัตว์ อยู่ตรงไหน บริเวณสถานที่สวนสัตว์อยู่ใกล้ชายทะเล มีเนื้อที่ไม่กว้างมากนัก ชาวไทยท่านใดสนใจอยากจะไปชมสวนสัตว์ซานฟราน ฯ ว่างก็หาโอกาสแวะเที่ยวเยี่ยมเยือนพาเด็กมาเที่ยวในช่วงใบไม้ผลิ น่าจะดีไม่น้อยทีเดียว


@@@. หนุ่มใหญ่ไฟแรง อนาคตเป็นนักธุรกิจอย่างแน่นอน น้องโอม หนุ่มอนาคตไกลซานฟราน ร่วมกับเพื่อนๆ ตัดสินใจทุบกระปุกออมสิน ซื้ออสังหาริยทรัพย์ เพื่อทำธุรกิจนวดแผนโบราณ ได้กราบอาราธนา พระครูวรสิทธิวิเทศ เจ้าอาวาสวัดพุทธประทีป ซานฟรานซิสโก พร้อมกับคณะสงฆ์ เจริญพระพุทธมนต์ เปิดร้านอย่างเป็นทางการ เมื่อวันที่ 13 ธันวาคม 2565 มีบุคคลที่เคารพนับถือ เพื่อนๆ พนักงานร่วม 30 คน ร่วมแสดงความยินดี คำอวยพรขอให้รวย ขอให้รวย ที่มาร่วมงานวันนี้ สุขี สุขี ขอให้รวยขอให้รวย …


@@@. สภาวัฒนธรรมไทยแห่งแคลิฟอร์เนียภาคเหนือ ขอเชิญชวนร่วมจับฉลากการกุศล ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ จับฉลาก รางวัลที่ 1 iPhone 14 Pro 256GB รางวัลที่ 2 แอปเปิ้ล Watch รางวัลที่ 3 อุปกรณ์การไฟฟ้า รางวัลชมเชยอีกมากมายก่ายกองราคาบัตรใบละ 20 เหรียญ ติดต่อสอบถามได้ที่ 650 615-9528