Inside Dara
'บอย' ลุ้นร่วมงาน 'คุณแดง-นุ่น' ปลื้ม 'พิ้งกี้' โชว์ฝีมือเข้าตา

บอย-ถกลเกียรติ ลุ้นร่วมทำละครกับคุณแดง-สุรางค์ รับทาบนุ่น-วรนุช เล่นละคร แต่ยังไม่สรุปชัดเจน ปลื้มพิ้งกี้-สาวิกา โชว์ฝีมือเข้าตาในละครมารยาริษยา ทางช่อง 5 ปัดทาบเซ็นสัญญาแต่มีพูดคุยให้เล่นละครต่อ...

ยังเป็นกระแสร้อนๆ ที่หลายคนจับตามองสำหรับกรณีที่อดีตเจ้าแม่วิกหมอชิต คุณแดง-สุรางค์ เปรมปรีดิ์ จะจับมือทำโปรเจ็กต์ละครร่วมกับบิ๊กบอสค่ายเอ็กแซ็กท์ บอย-ถกลเกียรติ วีรวรรณ ไหนจะกรณีข่าวเมาท์บอสเอ็กแซ็กท์ทาบนางเอกหน้าหวาน นุ่น-วรนุช ภิรมย์ภักดี ที่เพิ่งหมดสัญญากับวิก 7 สีมาได้สักพัก พอได้เจอคุณบอยในงานเปิดตัวละครเวที "รักจับใจ เดอะโรแมนติก มิวสิคัล" ที่เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์ เลยไม่พลาดสอบถามถึงเรื่องดังกล่าว พร้อมทั้งถามถึง 2 นางเอกดัง พิ้งกี้-สาวิกา ไชยเดช และ จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา ที่มาร่วมงานละครกับเอ็กแซ็กท์จะมีโอกาสได้เซ็นสัญญาเข้าสังกัดหรือไม่ โดยเฉพาะสาวพิ้งกี้ที่ฝากฝีไม้ลายมือในละคร "มารยาริษยา" ทางช่อง 5 ได้น่าหมั่นไส้จนคอละครติดอกติดใจกันเพียบ

ถามถึงโปรเจกต์ละครที่ทางเอ็กแซ็กท์จะทำกับคุณแดง? "คุยกันเฉยๆ ครับ ยังไม่ได้สรุปอะไรเลยครับ ผมเคารพนับถือคุณแดง ตอนนั้นละครเรื่องแรกของผมตั้งแต่เข้าวงการคือเรื่อง 'นางฟ้าสีรุ้ง' ก็ทำที่ช่อง 7 คุณแดงท่านเป็นผู้ให้โอกาสผม และผมก็เคารพนับถือในตัวท่านมาตลอด พอมาหลังๆ ท่านก็ชื่นชมในตัวเรา ในทีมงานเรา จากที่ได้ทำมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์มาด้วยกัน เพราะฉะนั้นถ้ามีโอกาสที่จะร่วมงานกันได้ มันก็จะเป็นสิ่งที่ดีกับทุกๆ ฝ่าย รวมทั้งผู้ชมด้วย" มีความเป็นไปได้ไหมที่จะมาร่วมงานกัน? "มีความเป็นไปได้มากครับ" ภายในปีนี้จะได้ยินข่าวดีนี้ไหม? "ยังไม่ทราบเลยครับ (หัวเราะ)"

เรื่องที่นุ่น-วรนุช จะมาร่วมงานกับเอ็กแซ็กท์ มีความเป็นไปได้ไหม? "ก็มีความเป็นไปได้อีกเหมือนกัน อย่างที่บอกเราอยากร่วมงานกับคนเก่ง คนมีความสามารถ เราพร้อมอยู่แล้ว อยู่ที่ว่าโอกาสนั้นจะมาถึงหรือไม่ ไม่ว่าจะเป็นโอกาสด้านเวลาหรืออะไรก็แล้วแต่ เราอยากร่วมงานกับคนเก่งทั้งหมดน่ะ" แอบมีพล็อตในใจไหมว่าถ้านุ่นมาเล่นจะให้เล่นละครประมาณไหน? "มีบ้างอยู่แล้วครับ ผมไม่ปฏิเสธว่าไม่มี" เหมือนว่ามีการพูดคุยกับนุ่นไว้แล้ว? "ก็นิดๆ หน่อยๆ ครับ" จากข่าวบางเว็บไซต์บอกว่าพระเอกที่เล่นคู่กันคือสน-ยุกต์? "เหรอครับ (หัวเราะ) ยังไม่มีการวางตัวเลยครับ" แต่นุ่นมาเล่นแน่? "ก็ยังไม่สรุปไฟนอลเลยครับ รออีกสักพักนึงไหม" อาจจะเซอร์ไพรส์เปิดตัวแบบพิ้งกี้เลยไหม? "อย่างนั้นเหรอครับ เอ่อ...ยังไม่ทราบเหมือนกันครับ (หัวเราะ)"

หลังดึงจุ๋ยกับพิ้งกี้มาร่วมงานแล้วมีการทาบเซ็นสัญญาไหม? "ไม่ได้เซ็นครับ เขาเกิดมาจากที่อื่น เขาเป็นนักแสดงที่มีคุณภาพ ผมคิดว่าเขาไม่จำเป็นต้องเซ็นสัญญากับเรา ถ้ามีบทที่ดี แล้วอยากร่วมงานด้วย เราก็มาร่วมงานกัน ผมว่ามันเป็นความผูกพันในเรื่องของการทำงาน ถ้าเผื่อทำงานแล้วมีความสุขก็ทำกัน ถ้ามีบทที่เหมาะสมก็ติดต่อสอบถามไป ผมว่าเป็นเรื่องธรรมดาครับ" รู้สึกยังไงที่ดาราคุณภาพหลายคนอยากมาร่วมงานกับเอ็กแซ็กท์? "ดีใจสิครับ เป็นความปลาบปลื้มและดีใจมากๆ เพราะว่าเราก็ทำงานของเรามา ทุกครั้งที่เราทำงานและมีคนเห็นและชื่นชมว่างานเราดีและอยากร่วมงานด้วย มันเป็นเรื่องน่าปลาบปลื้มอยู่แล้ว" อย่างพิ้งกี้ละครที่เล่นกระแสดีมาก วางไว้ไหมว่าจะให้เล่นเรื่องที่สอง? "ก็มีพูดคุยกันบ้างครับ เราก็ปลาบปลื้มในการทำงานของเขามากๆ มันก็ต้องมองต่อกันบ้างแหละ แต่ไม่ใช่ว่าจะเฉพาะตรงนี้ครับ" ข่าวว่าคุณบอยจะวางตัวพิ้งกี้เล่นละครเวทีปีหน้า? "ยังครับ (หัวเราะ)".