Inside Dara
‘กุ๊บกิ๊บ’พุ่ง ใกล้ก็เพ้อ! ‘อึ๋ม’ยวนใจ

กุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย นางร้ายร่างเล็กพริกขี้หนู...แซ่บสุดๆ เพราะเธอคือ...สาวผู้พิชิตหัวใจหยุดโลกทั้งใบชายคนดัง พระเอกหล่อสาวหลง มาริโอ้ เมาเร่อ ก็เคยเป็น “แฟน” กุ๊บกิ๊บ มาแล้ว!

อินสตาแกรม กุ๊บกิ๊บ ดูเพลิน กุ๊บกิ๊บ มีสตอรี่เรื่องราว ถ่ายทอดได้ น่ารัก และ เซ็กซี่ ภาพ กุ๊บกิ๊บ ใส่ชุด ว่ายน้ำโชว์ มีให้เห็นเป็นเรื่องชินตา เพราะถึงเธอจะตัวเล็ก แต่เรื่องเซ็กซี่ ตลก เป็นจุดเด่น ไปทางไหน กุ๊บกิ๊บ เลยได้รับความสนใจไม่แพ้นางเอกคนไหนในวงการ เธอน่ารักตรงความคิด...กุ๊บกิ๊บ ถ่ายทอดความคิดในมุมนึงของเธอ “เรียนรู้ที่จะตกหลุมรักกับทุกสิ่งรอบๆตัว กระเป๋าใหม่เก๊าน่ารักจุง”--คิดแบบนี้มีแต่คน อยากอยู่ใกล้

กุ๊บกิ๊บ ขยันโชว์ มุมเล็กๆเซ็กซี่ ในอินสตาแกรม จนเตะตานิตยสาร MAXIM ชวนไปแชะ เนื้อ นม อลังการ ออกมาโชว์ กุ๊บกิ๊บ ยังออกปากเลยว่า “ตื่นเต้น เพราะว่า MAXIM เป็นนิตยสารที่เป็น ผู้ใหญ่หน่อย คนที่ถ่ายแต่ละคนต้องสวย ต้องเซ็กซี่” การถ่ายทำในครั้งนี้ ทางทีมงานเลยให้ กุ๊บกิ๊บ ผ่อนคลาย อยากจะโพส อยากจะทำท่าอะไร ให้ไปตามฟีล ช่างภาพมีหน้าที่

แชะไปเรื่อยๆ และเป็นเรื่องจริงที่คนชอบภาพ กุ๊บกิ๊บ ในอินสตาแกรม ถึงบอกว่า “มีหลายคนที่ ตามอินสตาแกรมกุ๊บกิ๊บ ที่เค้าชอบฟิลลิ่ง ชอบสไตล์การถ่ายรูปของ กิ๊บ เลยได้มาถ่าย” ถือเป็น แฟชั่นสวยเซ็กซี่ของกุ๊บกิ๊บ หากหนุ่มๆมาเห็นคงตะลึง แต่ด้วย นิสัยตลก กุ๊บกิ๊บ กลับบอกว่า หนุ่มๆ คงคิดว่าทำไมในรูปขายาว เพราะตัวจริง กุ๊บกิ๊บขาสั้น!!

เธอออกปากเลยว่า ไม่ใช่คนเซ็กซี่ คนที่เซ็กซี่ในสายตาเธอคือ ปู-ไปรยา สำหรับ กุ๊บกิ๊บ บอกเลย “ไม่เคยพยายามให้เซ็กซี่ แต่เวลาถ่ายรูปจะ เป็นคนหน้าจิก อินเนอร์มาเยอะ แค่ปล่อยปาก ทำหน้านิ่งๆ” นี่คือเคล็ดลับของเธอ เซ็กซี่แบบไม่ตั้งใจ บวกกับ นิสัยสนุกสนาน ลุยๆ มี มุมโก๊ะๆ แต่ กุ๊บกิ๊บ รีบออกตัวเลยว่า ไม่ได้โก๊ะแบบในละคร จะเป็นยังไงก็มีคนรัก กุ๊บกิ๊บ ที่เป็นเธอ!

ตอนนี้ กุ๊บกิ๊บ มี “พระเอก” คนใหม่ เข้ามาเป็น “แฟน” เขาชื่อว่า ฌอห์ณ จินดาโชติ คนทั่วไปเรียกว่า แฟน แต่ ฌอห์ณ กับ กุ๊บ-กิ๊บ บอกเป็นเพื่อนกัน และเป็นเพื่อนที่มี อวยพรวันเกิด มีภาพคู่ในอินสตาแกรมบ่อยๆ และเวลาถามเรื่อง ฌอห์ณ กับ กุ๊บกิ๊บ ทีไร เธอมักเขิน ถามเรื่องอนาคต เธอก็บอก “ต้องรอดูไปนะคะ แต่ ณ ตอนนี้เราเป็น เพื่อนมันก็แฮปปี้มากแล้ว ส่วนวันหน้ายังไงก็ไม่รู้เลย” ในวันเกิด กุ๊บกิ๊บ หนุ่มฌอห์ณ ก็เซอร์ไพรส์ถือเค้ก มาอวยพรวันเกิด คงเป็นวันเกิดอีกปีที่น่าจดจำ และชุ่มชื่นหัวใจของเธอไปอีกนาน!

ในความรักที่ยังไม่ชัดเจน

ทุกคนมองว่า ปากแข็ง ทางฟาก กุ๊บกิ๊บ บอก “ไม่แข็ง แหม...ถ้ามีอะไรบอกแน่นอน แต่สำหรับ กิ๊บ คือ ฌอห์ณ เขาก็น่ารักดี สุภาพ มีความคิด อยู่ด้วยแล้วมีความสุข แต่เราก็ เป็นเพื่อนกันแค่นั้นเอง” ถามสถานะตัว กุ๊บกิ๊บ ก็บอก เธอโสดสนิท แต่หากมีความรัก รักแล้วทุ่ม เมื่อ 3 ปีก่อน เธอเคยซื้อหุ่นแมคโดนัลด์ให้แฟน (มาริโอ้) ตัวเป็นแสน หายาก เพราะมันคือตัวที่ตั้งอยู่หน้าร้านแต่ กุ๊บกิ๊บ ก็หามาตั้งในบ้านแฟนได้!

และรักครั้งนี้กับ ฌอห์ณ คงเรื่อยๆ ไปแบบนี้ ไม่หวือหวาแต่อยู่เคียงข้างกัน เท่าที่มอง...ฌอห์ณ คงหลงเสน่ห์ กุ๊บกิ๊บ ที่อยู่ด้วยแล้วโลกสดใส แต่ไม่ต้องห่วง เพราะไม่เกินอายุ 40 ปี กุ๊บกิ๊บ ต้องขมวดปมชีวิต ต้องแต่งงานมีครอบครัวแน่นอน เพราะ กุ๊บกิ๊บอยากเป็นคุณแม่ยังสาว อยากแต่งตัว แซ่บๆ มีลูกแล้วอุ้มลูกไปโน่นมานี่ ใครนะ...จะเป็นชายในฝันในวันนั้นของเธอ?