Inside Dara
เบิร์ด ธงไชย ไม่โสดแล้วจ้า หลุดปากบอกมีคนคุยแล้ว

ยังไง้ยังไงก็ไม่ยอมแก่ซะที สำหรับนักร้องขวัญใจคนไทยทุกวัย อย่าง ป๋าเบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์ ล่าสุดได้มาเจอป๋าเบิร์ดมาร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวเฟสสุดท้ายโครงการ สวอนเลค เรสสิเดนซ์ เขาใหญ่ และการปรากฏตัวของแบรนด์แอมบาสเดอร์ “เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์” ที่ตึกจีเอ็มเอ็มแกรมมี่ เจ้าตัวก็ให้สัมภาษณ์ว่า

แฟนๆ รอดูผลงานปีนี้จะมีอะไรบ้าง? “โอ้โห อันนี้คันคะเยอไปทั้งตัว อยากบอกมาก ตอนนี้ทำอัลบั้มเต็มอยู่ เพลงนี่อยากจะร้องโชว์เลยเนี่ย ทำไปเยอะแล้วลงเสียงร้องแล้ว คิดว่าความสุขที่เราเคยมีด้วยกัน เว้นมา 2 ปี เราจะได้กลับมาอีกแล้ว หลังจากส่งเสด็จพระองค์ท่าน คงได้เจอกัน”

เพลงแนวไหน? “สารพัดจะแนวครับ แนวนอน แนวตั้ง สนุกๆ เพราะๆ ดีครับ พี่เบิร์ดชอบความร่วมสมัยเปิดใจนะ เช่นน้องๆ มาทำกับเราใหม่ๆ เราก็จะบอกว่าน้องๆ เป็นออริจินัลของน้องมาเลย

ไม่ต้องคิดว่าทำให้ใครร้อง ไม่ต้องเกร็งชื่อพี่เบิร์ด ทำมาเลยแล้วเดี๋ยวพี่เบิร์ดกลืนเอง พอมันเข้ามาในตัวเรา เค้าก็จะกลืนออกมาในสิ่งที่เค้าควรจะเป็น”

แล้วคอนเสิร์ตจะทันปีนี้มั้ย? “หลังส่งเสด็จว่ากัน ปัญหาของเราคือสถานที่ต้องแบ่งๆ กัน น่าจะปลายหรือกลางปีหน้า แบบเบิร์ดเบิร์ดมีแน่นอน มันชื่อ แซยิดคิดจะแดนซ์เอาละวะ 60 ดูซิว่าจะแดนซ์ขนาดไหน เอาใจช่วยพี่เบิร์ดด้วย”

เรื่องหัวใจ พี่ตู่ นันทิดา บอกว่าพี่เบิร์ดยังไม่มีแฟนสักที เพราะว่าเอาเวลาไปเต้นตลอด? “โอ้โห มีคำถามนี้ด้วย คืออยากมีเเล้วนะครับ ตอนนี้เริ่มเข้าช่วงเวลาน่าผสมพันธุ์ของพี่แล้ว (หัวเราะ)

ช่วงนี้ช่วงอยากแพร่พันธุ์เเล้วครับช่วงนี้ กลัดมันอยู่ครับช่วงนี้ ก็ตะมุตะมิมาเหมือนกัน มันต้องมีครับ ไม่มีไม่ได้หรอก มีคุยอยู่เเต่ความสัมพันธ์ยังไม่พัฒนา (หัวเราะ) มีคุยอยู่ แต่ความสัมพันธ์ยังไม่พัฒนา ยังไม่ตามไอจีเท่าไร รอเค้ามาฟอลก่อน (หัวเราะ)"

กับตู่-นันทิดา ได้เจอกันมั้ย? “เจอครับ” แล้วจริงมั้ยที่พี่เบิร์ดทุ่มเรื่องเต้นจนไม่มีเวลาคิดเรื่องแฟน? “มันก็คิด แต่ก็ต้องคิดให้ตู่ได้ยินไง มีครับ ก็ถึงเวลาสืบพันธุ์แล้วช่วงนี้ (หัวเราะ) แตกหน่อมาหลายปีแล้ว (หัวเราะ)"

แฟนๆ จะมีโอกาสได้เห็นคนนั้นของพี่เบิร์ดมั้ย? “ถ้ามีแล้วจะบอกนะครับ” ช่วงท้ายพี่เบิร์ดทิ้งท้ายว่า... “เขียนให้หน่อย ถ้าพี่เบิร์ดมี พวกแฟนๆ จะให้เป็นประมาณไหน หน้าตายังไง หน้าผมนมพร้อมขนาดไหน เราจะได้ถูกใจกันเนอะ ดีมั้ย (หัวเราะ)”.