Inside Dara
“ใหม่” โต้ทวิตเหน็บใคร มั่นใจไม่ใช่สายแซะ อวดหวิวโชว์แซบฟองปิดเต้าแค่เซ็กซี่ ไม่โป๊!

“ใหม่ ดาวิกา” เผยทวิตแซบ “ทำเนียนเหมือนเรียนมา” ไม่ได้เหน็บใคร มั่นใจไม่ใช่สายแซะ ภูมิใจได้รับเลือกแต่งตั้งเป็น Friends of UNICEF ลงพื้นที่จริงช่วยเด็กเรื่องการศึกษา ยันสถานะ “นาย ณภัทร” แค่น้อง ยังเปิดโอกาสให้เด็กมาจีบ โต้ถ่ายโฆษณาหวิว ยันเซฟดี ไม่ปรับลุคเซ็กซี่

อยู่ดีๆ ก็ลุกขึ้นมาทวิตข้อความแซบๆ “ทำเนียนเหมือนเรียนมา” ทำให้ชาวเน็ตข้องใจว่าแอบเหน็บใครหรือเปล่า ล่าสุดนางเอกสาว “ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่” ก็เผยว่าไม่ได้แซะใคร เพราะไม่ใช่สายแซะ พร้อมเผยสถานะ “นาย ณภัทร เสียงสมบุญ” หลังโพสต์ภาพคู่กันจนทำแฟนคลับจิ้นแตก

“ไม่มีอะไรเลยค่ะ คือใหม่ไปทำงานมาค่ะก็อยู่ในห้องแต่งตัวเล่นๆ กัน แล้วก็มีพี่คนหนึ่งพูด ใหม่ก็เลยคิดว่าคำนี้ดีจังเลยขอโพสต์นะ ก็โพสต์ลงไปไม่มีความหมายใดๆ ทั้งสิ้นเลยค่ะ รู้สึกดีค่ะที่คนเอามาโยง เพราะรู้สึกว่าคนยังสนใจใหม่อยู่ เขาสนใจเพราะเขาแคร์ความรู้สึกใหม่ ใหม่จะเล่นทวิตเตอร์บ่อย แต่หลายๆ อย่างมันไม่เกี่ยวกับใหม่เลย ใหม่ไม่แซะใครอยู่แล้วค่ะ (หัวเราะ)”

“ถามว่าต้องระวังอะไรมั้ย ก็เกรงใจพี่ๆ นี่แหละค่ะ คือมันไม่ได้มีความหมายอะไรเลย เดี๋ยวพี่ๆ ต้องมาเสียเวลาถามใหม่กัน เพราะที่โพสต์ไปคือไม่ได้คิดอะไรเลย ก็คงไม่คิดต่อไปเรื่อยๆ เพราะมันไม่ได้มีอะไรค่ะ”

แชะรูปคู่ “นาย ณภัทร” แค่ทำงาน คาดถูกใจแฟนคลับ ชมน่ารัก ไม่ปิดโอกาสถ้าเด็กจะจีบ

“ถ่ายงานด้วยกันค่ะ ทำงานกับน้องก็โอเคค่ะ ได้มีโฆษณาด้วยกัน น่าจะถูกใจหลายๆ คน เรื่องน้องปลื้มเราเราก็ไม่ได้คุยเรื่องข่าวกันเลยค่ะ คุยเรื่องอื่น เหมือนเราทำงานกันค่อนข้างบ่อยแล้วค่ะ ก็ไม่เห็นน้องเขินนะคะ ใหม่ก็สบายใจมาก น้องเป็นคนเฟรนด์ลี่ค่ะ น่ารัก ถามว่าจะมีลุ้นมั้ย ทำงานด้วยกันดีกว่าค่ะ แล้วก็ให้คนลุ้นกัน สนุกดี หยอดๆ ก็ไม่นะคะ คุยกันปกติค่ะ ที่เคยบอกว่าถ้าเด็กมาจีบก็โอเค ใหม่ก็ไม่มีสเปกค่ะ”

ปลื้มยูนิเซฟแต่งตั้งเป็น Friends of UNICEF ลงพื้นที่ช่วยเหลือเด็กเรื่องการศึกษา

“ก็ดีใจค่ะ เป็นเกียรติมากๆ ที่ได้ลงพื้นที่จริง ไปที่เชียงราย เชียงใหม่ค่ะ ไปดูเรื่องการเป็นอยู่ของน้องๆ และเรื่องของการศึกษา มีเด็กหลายเชื้อชาติมากค่ะ บางคนพ่อแม่กลัวก็ไม่ยอมให้น้องออกมาเรียน ทางยูนิเซฟก็จะรณรงค์เรื่องนี้ให้พ่อแม่ปล่อยลูกออกมาให้ได้รับการศึกษา เพราะการศึกษาสามารถเปลี่ยนแปลงชีวิตคนๆ หนึ่งได้ให้มีชีวิตที่ดีขึ้นค่ะ ของเราเป็นแคมเปญโอกาสที่เท่าเทียม ตอนนี้เรียนฟรีด้วย ใหม่ก็อยากสนับสนุนว่าตอนนี้รัฐบาลก็ช่วยอยู่ค่ะ ได้ให้ความรู้กับผู้ปกครองด้วย และน้องๆ ก็น่ารักค่ะ เรามองแล้วว่าปัญหาตรงนี้มันใหญ่มากๆ เราอยู่ตรงนี้เราอาจจะมองไม่เห็น แต่จริงๆ มีเด็กจำนวนหลายล้านมากๆ ที่ยังไม่ได้รับการศึกษาและยังไม่ได้รับโอกาสที่เท่าเทียม แต่น้องๆ ที่ใหม่ไปเยี่ยมยังขาดโอกาสมากๆ ค่ะ ทั้งเรื่องของการศึกษาและที่อยู่อาศัย”

“ทางยูนิเซฟได้ทำงานมาหลายปีมากๆ แล้วนะคะ หลายองค์กรก็ช่วยเหลือ มีดาราศิลปินหลายท่านมากที่ช่วยเหลือยูนิเซฟด้วยค่ะ ตัวใหม่ก็เพิ่งได้มาเป็น และใหม่ก็จะใช้ตัวเองเป็นกระบอกเสียงบอกต่อ บางทีเสียงของน้องอาจจะไม่ดังพอถึงวงกว้าง แต่เราเป็นคนของสังคมเราก็จะบอกต่อว่าตรงนี้เรายังมีปัญหาอยู่ ก็จะบอกแฟนๆ บอกทุกคนว่าเราช่วยเหลือซึ่งกันและกันได้ค่ะ”

ปัดถ่ายโฆษณา “สเนล ไวท์” หวิวเกิน บอกเซฟหมด ไว้ใจทีมงานเพราะรักมาก ไม่ปรับลุคเซ็กซี่

“เห็นแล้วที่เป็นฟองๆ ใช่มั้ยคะ ไม่ได้โป๊ค่ะ มีปิดอยู่ค่ะ แต่ภาพออกมาแล้วใหม่ชอบนะคะ คือตอนถ่ายก็เซฟหมดค่ะ แต่พอเราได้ทำงานกับทีมที่เรารัก และเราชอบผลงานของทีมนี้อยู่แล้ว ชอบผลงานของสเนลไวท์อยู่แล้ว พอรูปออกมาเราก็แฮปปี้”

“จริงๆ ใหม่ว่าพี่ๆ เขาก็เซฟในระดับหนึ่งแล้วค่ะ ภาพออกมาแล้วถ้าทุกคนชอบก็ดีใจ เพราะเราก็ตั้งใจทำให้ดี อย่างนั้นเรียกเซ็กซี่เหรอคะ หนูคิดว่าประมาณหนึ่งค่ะ อันนี้ก็โอเคแล้วค่ะ คงไม่ปรับลุคเซ็กซี่ค่ะ”