Inside Dara
วิว วรรณรท โดนชาวเน็ตแซะ หลังรีวิวหนัง หวัง อี้ป๋อ

เจอดราม่าเข้าจนได้ สำหรับนางเอกสาว วิว วรรณรท สนธิไชย หลังจากเจ้าตัวโพสต์แคปชั่น ความรู้สึกหลังจากที่ได้ไปชมภาพยนตร์เรื่อง สเต็ปกล้า…ท้าฝัน One and Only ที่มี หวัง อี้ป๋อ ซุปเปอร์สตาร์หนุ่มชาวจีนอันดับต้นๆ ของแดนมังกรร่วมแสดง

ซึ่งสาเหตุที่ทำให้เกิดดราม่าขึ้น เพราะ หวัง อี้ป๋อ จะไปเซอร์ไพรส์ตามโรงภาพยนตร์ตามกิจกรรมที่เจ้าของหนังจัดขึ้น ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีดราม่าระอุ สำหรับการกดบัตร ที่หลายๆ คนบอกว่ากดยากมากจนเรียกร้องให้เพิ่มรอบ

และเมื่อ วิว วรรณรท ไปดูหนังเรื่องดังกล่าว จึงได้โพสต์ข้อความเอาไว้ว่า “ไปดูหนังเรื่อง #OneAndOnly #สเต็ปกล้าท้าฝัน รอบสื่อมา ขออวยแบบ100% สนุกมากกกก เรารู้จัก #หวังอี้ป๋อ ประมาณนึง เคยเห็นผลงานเขาแว๊บๆ ตอนแรกคือรู้ว่าเขาจะมางานนี้ อยากเห็นตัวจริงก็รีบตอบรับคำเชิญโดยที่ไม่รู้รายละเอียดว่าหนังเป็นแนวไหนอะไรยังไง ดูจบอยากลุกขึ้นปรบมือให้ เก่งมากๆๆๆๆ

#OneAndOnly #สเต็ปกล้าท้าฝัน เป็นหนังฟีลแบบStep Upแต่เจ๋งกว่า หรือเพราะเป็นคนเอเชียด้วยกันยิ่งอิน ทำออกมาได้ดีมาก ส่วนตัวเป็นคนชอบเกี่ยวกับการเต้นอยู่แล้วเลยจอยเว่อร์ รู้มาบ้างว่าอี้ป๋อเต้นเก่ง แต่พอได้ดูในหนังเรียกว่าเทพค่ะ!! รู้เลยว่าเขาได้ทำในสิ่งที่รัก ความสุขส่งมาถึงคนดูเลย

นักแสดงทุกคนเก่งมาก ทุ่มเทมาก ต้องซ้อมนานแค่ไหน? ตอนถ่ายต้องเต้นกี่รอบ? ถึงสุดขนาดนี้ ดูไปขนลุกไปเอาใจช่วยไปจนจบเรื่อง ดูจบทำให้มีไฟมาก ความมุ่งมั่นที่จะตามความฝันมันสวยงามจริงๆ โปรดักชั่นดีเลย ชอบทุกองค์ประกอบ อยากให้ไปดูกันค่ะ สนุกๆๆๆๆ

หัวเราะ ร้องไห้ สุข เศร้า ซึ้ง ครบรสเลยเรื่องนี้ มันเต็ม มันอิ่ม ไม่ได้รู้สึกว่ามีอะไรขาดหายเลย พอดีมาก หนังปูตอนแรกมาแบบเรื่องราวชีวิต ผิดหวัง สมหวัง แล้วก็พีก แล้วก็พีกในพีก จนพีกในพีกในพีกกกก!! ดูแบบไม่คิดอะไร ดูแบบไม่จับผิด หนังเอาอยู่ไม่อยากลุกไปห้องน้ำ คหสต. ให้10/10”

หลังจากนั้นก็มีแฟนคลับบางส่วนเกิดความไม่เข้าใจ และตั้งคำถามว่า “โอ้ยย ไม่ได้แซะนะคะ แค่แบบเห็นคำว่าโดนเชิญละแบบสะเทือนใจ แฟนคลับหาบัตรเลือดตาแทบกระเด็น ทั้งอัปทั้งโดนโกง แต่ผู้จัดคือกั๊กบัตรไว้ไปแจกคนดังหมดมั้งเนี่ยย แต่หนังดีจริงค่ะ ขอบคุณที่ช่วยมาโปรโมตให้มากๆ เลย”

เจอดราม่าเข้าแบบนี้ ทำให้ วิว วรรณรท ต้องออกมาชี้แจงถึงเรื่องดังกล่าวกับการที่ได้ถูกรับเชิญไปชมภาพยนตร์ เนื่องจากเคยร่วมงานกับทีมงานนี้มาตั้งแต่สมัยที่เคยไปทำงานที่ประเทศจีนว่า

“ทางทีมงานจีนที่เคยร่วมงานด้วย ชวนไปดูค่ะ วิวกับสนเคยถ่ายละครกับเขา เรียกแบบเป็นทางการก็คือส่งคำเชิญมาว่าอยากไปดูไหม ไม่ทราบเรื่องตั๋วเหมือนกันทางทีมเป็นคนจัดการค่ะ อาจจะมีแบ่งเป็นส่วนๆ ไว้เพื่อโปรโมตหนังรึเปล่า ถ้ามีข้อผิดพลาดอะไรก็ขอโทษมา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ ไม่ได้มีเจตนาร้ายใดๆ ค่ะ”

จนเจ้าของแอกเคาต์ต้นตอของดราม่าที่ยืนยันว่าไม่แซะในโพสต์แรก แต่พอมาโพสต์นี้ก็ยอมรับว่าเอาข้อความที่นางเอกสาวมาแชร์ก็คือมาแซะ และยอมรับว่าแซะผู้จัด แต่ก็จบลงด้วยการขอโทษว่า

“ปสก ตีกับชาวเน็ตเหรอ คือกุอ่ะแซะผู้จัดไงง แต่พอดีมันโควทของดาราสาวท่านหนึ่งมาแซะ ก็ขอโทษละกันที่แซะอีกคนแต่อ่านแล้วเหมือนแซะอีกคนนึง ก็บอกแล้วว่าไม่ได้แซะ”

แต่แฟนคลับส่วนใหญ่ของ หวัง อี้ป๋อ ก็เข้ามาคอมเมนต์ในสิ่งที่วิวรีวิวภาพยนตร์เรื่องนี้ รวมไปถึงการที่ออกมาชี้แจงถึงวิธีการที่ถูกเชิญไปดูหนังเรื่องนี้ ต่างเข้ามาขอบคุณที่เจ้าตัวรีวิว พร้อมยังให้กำลังใจว่าอย่าไปสนใจกับคอมเมนต์ที่มีแต่อคติ