Inside Dara
ตราบาปชีวิต! "แก้มบุ๋ม" ร่ำไห้ ขอโทษพ่อแม่ขุน เหตุทำชีวิตฝ่ายชายพัง

เป็นการเลิกกันที่จบไม่สวยหนักมาก สำหรับอดีตคู่รัก "แก้มบุ๋ม ปรียาดา สิทธาไชย" กับ "ขุน ชานนท์ อักขระชาตะ" ที่ก่อนหน้านี้ทางด้านนักแสดงสาว "แก้มบุ๋ม" เคยออกมาโพสต์อินสตาแกรมระบุว่า “ทำไมสกปรกไม่เลือกขนาดนั้นหรือเลือกแล้ว รับไม่ได้จะอ้วก” งานนี้ความแซบอยู่ที่ข้อความที่เจ้าตัวไล่ตอบบรรดาเกรียนคีย์บอร์ดที่เข้ามากระแหนะกระแหนทำนองว่า ผู้ชายไม่เอาแล้วเก็ตมั้ย โดยสาวแก้มบุ๋มองค์ลงจัดให้ชุดใหญ่ว่า ฝ่ายชายไม่ได้เป็นคนไม่เอาเธอ แต่เธอเองต่างหากไม่เอาผู้ชาย พร้อมมีเรื่องเงินๆ ทองๆ เข้ามาเกี่ยวข้อง 7 หมื่นหาย อยากได้คืน จนกลายเป็นประเด็นลุกลามใหญ่โต

และล่าสุด "แก้มบุ๋ม ปรียาดา" ได้ออกมาเปิดใจผ่านรายการ "คลับฟรายเดย์โชว์" ถึงสาเหตุของการเลิกรากับฝ่ายชาย พร้อมกับร่ำไห้กับเรื่องราวที่เกิดขึ้น ก่อนออกมาปากขอโทษพ่อแม่ขุนเหตุที่ทำให้ชีวิตฝ่ายชายพัง

"หากย้อนไปได้อยากแก้ไข ไม่โพสต์ ไม่ทำแบบนี้อีก สิ่งที่อยากบอก บอกเขาไปหมดแล้ว แต่สิ่งที่อยากบอกครอบครัวเขา คือ หนูอยากขอโทษคุณพ่อ คุณแม่ คุณย่า น้องๆ เขา ทำให้ลูกเขาเสียชื่อ คนมองเขาผิดไป"

บอกไม่มีโอกาสที่จะกลับมามีความสัมพันธ์แบบเดิม

"ถามตั้งแต่วันที่คุย เรามีโอกาสที่จะกลับมาไหม เขาบอกว่า มันไม่ได้แล้ว ไม่ใช่ว่าไม่รักนะ ยังรักบุ๋มเหมือน แต่ว่ามันไม่ได้แล้ว สังคมอีก ที่บ้านอีก หลายๆ อย่างมันรุนแรงจน ถ้าคิดจริงๆ กลับไปมันคงไม่เหมือนเดิม ครอบครัวเขาอีก ครอบครัวเราอีก มันไม่ได้ แต่ก็แอบมีความหวังว่าเขายังโทรมาเลย เขาอาจจะกลับมาก็ได้ แต่มันก็ไม่ได้"

รับเสียใจอยู่พักใหญ่ๆ

"แรกๆ ไม่ร้อง พอเริ่มถึงจุดหนึ่งที่เริ่มคิดได้ ที่ส่งไปขอโทษเขา นั่นร้องไห้หนักมากที่สุด ไปเกาหลี 5-6 วัน คือนอนร้องไห้ทุกวัน ร้องไห้เพราะว่าเราทำกับเขาขนาดนั้นแต่สิ่งที่เขาตอบกลับมา บอกว่ายังรักบุ๋มเหมือนเดิม แค่เรากลับไปไม่ได้ มันเจ็บกว่าการที่บอก เฮ้ย เราเกลียดเธอหรือไม่ตอบอะไรเลยดีกว่า พูดว่ารักมันเจ็บมากกว่า เพราะว่าเราเป็นคนทำด้วย มันยิ่งเจ็บ"

เผยสำนึกผิดในสิ่งที่ทำลงไป

"ให้เราใจเย็นมากขึ้น โตมากขึ้น แล้วก็คิดทบทวนก่อนที่จะทำอะไรลงไป ลดความเป็นตัวเองที่ทิฐิสูง ลดเลยเป็นขั้นแบบกลางๆ เป็นบทเรียนที่ทำให้เรารู้สึกว่าเราเสียคนที่รักมากที่สุด ด้วยนิสัยแย่ๆ ของเราเอง"