Inside Dara
บังเอิญไปอีก แอฟ-สงกรานต์ พร้อมใจคอมเมนต์รูป อั้ม พัชราภา กอด น้องปีใหม่

เรียกว่าเป็นโมเมนต์ที่ดีต่อใจจริงๆ เมื่อนางเอกซุป’ตาร์สาว อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ไปร่วมงานเลี้ยง New Year Tea Party ที่จัดโดยพิธีกรดัง ป๊อป วราวุธ เลาหพงศ์ชนะ ซึ่งในงานดังกล่าวเรียกว่ารวมซุป’ตาร์ตัวแม่วงการบันเทิงหลายคน อาทิ แอฟ ทักษอร, ศรีริต้า เจนเซ่น, นัท มีเรีย, แอน ทองประสม ฯลฯ

และในครั้งนี้ แอฟ พา น้องปีใหม่ ลูกสาว มาร่วมงานด้วย ซึ่ง อั้ม ได้ถ่ายรูปคู่กับ น้องปีใหม่ แถมบอกว่า "ตอนเล็กๆ อั้มหน้าแบบปีใหม่เลยค่ะ" ทำเอา แอฟ ปลื้มใจ บอกว่าแม่หวังจริงแล้วนะคะ ส่วนแฟนๆ ก็ชื่นชมในความน่ารักของ อั้ม และ น้องปีใหม่ เมื่อมาถ่ายรูปคู่กัน

และที่บังเอิญมากจริงๆ ก็คือเมื่อตอนที่ เอ ศุภชัย ศรีวิจิตร โพสต์ภาพ อั้ม กอด น้องปีใหม่ และเขียนแคปชั่น “รักคู่นี้” งานนี้นอกจากจะมีแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์แล้ว แอฟ และไฮโซหนุ่ม สงกรานต์ เตชะณรงค์ คุณพ่อของน้องปีใหม่ ก็พร้อมใจเข้ามาคอมเมนต์ใต้ภาพเดียวกันด้วย โดย สงกรานต์ คอมเมนต์เป็นอีโมจิรูปหัวใจ 2 ดวง ส่วน แอฟ คอมเมนต์ว่า “อยากให้พี่เอเห็นค่ะ นานๆ ทีปีใหม่จะเขิน เรียบร้อย พูดเบาๆ รักพี่เอ รักพี่อั้มค่ะ” และใส่อีโมจิรูปหัวใจ 2 ดวงเช่นกัน และ เอ ตอบกลับคอมเมนต์ แอฟ ด้วยอีโมจิรูปหัวใจ 3 ดวง

เรียกว่าเป็นความบังเอิญใจตรงกันจริงๆ ทำเอาแฟนๆ ที่ได้เห็นต่างกดไลค์คอมเมนต์ของทั้งคู่รัวๆ เลยจ้า.