Inside Dara
'ญาญ่า' รับ 'ณเดชน์' มี1เดียว!

โลกทั้งใบ...สดใสเพราะเธอ! ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์ปันด์ นางเอ๊ก...นางเอกผู้ครองใจพระเอก ณเดชน์ คูกิมิยะ หนึ่งเดียวคนนี้คือเธอ ญาญ่า ไม่ได้มาเล่นๆ เธอโดดเด่น โด่งดัง จากความน่ารัก รอยยิ้มที่สดใส จริงใจ กลายเป็น “นางเอกฮอต” จากความ มากฝีมือ ที่ไม่ต้องโป๊! ก็ดังและ ปัง ได้นานๆ!

ถือเป็น “นักแสดง แถวหน้า” ที่แฟนๆตั้งตา รอคอยชมผลงาน เร็วๆนี้ มีเฮกับงานละครเรื่อง “เล่ห์ลับสลับร่าง” ทางช่อง 3 จับ ญาญ่า มาประกบคู่ขวัญ ณเดชน์ งานนี้มีแต่ความฟิน...จิ้นกระจาย ทั้งคู่ต้องมาสลับร่าง ชายเป็นหญิง หญิงเป็นชาย ณเดชน์ ตุ้งติ้งเป็น ญาญ่า, ญาญ่าแมนๆแบบณเดชน์ แค่คิดก็ฟินแล้ว เรื่องฝีมือ...หายห่วง เธอเข้าวงการมาไม่นาน กวาดรางวัลมานอนกอดได้เพียบ การันตี ญาญ่า นางเอกยอดฝีมือ อีกเรื่องก็ “คลื่นชีวิต” คู่ หมาก–ปริญ สุภารัตน์ รับบทดราม่าหนักหน่วง มีเท่าไหร่ ญาญ่า ใส่เต็มพร้อมโชว์ฝีมือและความสวยเฉี่ยว!

เพ่งพิศใบหน้า ญาญ่า ไม่ว่า องศาไหน ดูไม่มีเบื่อ “อิน แมกกาซีน” จับมารัวชัตเตอร์บันทึกความสวยใน วัยเต็มสาว ญาญ่าสวยจริง คมจัง!

ก้าวขึ้นแท่น “นางเอก” ที่ทุกคนรัก เหมือนง่าย แต่ยาก แต่ ญาญ่า ทำได้ คนดูไม่รู้สึกยัดเยียด เพราะเธอคนจริง ช่วงดังเงินงานวิ่งชน เธอก็ไม่ทิ้งเรียน สองสิ่งควบคู่... และก็ทำได้ดี คว้าปริญญาตรี จากคณะอักษรศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย สาขาภาษาและวัฒนธรรม (หลักสูตรนานาชาติ) ได้สำเร็จ!

ญาญ่า เป็นสาวแล้ว...ว ทุกคนรับรู้กันทั่ว เธอเรียนจบ ก็มีเวลามากขึ้น “ดอกรัก” ที่ซ่อนไว้ในหัวใจกับ ณ-เดชน์ ก็เริ่มเบ่งบาน ช่วงแรก ญาญ่า ประคองตัว ประคองใจ ให้ทุกคนเรียกคู่เธอกับ ณเดชน์ ว่า “คู่จิ้น” ฟินกระจาย ส่วนเธอเองก็ให้ ณเดชน์ เป็น “กัลยาณมิตร” ที่แสนดี ไม่เรียกแฟน แต่เป็นคนสำคัญมาก ญาญ่า เรียนจบ แม้ ณเดชน์ จะติดงาน แต่ก็ส่งข้อความมาอวยพรเป็นคนแรก

ทั้งคู่รักและคบหากันด้วยใจ ไม่ได้มีใครไปบังคับ ดอกรักบานได้ในหัวใจคนมีรัก ส่วนแฟนๆก็ฟินแล้วฟินอีก เมื่อ ณเดชน์ กับ ญาญ่า มักเผลอเปิดเผยความหวานออกมาเป็นระลอก แฟนคลับถึงกับจิกหมอนนอนฟินกันเป็นแถว ที่ ณเดชน์ เผยในรายการหนึ่งว่า “ถ้าจะแต่งงาน ก็จะแต่งกับญาญ่าคนเดียว” ฟาก ญาญ่า เป็นคนฉลาด เธอโบ้ยให้ไปถาม ณเดชน์ เองเพราะ ณเดชน์ เป็นคนพูดมีเล่ห์เหลี่ยม อารมณ์ประมาณรู้ทันกันว่า ณเดชน์ติดพูดทีเล่นทีจริง!

ถึงจะล้อเล่นอย่างไร แต่เรื่อง “หัวใจ” นางเอกสวยขนาดนี้เป็นเจ้าของหัวใจ ณเดชน์ ไม่ยอมปล่อยให้หลุดมือ วันวาเลนไทน์ปีนี้ ณเดชน์ จัดหนัก เพราะรักจริง มอบช่อดอกไม้ Juliet Luxury Rose เป็นกุหลาบ พันธุ์ดีและหายากจาก ประเทศอังกฤษ แถมมีราคาแพงสูงปรี๊ดจนติดอันดับโลกเลย ถ้าไม่รัก...จะจัดหนักทำไม วันเกิด ญาญ่า สองครอบครัวดินเนอร์สุดหรู ณเดชน์ ทำหวาน เอื้อมมือไปจับมือญาญ่าใต้โต๊ะ...แม่ไม่ว่าเพราะโตแล้วจับมือได้ ณเดชน์ แมนๆตอบตรง “ก็จับจริง”

จนมางานฟุตบอล ช่อง 3 มหกรรมความบันเทิงฉลองครบรอบ 46 ปี ไทยทีวีสีช่อง 3 ที่ในปีนี้มาในคอนเซปต์ “ภารกิจรัก LOVE MISSION” ฟินเฟ่อร์! กันอีกครั้ง เมื่อมีแฟนคลับส่องกล้องทางไกลมาถ่ายคลิป ทั้งคู่กอดให้กำลังใจกันก่อนขึ้นเวที คลิปนี้ฮอตมาก เพราะมันหมายถึงความสัมพันธ์ ญาญ่า–ณเดชน์ มาไกลเกินคำว่า คู่จิ้น ขนาดรุ่นพี่ขาแซว เกรท–วรินทร ปัญหกาญจน์ กับ บอย–ปกรณ์ มาแซว “คู่นี้เมื่อไหร่จะเปิดตัว” ณเดชน์ บอก “ญ่าตอบเมื่อไหร่ ผมก็เมื่อนั้น” กรี๊ด...สนั่นสิจ๊ะ รออะไร!

ญาญ่า ยอมรับว่า ณเดชน์ สถานะคือคนรู้ใจ แต่ยังไม่ขอใช้คำว่า แฟน ทำไม กระแซะถาม ญาญ่า “มันพูดยากเหมือนกันค่ะ คำว่าแฟนมันมีความหมายที่ลึกซึ้งมากๆ ญ่า เลยคิดว่าให้ทุกคนคิดเอาเองดีกว่า ถามว่าพร้อมเมื่อไรที่จะเรียกว่าแฟน ก็ไม่รู้ค่ะ เป็นคนที่สนิทที่สุดแล้ว ไม่ต้องใช้คำว่าแฟนไม่อยากใช้ บอยเฟรนด์ ส่วนตัว ญ่า เองก็คิดว่าจะไม่มีคนอื่นแล้วกันค่ะ จะมีคนเดียวที่รู้ใจก็คือ พี่ณเดชน์” คนรู้ใจมีเพียงคนเดียว เพราะใจมีดวงเดียวนี่เธอ.