Inside Dara
เผยจำนวนเงินเดือน พ่อต๊อด ให้ บิณฑ์ ลั่นผมขอดูแลคุณบ้าง!

ทำดีย่อมได้ดีมีคนอยากช่วยเหลือตอบแทน พระเอกตัวจริงบิณฑ์ ลุยช่วยเหลือคนยากลำบากอีก ขอนำเงินนักธุรกิจดัง ไปช่วยผู้ถูกทอดทิ้ง – เฟซบุ๊กส่วนตัว บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ เผยเรื่องราวดีๆ กรณีนักธุรกิจชื่อดัง สันติ ภิรมย์ภักดี พ่อของ ต๊อด ปิติ สามี นุ่น วรนุช หลังเจ้าตัวได้รับการติดต่อจากเลขาฯ ว่า นายสันติ อยากช่วยดูแลค่าใช้จ่ายส่วนตัวของอดีตพระเอกนักบุญ ที่ดูแลคนอื่นมามากมายแล้ว จึงขอเข้ามาดูแล หนุ่มบิณฑ์บ้าง โดยให้เป็นเงินเดือนประจำ

โดยจะจ่ายเงินให้เดือนละ 50,000 บาท เอาไว้ใช้จ่ายส่วนตัว แยกต่างหากจากการเอาไปใช้ในการกุศลหรือช่วยใคร พร้อมทั้งจะช่วยโครงการ บ้านสุขสุดท้าย ทุกเดือน ทั้งเรื่องข้าวสาร น้ำดื่ม เป็นต้น โดยเมื่อ 3ปีที่แล้ว ก็มอบ รถตู้หัวใจสิงห์มาให้ไว้ใช้เวลาออกไปช่วยเหลือเคสต่างๆ เมื่อสองปีที่ผ่านมา ก็ได้มอบเงินให้ไปช่วยเหลือเคสอีก 500,000 บาท

หนุ่มบิณฑ์ เผยว่า ซาบซึ้งใจมากๆ ที่ดูแลผมและดูแลสังคมมาตลอด “วันนี้ผมอยากให้เพื่อนๆได้รู้ว่า ไม่ต้องเป็นห่วงผมแล้วครับ ท่าน สันติ ภิรมย์ภักดี จะเข้ามาดูแลผมแล้วครับ และผมต้องขอเรียนท่านว่า ผมขอขัดใน วัตถุประสงค์ ของท่านนะครับ คือเงินจำนวน 50,000 บาท ผมขอเอามาดูแลผู้ที่ถูกทอดทิ้ง ที่บ้าน “สุขสุดท้าย”นะครับ

ค่าใช้จ่ายส่วนตัวผมเดือนหนึ่งไม่กี่พันบาทครับ..กระผมขออาราธนา คุณพระศรีรัตนตรัย และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลาย คุ้มครองท่าน สันติ ภิรมย์ภักดี ขอให้ท่านมีสุขภาพแข็งแรง เป็นร่มโพธิ์ร่มไทรของครอบครัว และของประชาชนตลอดไป..กราบขอบพระคุณครับ..”

ล่าสุด หนุ่มบิณฑ์ ก็เพิ่งไปช่วย น้องใบบุญ ที่เกิดมาต้องพบกับความผิดปกติของร่างกาย น้องอายุแค่เพียง 2 ขวบแค่นั้น ตอนนี้ก็ยังทำอะไรไม่ได้ ต้องรอร่างกายเจริญเติบโตกว่านี้สักหน่อยจึงจะทำการรักษาได้ ครอบครัวยากจน ผมช่วยน้องใบบุญ 25,000 บาท ถ้าเพื่อนๆต้องการจะช่วยเหลือก็โอนให้น้องได้เลยครับ ชื่อ บัญชี น.ส.ธันญานุช นาห่อม ธนาคาร กสิกรไทย เลขที่ บัญชี 0408128587 ออมทรัพย์