Inside Dara
เพี๊ยช กนกลดา เคลียร์ ถูกแฉเป็นเมียน้อย-คบชู้ จ่อดำเนินคดีเพจปล่อยข่าว

หลังจากที่มีเพจดังออกมาเขียนข่าวอักษรย่อว่า "ดาราสาวเรื่องผู้หญิง5บาป2 แย่งผัวหมออ้อย, ขาย15,000 ระหว่างมีผัวก็ไปแอบแซ่บกับพระเอกดัง ปณว., มีผัวน้อยเป็นคนมีสี" และ "ดาราสาวแซ่บจากหนังเรื่อง #ผญ 5 บ ภาค 2 มีลูกผัว แอบคบชู้กับพระเอกดัง #ปณว” ทำเอาชาวเน็ตต่างชี้เป้าว่านักแสดงที่ถูกพูดถึงอาจจะเป็นนักแสดงสาว เพี๊ยช กนกลดา นั่นเอง

และล่าสุด มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง อ้างบอกว่าตนเป็นน้องชายของอดีตสามีของ เพี๊ยช กนกลดา ออกมาชี้แจงถึงเรื่องนี้ในคอมเมนต์ของเพจที่ปล่อยข่าวดังกล่าว โดยมีข้อความดังนี้

“สวัสดีครับ พอดีเป็นน้องสามีเก่าพี่เพี๊ยช แล้วก็เป็นอาของหลานสองคน พี่เพี๊ยชกับพี่ชายผมแยกกันอยู่นานแล้วนะครับ แต่ยังไปมาหาสู่ รับส่ง ดูแลลูกกันปกติ ต่างฝ่ายต่างก็มีแฟนใหม่กันไปนานแล้ว

เรื่องของเรื่องคือมีเพื่อนคนนึงของพี่เพี๊ยช ที่เคยมาอาศัยอยู่ด้วยแล้วจับได้ว่ามีการใช้ยาเสพติด เลยต้องขอให้ออกจากบ้านไป เหมือนจะโกรธ พยายามสร้างข่าว ปลุกปั่น ยุยง มานานแล้ว เอาจริงๆ เรื่องนี้ทั้งคู่น่าจะไม่ได้สนใจข่าวนี้มาก แต่ข้าวเม่าสงสารหลาน ที่จะต้องเป็นเหยื่อของผู้หญิงโรคจิต ที่ต้องการสร้างข่าวแก้แค้นเพื่อน

ยังไงก็ฝากไว้หน่อยครับ ใครๆ ก็ชอบเผือก ข้าวเม่าก็ชอบ แต่เรื่องบางเรื่องก็ต้องฟังหูไว้หู ข่าวเลิกกันมีมาเกินปีนึงแล้วครับ ฝากพี่...ด้วยนะครับ ถ้ายังไม่หยุด ข้าวเม่าจะรวบรวมหลักฐาน ทั้งการใช้ยาเสพติด ปลอมแปลงเอกสาร พยายามฆ่า ส่งมอบให้พนักงานสอบสวน และครอบครัวของผู้ที่เกี่ยวข้องทุกคน จะได้ไม่มีเวลามาทำร้ายครอบครัวของคนอื่น

ส่วนเพจที่ลงข่าว เข้าใจว่าคงทำอะไรไม่ได้มาก แต่อยากจะให้นำเสนอข้อมูลให้ครบถ้วนนะครับ มีการให้ข่าวเรื่องเลิกกันมาเป็นปีแล้ว จริงๆ คำว่าชีวิตคู่ก็บอกแล้วว่าเป็นเรื่องของคนสองคน เวลาจะหย่าหรือจะเลิกก็เคารพความเป็นส่วนตัวของทั้งคู่หน่อยเถอะครับ อยากให้เรื่องนี้หยุด หยุดโดยไม่มีอะไรมากั้น”

ล่าสุด ทางบันเทิงไทยรัฐออนไลน์ติดต่อนักแสดงสาว เพี๊ยช กนกลดา เพื่อสอบถามถึงเรื่องนี้แล้ว ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า "เพี๊ยชไม่อยากให้มีเรื่องเยอะแยะ จริงๆ ไม่มีอะไรเลย มีคนอยากแกล้งเพี๊ยชแค่นั้นแหละค่ะ แต่เพี๊ยชไม่อยากต่อความยาว แล้วไม่อยากพาดพิงถึงใคร และเพี๊ยชกะพี่มิกก็เลิกกันนาน แยกกันอยู่นานแล้ว เพี๊ยชเคยให้ข่าวเรื่องเลิกกันไปแล้ว

ตอนนี้ก็คือยังเลิกนะคะ ไม่ได้กลับมาคบกัน แค่ทำหน้าที่พ่อแม่ค่ะ ไม่อยากให้ข่าวอะไรเยอะแยะสงสารลูกๆ อยากให้เค้ารับรู้ว่าพ่อกับแม่จบกันด้วยดีแค่นั้นพอค่ะ และยืนยันว่าไม่มีการคบชู้ หรือเป็นเมียน้อยใดๆ ทั้งสิ้นนะคะ และที่คนมองว่าคบชู้กับพี่ป้อง ไม่จริง แต่รู้จักกันมานานแล้ว เพี๊ยชไม่อยากพูดถึงอีกฝ่าย เดี๋ยวจะหาว่าเกาะเค้าดัง ส่วนเพจดังกล่าว ถ้ายังไม่หยุด เราก็อาจจะต้องทำอะไรสักอย่างค่ะ"