Inside Dara
"เฌอปราง BNK48" สร้างสถิติอีเวนต์จับมือ จาก 1 ทุ่มลากยาวถึงตี 1

ผ่านไปแล้วสำหรับอีเวนต์จับมือ BNK48 11th Single "Sayonara Crawl" Handshake Event ระหว่างวันเสาร์-อาทิตย์ที่ผ่านมา ณ ชั้น 6 ศูนย์การค้ายูเนียน มอลล์

สำหรับสมาชิกที่โดดเด่นกว่าใครเพื่อนก็คงจะหนีไม่พ้นสาว "เฌอปราง อารีย์กุล" ที่อยู่ในเลน 1 หลังสร้างสถิติขายบัตรจับมือรอบพิเศษไปถึง 3,344 ใบ

โดยก่อนที่การจับมือจะเริ่มขึ้น มีรายงานทางทีมงานได้ปรึกษากันว่าอาจจะต้องมีการเพิ่มวันแทนเนื่องจากเกรงว่าจะไม่ทันเวลา แต่สุดท้ายนักร้องหญิงกับทีมงานก็ตัดสินใจที่จะทำกิจกรรมให้เสร็จไปเลย โดยเริ่มสตาร์ทการจับมือแฟนคลับคนแรกที่เวลา 19.00 น. และไปสิ้นสุดคนสุดท้ายที่เวลา 01.16 น.

ทั้งนี้เมื่อนำเอาเวลาทั้งหมดมาเฉลี่ยกับจำนวนแฟนคลับที่ซื้อบัตรเข้ามาจับมมือแล้ว สาวเฌอปรางนั้นใช้เวลาในการทำกิจกรรมกับแฟนคลับแต่ละคนที่เสียค่าใช้จ่ายในการเข้าร่วมกิจกรรมครั้งนี้ประมาณคนละ 350 บาทตกคนละ 6.6 วินาทีด้วยกัน

ขณะที่หลังงานสิ้นสุดลงทางด้านของนักร้องหญิงก็ได้มีการโพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมระบุว่า..."ขอบคุณทุกคนที่มาหากันนะคะ~ มีความสุขและดีใจมากๆ รอบนี้ได้เจอหลายคนบอกว่า ตามพี่มาตั้งแต่ม.ต้น/ม.ปลาย เข้ามหาลัยแล้วนะคะ หรือตั้งแต่มัธยม ตอนนี้เรียนจบทำงานแล้ว หรือ ตามตั้งแต่เรียนป.ตรี ตอนนี้จบเอกแล้ว โอ้ ยินดีกับทุกคนด้วยจริงๆ นะคะ! เฌอดีใจ ที่ได้อยู่เป็นกำลังใจให้ในช่วงชีวิตหนึ่ง ทำให้นึกถึงตัวเองกับ ซายากะซังเลย บางคนก็ตามมานาน เพิ่งได้มาเจอกันก็มี ดีใจที่ได้เจอนะคะ"

"พอไม่ได้เจอกันนานเลยมีเรื่องให้คุยกันเยอะเลย~ ใครที่ไม่ได้มา ก็มีฝากความคิดถึงมาให้กันเพียบเลย ขอบคุณมากๆ นะคะ ส่งกำลังใจความหวังดีจากทางนี้กลับไปเช่นกัน"

"รอบพิเศษสุดยอดมากๆเลยค่ะ ทุกคนตั้งใจมาหามาคุยกันเยอะเลย ขอบคุณนะคะ Love u 3000+"