Inside Dara
‘อนันดา’ ควักทุนทำ ‘ มหัศจรรย์รักข้ามกระดาษ ’คว้า ‘ใบเฟิร์น’จับคู่‘โอบนิธิ’ตัวการ์ตูนสุดหล่อ

สองบอสใหญ่แห่งค่ายเฮโล โปรดักส์ชั่น ‘เจี๊ยบ’นภัสริญญ์ พรหมพิลา และ อนันดา เอเวอริงแฮม แถลงข่าวเปิดตัว “MY DEAR WARRIOR มหัศจรรย์รักข้ามกระดาษ” ซีรีส์ใหม่ของค่าย เมื่อวันก่อน ที่ โรงภาพยนตร์ที่ 7 เอสเอฟ ซีเนม่า ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

โดยเปิดฉายโชว์ตัวอย่างซีรีส์และเบื้องหลังการทำงาน มีนักแสดงในเรื่อง นำโดย ‘ใบเฟิร์น’พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ และ ‘โอบ’โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์ ร่วมด้วย ‘อาร์ม’วรท มรรคดวงแก้ว, ‘ปราง’ฉัตรา โบ๊ด, คลาวเดีย จักรพันธุ์ ณ อยุธยา, ลีโอ พุฒ ฯลฯ พร้อมผู้กำกับฯ ลูกครึ่งไทย-สวีเดน ‘เดวิด บีแกนเดอร์’ ร่วมพูดคุยถึงจุดเริ่มต้นการสร้างและการถ่ายทำซีรีส์เรื่องนี้

นอกจากนี้ยังมี คุณอรรถพล ณ บางช้าง กรรมการผู้จัดการสายรายการและสาระบันเทิง และ คุณธีรศักดิ์ อรุณเริ่มวัฒนะ ผู้อำนวยการด้านคอนเทนต์และมีเดีย บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น ให้เกียรติมาร่วมงาน

อนันดาเผยว่า “เรื่องนี้เป็นผลงานเรื่องแรกของค่ายที่ไม่ได้รีเมก แถมยังลงทุนสร้างเอง และล่าสุดได้ถูกซื้อไปฉายที่จีนบนแพลตฟอร์ม อ้ายฉีอี๋ (IQIYI) เรียบร้อยแล้ว โดยเรื่องราวซีรีส์เป็นเรื่องของสกายนักดาราศาสตร์สาวโสด หลงรักโฮชิ พระเอกการ์ตูน และด้วยความมหัศจรรย์บางอย่าง ทำให้การ์ตูนตัวนี้มาอยู่ในโลกความเป็นจริง ไม่เพียงแต่โฮชิ ลูน่าเจ้าหญิงแฟนสาวของโฮชิ และไคโรคู่ปรับของโฮชิ ก็หลุดออกมาด้วย ซึ่งเรื่องราวจะสนุก จิ้น ฟินยังไง ต้องดูในซีรีส์”

ติดตามชมซีรีส์ “MY DEAR WARRIOR มหัศจรรย์รักข้ามกระดาษ” ได้ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.15 น. ทางทรูโฟร์ยู เริ่มจันทร์ที่ 9 ก.ย.นี้