Inside Dara
แพท ณปภา เผยสถานะกับ เบนซ์ เรซซิ่ง หลังอุ้มลูกไปเยี่ยมอดีตสามี

ทำเอาหลายคนแอบลุ้นกับสถานะของ แพท ณปภา ตันตระกูล และ เบนซ์ เรซซิ่ง หลังจากที่สาวแพทอุ้มลูกชาย น้องเรซซิ่ง ไปเยี่ยมอดีตสามีที่โรงพยาบาล หลังอีกฝ่ายประสบอุบัติเหตุมอเตอร์ไซค์ล้มระหว่างฝึกซ้อมก่อนแข่งขัน

ซึ่งภาพดังกล่าวทำเอาหลายคนงงไม่น้อย เพราะก่อนหน้านี้ มีดราม่าระหว่างแพทกับเบนซ์ จนสาวแพทถึงขั้นประกาศตัดขาดอีกฝ่ายไป แต่ผ่านไปไม่นานกลับเห็นภาพที่สาวแพทอุ้มลูกไปเยี่ยมอดีตสามี

ล่าสุด แพท ณปภา เปิดใจผ่านรายการ ตกมันส์บันเทิง หลังไปเยี่ยม เบนซ์ เรซซิ่ง โดยเผยว่า เบนซ์ได้ไปลองขี่รถคันใหม่ แต่ปรากฏว่าขี่ไปแล้วรถล้มเนื่องจากยังไม่คุ้น ซึ่งมีอาการเจ็บหน้าอกและหายใจไม่ออก และหมอก็เอกซเรย์แล้วบอกว่าเป็นแค่กล้ามเนื้อคอเคล็ดและอักเสบเฉยๆ แต่อาการช้ำไม่แน่ใจ จึงขอนอนแอดมิตดีกว่า

ระหว่างอยู่ที่โรงพยาบาลเบนซ์ได้ติดต่อมาทางหลานของแพทว่าอยากเจอลูก เนื่องจากไม่มีเบอร์โทรศัพท์หรือไลน์เพื่อติดต่อกันแล้ว หลังจากที่มีเรื่องดราม่าในตอนนั้น และแพทก็ตกลงไปเจอ

โดยไม่ได้ติดใจอะไรแล้ว เพราะสุดท้ายแพทกับเบนซ์ก็กลับมาเป็นเพื่อนกันได้ ไม่ได้มีอคติหรือโกรธอะไรกันแล้ว ไม่มีบวกไม่มีลบ ก็มีการดูแลกัน กินข้าวด้วยกันตามภาพที่หลายคนได้เห็น

ส่วนสถานะยังเป็นเพื่อนกันได้เหมือนเดิม แต่ถ้าจะให้กลับไปเป็นครอบครัว ณ ตอนนี้ เราทั้งคู่ยังไม่ได้ไปถึงขนาดนั้น ส่วนดราม่าที่เกิดขึ้นในตอนนั้น ก็ไม่ได้เอามาพูดซ้ำอีก ปล่อยให้มันลอยหายไปเลย