Inside Dara
เอ็กแซ็กท์ดัน‘ปันปัน’ คู่ ‘แกงส้ม’

ตามรอยคุณแม่เข้าสู่วงการบันเทิงอย่างเต็มตัวในฐานะ “นางเอกป้ายแดง” สําหรับ “ปันปัน-เต็มฟ้า กฤษณายุธ” ทายาทของนักร้องร็อกเกอร์รุ่นใหญ่ “แหวน-ฐิติมา สุตสุนทร” ด้วยการประเดิมบทนางเอกละครให้กับค่ายเอ็กแซ็กท์เรื่อง “บ่วงรัก” ประกบคู่หนุ่ม “แกงส้ม-ธนทัต ชัยอรรถ” หรือ “แกงส้ม เดอะสตาร์ 8”

เพียงแค่เริ่มอวดฝีมือทางการแสดงเรื่องแรก ความสดใสบวกความน่ารักของ “ปันปัน” ก็จับใจ “คุณบอย-ถกลเกียรติ” บอสใหญ่ค่าย “เอ็กแซ็กท์” เต็มๆ เรื่องความใหม่ต่องานแสดง จึง ไม่เป็นอุปสรรค เพราะด้วยความพยายามและความตั้งใจในการพัฒนาตัวเองของ “ปันปัน” ที่มีล้นหลาม ทําให้หลายคนจับตามองว่า ความสดใสของนางเอกใหม่ป้ายแดงคนนี้จะขึ้นแท่นว่าที่ ลูกรัก “คุณบอย” คนต่อไปในเวลาไม่ช้า

โดย “ปันปัน” เปิดใจถึงการชิมลางงานแสดงชิ้นแรกว่าตั้งใจเรียนรู้งานและพัฒนาตัวเองเต็มที่ ยันไม่กลัวการเป็นข่าวรักโปรโมทกับ “แกงส้ม” ที่เล่นคู่กัน“เป็นเกียรติมากๆ ค่ะ ที่ได้รับโอกาสและความไว้วางใจจากพี่บอยให้เล่นละครเรื่องนี้ แต่กว่าจะได้รับบทปันก็ลุ้นเหมือนกัน เพราะตอนไปเทสต์บทเราก็ทําเต็มที่ ไม่ใช่ว่าเป็นลูกแม่แหวนแล้ว

จะได้เล่นเลยนะ (ยิ้ม) แต่ด้วยความใหม่ ก็มีกังวลว่าจะได้ไหม พอรู้ว่าได้เล่นก็ดีใจมากๆ ตอนนี้เปิดกล้องไปได้เยอะแล้ว ความ ใหม่กับงานแสดงก็หนักใจมากค่ะ แต่จากการเรียนแอ็คติ้งมาก็ช่วยได้มาก แล้วในกองถ่ายก็ยังได้คุณป้า คุณน้า คุณอา นักแสดงอาวุโสแต่ละท่าน ช่วยให้คําแนะนําเทคนิคดีๆ เยอะแยะเลย

หนูก็เลยหายตื่นเต้นได้บ้าง ก็จะตั้งใจทําให้ดีที่สุด คุณแม่ก็บอกเสมอว่าการที่เราจะทําอะไรแล้วออกมาดีไม่ดี มันอยู่ที่ความตั้งใจของเรา”“ส่วนการเป็นข่าวในวงการบันเทิง อย่างข่าวรักโปรโมทกับพี่แกงส้ม ไม่ได้กลัวค่ะเพราะจริงๆ แล้วเราก็รู้ว่าข่าวก็คือข่าว หนูก็คงทําหน้าที่ของหนูให้เต็มที่ค่ะ เป็นกําลังใจให้หนูด้วยนะคะ”