Inside Dara
"สายป่าน"ชม"จอร์จ"หวาน รักลงตัว-ยังไม่คิดเรื่องอนาคต

หมั่นอัพรูปหวานลงอินสตาแกรมคู่กับ แฟนหนุ่มตาน้ำข้าวชื่อ "จอร์จ" ดีกรีนักกีฬา พารามอเตอร์ พอได้เจอดาราสาวมั่น "สายป่าน" อภิญญา สกุลเจริญสุข ระหว่างมาร่วมพิธีบวงสรวงหนัง "เลิฟสุดจิ้น ฟินสุโค่ย" ที่เทวรูปพระพิฆเนศ ลานหน้าห้างเซ็นทรัลเวิลด์ เลยสอบถามถึงความรักว่าเป็นอย่างไรบ้าง

"สายป่าน" กล่าวว่า "ไปเที่ยวกันบ่อยค่ะ เขาชอบชวนไปเที่ยวต่างจังหวัด ป่านชอบทะเล อย่างเกาะช้างมีสนามบินพารามอเตอร์ที่พี่เขาชอบเล่น เลยไปเที่ยวด้วยกันได้ ล่าสุดญาติป่านมาจากสวีเดนก็พาไปเที่ยวบ้านพี่จอร์จที่พัทยา ครอบครัวของเราสองคนสนิทกันอยู่แล้ว ความรักตอนนี้ลงตัวค่ะ"

เคยคุยกับเขาถึงเรื่องอนาคตบ้างไหม "ไม่ค่ะอยู่แบบนี้ก็โอเคแล้ว ไม่ได้คิดถึงเรื่องนั้นจริงจัง คุยกันมาได้ปีกว่า มีความสุขดี เขาก็หวานนะ เขาชอบพูดว่าถ้าพรุ่งนี้พี่ตื่นมาโดยไม่มีป่าน พี่ก็ไม่รู้ว่าจะอยู่ยังไง"

เรียกว่าสเป๊กเราคือฝรั่งเลยไหม "ไม่ถึงขนาดนั้น บางทีคุยกับผู้ชายไทยเรื่องภาษาทำให้เข้าใจกันเยอะ เลยงุ้งงิ้งกันได้ แต่อย่าง พี่จอร์จมีเรื่องของภาษาที่ต่างกัน รวมถึงวัย เชื้อชาติ และวัฒนธรรม เลยคิดว่ามันลงตัวกว่า"

เขาเข้าใจเวลาโดนจับตาเรื่องความรักไหม "แรกๆ เขาก็ตั้งตัวไม่ทัน แต่พอนานๆ ไปเขาก็รู้ว่าป่านเป็นนักแสดง ทุกวันนี้เขาก็ขอบคุณที่ป่านไม่ได้เป็นดาราที่ดังมากค่ะ"