Inside Dara
เริงร่าท้าแสงแดด เจด้า จิดาริน อวดหุ่นเป๊ะ ยิ่งโต ยิ่งแซ่บ ในชุดบิกินี่

ยิ่งโต ยิ่งแซ่บ สมเป็นลูกหลานซูเปอร์สตาร์ ที่สืบทอดและเปล่งประกายความเป็นดาว มาจากรุ่นพ่อรุ่นแม่แบบเต็มๆ สำหรับ เจด้า จิดาริน ณ ลำเลียง ลูกสาวคนเดียวของคุณ พ่อเจ-เจตริน วรรธนะสิน และ อดีตนางงาม จีน่า-จิดาภา ณ ลำเลียง ซึ่งถึงแม้ทั้งคู่จะเลิกรากันไปแล้ว

แต่ลูกสาวอย่างน้องเจด้า ก็ยังไปมาหาสู่กับคุณพ่อตลอด โดยเฉพาะช่วงที่น้องเจด้าปิดเทอม ก็จะเดินทางจากประเทศสหรัฐอเมริกามาเยี่ยมคุณพ่อที่เมืองไทย และน้องๆ ทั้ง 3 หนุ่ม เจ้านาย จินเจษฎ์, เจ้าขุน จักรภัทร และ เจ้าสมุทร จักร พร้อมทำกิจกรรมร่วมกันและมีภาพความอบอุ่นของครอบครัวนี้ให้ได้เห็นกันบ่อยๆ

ล่าสุด เจด้า ในวัย 20 ปี กลายเป็นสาวสะพรั่ง สวยวันสวยคืน ควงคุณแม่ จีน่า-จิดาภา มาพักผ่อนที่เมืองไทย และลงใต้ไปเล่นน้ำทะเลที่ภูเก็ต งานนี้ทั้งคุณแม่และคุณลูกจัดเต็มความแซ่บ ในชุดบิกินี่ เรียกว่าเซ็กซี่สูสี แซ่บไม่แพ้กันเลย งานนี้แฟนๆ ต่างพากันเข้าไปคอมเม้นต์ในไอจีของเจด้าว่า “หุ่นเป๊ะมาก” แถมยังชมคุณแม่จีน่าอีกว่า สวยใส ถ่ายรูปคู่กับลูกสาว ราวกับพี่น้องเรียกว่าเป็นคู่แม่ลูกที่แซ่บปรอทแตกมากๆ

สำหรับ เจด้า นอกจากหุ่นจะแซ่บเบอร์นี้แล้ว ยังเนื้อหอมสุดๆ เพราะบรรดาผู้จัดละครต่างต่อคิวรอน้องเจด้าเซย์เยสรับเล่นละครกันเป็นแถว แถมงานรุมทั้งไทยและต่างประเทศ เพราะก่อนหน้านี้เจด้ามีโอกาสรับงานทั้งถ่ายแฟชั่น งานพรีเซ็นเตอร์ แถมยังมีความสามารถในเรื่องการร้องและเต้นได้แบบคุณพ่อเจอีกด้วย เรียกว่าความสามารถรอบด้านเลยจริงๆ

ทั้งนี้ สำหรับงานในเมืองไทย เจด้าเคยให้สัมภาษณ์ว่าเธอกำลังเรียนภาษาไทยอยู่ จะมีการเรียนภาษาไทยกับครูที่โน่นด้วย อยู่ที่บ้านก็มีอาจารย์คนไทยมาสอนให้ และถ้า เจด้า พูดภาษาไทยได้คล่องเมื่อไหร่ รับรองได้ว่าเราคงได้เห็นผลงานของ ลูกไม้ใต้ต้น คนนี้แน่นอน เพราะนอกจากจะสวย หุ่นเป๊ะ แล้ว ความสามารถรอบด้านของเธอก็ไม่ธรรมดาเหมือนกัน