Inside Dara
แม้แพ้แต่ชนะใจ! ศศิ ยิ้มทั้งน้ำตา

ไม่ได้ตำแหน่งอะไรมาเลย แต่ชนะใจคนดูอย่างแรงเว่อร์ ศศิ สินทวี มิสอินเตอร์เนชั่นแนลไทยแลนด์ Miss International Thailand 2015 พ่ายแพ้จากการประกวด มิสอินเตอร์เนชั่นแนล The 55th Miss International Beauty Pagent 2015 ที่โตเกียว ญี่ปุ่น บอกดังๆ เลยว่าถึงจะแพ้ ไม่ได้มงกุฎที่ 1 มาครอง แต่งานนี้ศศิได้ใจแฟนนางงามไปเต็มๆ เพราะผลงานบนเวทีเรียกว่า ศศิทำได้ดีเกินคาด สวยเด่นไม่ได้ด้อยกว่านางงามคนอื่นๆ เลยสักนิด แต่โชควาสนาไม่ดันส่ง! ก็เลยต้องตกรอบไปอย่างน่าเสียดายมากๆ

ศศิเปิดใจกับบันเทิงไทยรัฐออนไลน์ "เชื่อว่านางงามทุกคนที่เข้าประกวด ก็ต้องหวังว่าจะได้ตำแหน่งกลับมา หนูบอกตรงๆ ก็เสียใจค่ะ (น้ำตาคลอ) หนู...ทำเต็มที่แล้ว แต่...ผลออกมาอย่างนี้ ก็ต้องยอมรับ และทำใจแหละค่ะ (พยายามยิ้ม) ชีวิตต้องก้าวต่อไปเนอะ"

"พอประกาศผลเราไม่ติด 1 ใน 5 ก็วูบไปเลย ถามตัวเองว่าเราพลาดตรงไหนนะ เสียใจมากๆ มันอธิบายไม่ถูกว่า...เป็นยังไง มึนๆ งงๆ เอ๊ะ ยังไง ทำไมฉันไม่เข้ารอบ 5 คนสุดท้าย (หัวเราะ) แต่พอลงจากเวทีแล้ว มีแต่คนให้กำลังใจเราเต็มไปหมด คือ ไม่คิดเลยว่าคนดูจะชอบเรามากขนาดนี้ คนที่มาดูในวันนั้น รวมถึงแฟนนางงามชาวญี่ปุ่นหลายคนเลยค่ะ เข้ามาถ่ายรูปด้วย เข้ามาให้กำลังใจเราเยอะมากๆ ก็เลยกลายเป็นว่าหนูดีใจมากๆ ที่ถึงแม้จะไม่ได้ตำแหน่งอะไรมาเลย (ยิ้ม) แต่ก็มีคนเห็นคุณค่าของเรา พี่ๆ ทีมงานจากไทยก็ให้กำลังใจ ปลอบใจว่าไม่เป็นไร เราทำเต็มที่แล้ว ขอบคุณมากๆ ค่ะ สำหรับพี่ๆ ทีมงานทุกๆ ท่าน แฟนคลับนางงามทุกๆ ท่าน ที่ผ่านมาตั้งแต่ได้รับตำแหน่งมิสอินเตอร์เนชั่นแนลไทยแลนด์ จนถึงช่วงเก็บตัว จนกระทั่งถึงวันประกวดรอบตัดสินบนเวที หนูได้ทำเต็มที่ ได้ทำให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำแล้วค่ะ".