Inside Dara
เดย์ ไทเทนียม งานเข้า เมีย ทวงเงินครึ่งล้าน!

เลิกจริง! "เดียร์" สับเละ "เดย์ ไทเทเนียม" เท่ห์ตายยืมเงินผู้หญิงไม่คืน เกาะผู้หญิงกิน แฉค่าสินสอดก็ไม่ได้ยังต้องมาจ่ายค่าน้ำค่าไฟให้ ลั่นขอเงินครึ่งล้านคืนก่อนไล่จะไปนอนกับสาวที่ไหนก็ไป

ดูเหมือนจะจบกันแบบไม่สวยเสียแล้วสำหรับเรื่องราวความรักของแรปเปอร์คนดัง "เดย์ จำรัส ทัศนละวาด" หนึ่งในสมาชิกวง "ไทเทเนียม" กับภรรยาสาวนอกวงการ "เดียร์ เกศสิรินทร์" หลังก่อนหน้านี้ได้มีกระแสข่าวลือถึงเรื่องเตียงหักของทั้งสองออกมา

โดยล่าสุดก็เป็นทางด้านของฝ่ายหญิงที่ได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวของฝ่ายชาย @Sdthaitay ระบุขอทวงเงินกว่าครึ่งล้านคืน ก่อนจะยังแฉด้วยว่าที่ผ่านมานับตั้งแต่แต่งงานกันมานอกจากตนจะไม่ได้ค่าสินสอดแล้วตนเองยังต้องมาออกเงินทุกอย่าง ทั้งค่าน้ำ ค่าไฟอีกต่างหาก

ที่สำคัญเจ้าตัวยังระบุด้วยว่าตนไม่อยากยุ่งจะอีกฝ่ายแล้ว ถ้าอยากจะไปนอนกับใครก็เชิญ ตนขอแค่เงินคืนเท่านั้น

"แต่งงานกันสินสอดก็ไม่ได้ แถมต้องมานั่งจ่ายค่าน้ำค่าไฟให้แ-่งอีกเพราะไม่กลับบ้าน เราก็เลยต้องจ่ายให้ เสื-กนอกใจมีคนอื่นก็ต้องทวงตังค์ดิ"

"500000 จ่ายคืนมาด้วย ทำไมต้องเอาเงินไปหมดกับผู้ชายที่ไม่ได้รักกันวะ"

"เท่ตายนะคะเอาเงินผู้หญิงแล้วไม่คืน เ-ี้ยๆจริงๆอ่ะ"

"กูไม่ได้อยากอยู่กะมึงแล้ว กูจะเอาตังค์คืน พี่จะไปนอนกะใครไม่ว่าช่วยเอาเงินคืนมาก่อน"

อย่างไรก็ตามหลังจากที่ฝ่ายหญิงสาวได้มีการโพสต์ข้อความไป ไม่นานข้อความดังกล่าวก็ได้ถูกลบไปทันที

สำหรับหนุ่มเดย์กับสาวเดียร์นั้น ทั้งสองได้จูงมือกันเข้าพิธีแต่งงานแบบเงียบๆ ที่แคนาดาไปเมื่อปีที่แล้ว กระทั่งช่วงต้นเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมาความรักของทั้งสองก็ดูจะไม่ราบรื่นเสียแล้วเมื่อฝ่ายหญิงได้โพสต์ข้อความตัดพ้อฝ่ายชายอย่างรุนแรง ขณะที่ฝ่ายชายเองก็ยอมรับว่ามีปัญกับภรรยาจริงแต่ก็ไม่ได้ฟันธงว่าได้เลิกรากันไปแล้ว