Inside Dara
ดิว-อริสรา ท้าหนาว ขึ้น "มาลัยไทยรัฐ"

ซี๊ดซ้าดน้ำลายหกกันเลยทีเดียว เมื่อ ดิว-อริสรา ทองบริสุทธิ์ นางร้ายสุดแซ่บ ที่กำลังมีผลงานเรื่อง “คลับฟรายเดย์ เดอะซีรีส์ 10 ตอน รักร้าย” อวดหุ่นสวยท้าลมหนาว จัดเต็มโชว์ความเซ็กซี่ ดีกรีความแซ่บไม่เคยเป็นรองใคร เป็น “ผู้หญิง” อย่าหยุดเซ็กซี่ ยิ่งช่วงสวยเต็มขั้นโปรดอวดของเหอะ ...หนุ่มๆขอร้อง อยากมองของดีๆ ภาษาแถวบ้านเรียกว่า ช่วงอวดของ (ดี) มีให้โชว์ใส่เต็มที่ไม่ต้องยั้ง!

มองได้...แต่อย่าชอบ! ดิว มีเจ้าของหัวใจแล้ว ไม่ต้องตกใจ คือหนุ่มคนเดิม!!! ไผ่ วันพอยท์ ทายาทนักการเมืองและนักธุรกิจคนดัง ที่คบหาดูใจกันมานานกว่า 6 ปี เคลียร์ตรงนี้ให้เข้าใจตรงกันว่า “ดิว-ไผ่ รักคงเดิม”

นอกจากคนจะสนใจเรื่องความรัก ผลงานของ ดิว ก็โดดเด่น ช่วงนี้จะได้เห็น ดิว-อริสรา ทุ่มเททั้งแรงกายแรงใจสร้างสรรค์ผลงานผ่านแบรนด์เสื้อผ้าของตัวเอง Aris T. คงคาแรกเตอร์ความเปรี้ยวแซ่บในรูปแบบของดิวอีกด้วย หิ้วเสื้อผ้าสวยๆ แบรนด์ Aris T. แบรนด์เสื้อผ้าที่ดิวออกแบบ มาสวมโชว์แฟนๆมาลัยไทยรัฐ ถ่ายแบบสวยๆกันที่ The Ville Jomtien Pool Villa (เดอะ วิลล์ จอมเทียน พูล วิลล่า) และ ×2 Vibe Pattaya Seaphere Residence (ครอสทู ไวบ์ พัทยา ซีเฟียร์ เรสซิเดนซ์)

ถึงแม้คู่ ดิว-ไผ่ จะมีข่าวรักๆเลิกๆ แต่สถานะความรักตอนนี้ยังหวานฉ่ำ ดิว แพ้!ความดีของ พี่ไผ่ เอาชนะใจ ดิว ได้อยู่หมัด ถึงแม้ก่อนหน้านี้ทั้งคู่ได้เลิกรากันไป เมื่อ ไผ่ วันพอยท์ โพสต์ข้อความตัดพ้อว่า “ขอให้สิ่งที่เลือกคนที่เลือกมันเป็นอย่างที่คิดนะครับ” จนคนมองว่า ไผ่ เฮิร์ตหนัก บวกกับ ดิว เองก็ออกมายอมรับว่า เลิกรากันจริง แต่สายใยรักไม่ได้ตัดกันขาดง่ายๆ ดิว รับเลิกจริง แต่ในส่วนที่รักพัง! ตนเองก็มีส่วนผิด ที่ยังทำตัวเป็นเด็กติดเพื่อน ในช่วงที่ความคิด ดิว เตลิด แต่ ไผ่ ยังวนเวียนอยู่ในชีวิตตลอดเวลา แม้ในวันที่เจอสถานการณ์ลำบากใจ ไผ่ ก็อยู่เคียงข้าง ณ จุดนี้ “ความดีชนะทุกสิ่ง” ทำให้ ดิว เห็นคุณค่า เลิกซ่าและพร้อมทำตัวเป็นเด็กดีของ พี่ไผ่ อีกครั้ง

สำหรับ “ความรัก” รักๆเลิกๆจึงเป็นเรื่องธรรมชาติ ถ้าหัวใจยังคลิก จูนกันติด ก็รีเทิร์นมารักกันได้เสมอ ในส่วนที่ถูกมองว่าเป็นคู่ “รักๆเลิกๆ” ดิวเผยว่า “ด้วยความสัมพันธ์ของเราที่มันมีมานาน 6 ปี วัยเราห่างกันมากด้วย มันก็จะเป็นแบบนี้อยู่แล้วที่จะมีทั้งความเข้าใจและไม่เข้าใจกัน มันต้องปรับจูน ซึ่งดิวว่าพอเราเดินทางมาถึงจุดนี้แล้ว ครั้งนี้เราก็เลิกกันจริงๆแหละ พอมันเป็นอย่างนี้ ถ้าเราได้กลับมาคบกันจริงๆ มันก็ต้องไม่มีปัญหาเดิมๆซ้ำๆ ซากๆแล้ว” ยังอยากมีเค้าในชีวิตมั้ย? “พี่ไผ่ดีกับดิวมากๆ เราก็อยากมีเค้าอยู่แล้วในฐานะอะไรก็ตาม ความน่ารักของเค้าต่อให้เค้าไม่อยู่ในฐานะแฟน เค้าก็เป็นคนนึงที่อยู่ตรงนี้อยู่แล้ว” ดิวตัดพี่ไผ่ไม่ขาด? “ดิวเชื่อว่าเค้าเป็นหลายส่วนในชีวิตของดิว เพราะฉะนั้นต่อให้วันนึงเราอยู่ในสถานะอะไรก็ตาม เราไม่คิดจะตัดกันอยู่แล้ว”

เวลาได้พิสูจน์ว่าผู้ชายคนนี้เป็นคนที่อยู่กับเราตลอด? “พิสูจน์มากๆ ณ ตอนนี้มันก็เป็นเค้าแหละ แต่เราก็พยายามทำตัวเราให้ดี” ปล่อยให้ไผ่โสดนานกลัวจะมีสาวๆเข้ามามั้ย? “ถ้าคนเรามันจะคู่กันมันก็จะคู่กันเองแหละ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นเราก็ไม่อยากจะทำร้ายใคร หรือทำให้ใครเสียความรู้สึกจากการกระทำของเรา เราก็พยายามทำดีที่สุด ส่วนถ้าเราจะกลับมาคบกัน มันก็เป็นเรื่องที่น่ายินดี เพราะไม่มีใครอยากเริ่มต้นใหม่อีกแล้ว” ความดีของเค้าชนะใจเรา? “เค้าไม่ได้หล่อปะ เราไม่ได้คบเค้าที่ฐานะหรือหน้าตาอยู่แล้ว สิ่งที่เค้ามีมันก็มีข้อดีอยู่แล้ว”

หล่อแค่ไหน...ก็ไม่สำคัญเท่า “ความรัก” ที่ “พอดี” และมีให้แก่กัน.