Inside Dara
10 ลุคพรมแดงของ ปอย ตรีชฎา สวยสง่าจนคนตะลึง

สวยสง่าจนคนยอมรับกันไปแล้วว่าเธอเป็นผู้หญิงจริงๆ สำหรับดาราสาว ปอย ตรีชฎา เพชรรัตน์ ซึ่งล่าสุดเธอเพิ่งไปร่วมงาน Hongkong Film Awards มา และลุคพรมแดงของเธอก็สวยสะดุดตาชนิดที่เรียกได้ว่า มาเพื่อฆ่าจริงๆ สุดฯ เลยอยากรวบรวมลุคพรมแดงของเธอมาให้ดูกันว่าปังขนาดไหน

10 ลุคพรมแดงของ ปอย ตรีชฎา

เริ่มกันที่ลุคแรกเลยก็แล้วกัน คีย์พ้อยท์ของลุคนี้คือ เดรสเข้ารูปซีทรูสีเบจ ที่ปักเพชรระยิบระยับ เธอใส่ชั้นในสีเนื้อที่ซับพอร์ตรูปร่างและทำให้ไม่ดูโป๊จนเกินไป พร้อมโชว์ความเซ็กซี่ด้วยการเผยเรียวขากับหน้าท้องเบาๆ ผ่านผ้าบาง สำหรับเมคอัพนั้น เน้นความใส คิ้วชัดๆ เปลือกตาสีน้ำตาลอ่อน กรีดตาลากหางยาว เพื่อให้ดวงตาคมชัด ปัดแก้มและทาปากโทนนู้ดอมพีช หวานสุดๆ สาวคนไหนที่อยากแต่งตามลุคนี้ ต้องมีรูปร่างดีและสูงพอสมควรเลยนะ เพื่อที่เวลาโชว์เรือนร่างจะได้ดูไม่ตัน

เปรี้ยวและเซ็กซี่สุดๆ สำหรับลุคนี้ของดาราสาว โดยเธอใส่เดรสสายเดี่ยวสีดำฉลุลายทั้งตัว คีย์พ้อยท์คือแอบโชว์เนินเนื้อข้างหน้าอก และโชว์แผ่นหลังขาวเนียน เธอจึงเลือกที่จะเกล้ามวยสูง เพื่อโชว์ต้นคอและแผ่นหลัง ส่วนเมคอัพก็เน้นความแซ่บขึ้น ด้วยการทาปากสีชมพูอมแดง และเบาส่วนอื่นบนใบหน้า สาวคนไหนที่อยากแต่งตามลุคนี้ แนะนำว่าต้องเป็นคนช่วงตัวเล็ก (สะโพกลงไปไม่เป็นไร) และต้องไม่มีเนื้อส่วนเกินข้างลำตัว ที่สำคัญหลังต้องเนียนนะจ๊ะ เพราะลุคนี้เน้นโชว์ความเซ็กซี่ของท่อนบนแบบเต็มๆ

เป็นอีกหนึ่งลุคที่สวยเซ็กซี่ชวนตะลึง คีย์พ้อยท์ของลุคนี้คือเดรสสายเดี่ยวซีทรูสีขาว ปักเลื่อมสีเงินทั้งตัว กระโปรงบางๆ ที่แหวกขาสูงทำให้ความเซ็กซี่ยิ่งพุ่งปรี๊ดทะลุปรอท สำหรับเมคอัพ สาวปอยเน้นอายไลเนอร์เช่นเดิม และแต่งหน้าโทนส้มนู้ดที่ดูสุภาพ สาวคนไหนที่อยากแต่งลุคนี้ ต้องมีหุ่นที่ผอมเพรียวที่เดียวเชียว และด้วยความซีทรูที่ช่วงอกด้วย ดังนั้นสาวอกเล็กได้เปรียบ เพราะใส่แล้วจะดูสวยแพงและไม่โป๊มาก

ลุคนี้เรียบง่าย แต่ยังคงความเซ็กซี่ตามสไตล์อยู่ ด้วยเดรสตัดต่อแขนยาว ท่อนบนสีดำล้วนคอวีแหวกมาถึงกลางอก ส่วนกระโปรงเป็นผ้าปักลายสีทอง แหวกต้นขาสูง โชว์ความเซ็กซี่เล็กน้อย แต่ยังคงดูแพง เธอแต่งตาให้เข้มขึ้น เน้นมิติให้ดวงตาด้วยอายแชโดว์โทนน้ำตาล ติดขนตาปลอมเพื่อให้ดูโดดเด่น และทาปากสีนู้ด รับกันดีกับผมยาวตรงที่ดูสลวย สาวคนไหนอยากแต่งลุคนี้ บอกได้เลยว่าไม่ยาก แค่พกความมั่นใจนิดหน่อยในการใส่เสื้อแหวกอกลึกเบอร์นี้ ไม่แนะนำให้ใส่เกาะอกด้านในเพราะดูไปไม่สุด และความสวยแพงจะดูดรอปลงไป ถ้าใจไม่ถึง อาจจะเลือกท่อนบนเป็นคอรูปตัวยูแต่คว้านต่ำหน่อยแทน ด้วยความที่เป็นเสื้อแขนยาว กระโปรงยาว แถมสีดำอีกต่างหาก เลยช่วยพรางรูปร่างสำหรับสาวอวบหน่อยได้ดีเชียวละ

เรียบแต่เก๋ สำหรับเดรสเข้ารูปคอลึกสีเทา ที่แต่งลายดาวสีอ่อนทั่วลำตัว เธอเพิ่มความน่าสนใสด้วยการใส่สร้อยคอ 2 เส้น คือจี้เพชรและสร้อยมุก ดัดผมลอนสไตล์แกสต์บี้ ให้ความรู้สึกย้อนยุคนิดๆ สำหรับเมคอัพ คราวนี้เข้มขึ้นหน่อย ด้วยการแต่งตาให้มีมิติมากขึ้น ปัดแก้มด้วยสีแดงอิฐ และทาปากโทนส้มอิฐ สำหรับสาวๆ ที่อยากแต่งลุคนี้ ควรเป็นสาวที่มีส่วนเว้าส่วนโค้งสักหน่อย จะหาสเตย์หรือคอร์เซ็ตมาเป็นตัวช่วยเพื่อความเป๊ะก็ได้

ลุคสุดปังที่อยากปรบมือให้รัวๆ กับเดรสผ้าไหมสีเงินเงาวับ ที่พอล้อแสงไฟในงานกลับดูเป็นสีเบจอมทอง ตัวเดรสเข้ารูป แต่มีดีเทลตรงผ้าต่อชายด้านหลังที่เพิ่มความอลังการเข้าไปอีก คอวีลึกไม่เป็นปัญหา เพราะมีดีเทลปักเพชรบนผ้าซีทรูเต็มตั้งแต่ช่วงลำคอจนถึงเนินอก ยิ่งเธอปล่อยผมตรงยาวสลวย ยิ่งขับให้ชุดดูมีราคาไปอีก รับกับเมคอัพเรียบง่าย เน้นมิติของดวงตาด้วยอายแชโดว์และอายไลเนอร์สีดำ แก้มสีส้มอ่อนๆ และริมฝีปากสีอิฐ สาวคนไหนที่อยากแต่งลุคนี้ เก็บหน้าท้องให้มิดเป็นพอ เพราะชุดไม่ได้รัดรูปมาก แต่ด้วยความที่เป็นผ้ามันเงา ทำให้เห็นสัดส่วนชัด และถ้าเป็นสาวตัวสูงหน่อยจะได้เปรียบ เพราะชายผ้าด้านหลังจะยาวกำลังดี

ขอกราบในความอลังการของชุดนี้ ด้วยเดรสเกาะอกที่ปักเลื่อมช่วงตัวทั้งตัว บวกกับกระโปรงฟูฟ่องราวกับเจ้าหญิง เพิ่มความแพงด้วยเสื้อคลุมตัวยาวที่ปักดิ้นทองตลอดลำตัว สวยตะลึงมากๆ ชุดอลังเบอร์นี้ เธอเลยรวบผมสูง เมคอัพคลีนๆ เน้นดวงตาและคิ้ว ส่วนแก้มและปากเป็นสีนู้ด สาวคนไหนที่อยากแต่งลุคนี้ แนะนำว่าช่วงตัวควรจะเล็กหน่อย เพื่อไม่ให้ดูตันจนเกินไป เพราะตัวกระโปรงฟูฟ่องและเสื้อคลุมจะเพิ่มขนาดตัวให้ดูใหญ่ ถ้าช่วงตัวไม่เล็กอาจจะจบได้ และควรรวบหรือเกล้าผม จะได้ไม่ตีกับดีเทลของชุดที่แน่นเว่อร์

ลุคนี้มีความหวาน ด้วยเดรสลายดอกไม้สีชมพูแต่งขอบด้วยสีทอง ช่วงกระโปรงเป็นผ้าซีทรูสีทองที่มีลายดอกไม้กระจายทั่วผืนกระโปรง ดาราสาวรวบผมมวยแบบง่ายๆ เมคอัพเบาๆ แต่เน้นสีปากสีชมพูกุหลาบให้เข้ากับลายชุด สาวคนไหนอยากแต่งลุคนี้ ไปฟิตช่วงเอวสักหน่อย จะได้ไม่มีเนื้อปลิ้นตรงช่วงใต้อกที่แหวกให้เห็นหน้าท้อง ส่วนทรงและดีเทลกระโปรงช่วยพรางช่วงขาได้ดี

ขอเรียกลุคนี้ว่าลุคดอกอัญชัญ ด้วยเดรสยาวสีขาวที่แต่งผ้าเป็นช่อๆ ทั่วทั้งชุด การเล่นสีม่วงที่ปลายผ้าแต่ละช่อทำให้รู้สึกว่าชุดนี้เหมือนดอกอัญชัญจริงๆ แต่ดูสวยน่ารัก เธอรวบหางม้าตรง เมคอัพเน้นความหวาน ด้วยการใช้สีคอรัลที่แก้มและริมฝีปาก สาวคนไหนอยากแต่งลุคนี้ ควรเป็นสาวที่มีหน้าอกเล็ก เพราะดีเทลผ้าเป็นชั้นๆ จะทำให้อกดูฟูขึ้น หากสาวสะบึมใส่ไปคงจะดูเยอะเกิน

หรู สง่า และดูเรียบร้อยมากๆ สำหรับลุคนี้ ที่เป็นเดรสยาวเปิดไหล่สีโรสโกลด์ ปักเลื่อมทั้งตัวดูระยิบระยับ ช่วงแขนที่ออกแบบมาให้เป็นแขนสั้น ทำให้ชุดดูมีดีเทลที่ไม่โชว์เนื้อหนังมากจนเกินไป ดีไซน์เข้ารูปช่วงตัวแต่ปล่อยยาวช่วงสะโพกลงมาทำให้สัดส่วนดูสวยพอดิบพอดี ดาราสาวเติมความหรูหราด้วยการใส่โช้คเกอร์ประดับเพชรเส้นใหญ่ รวบผมเป็นมวยต่ำเพื่อโชว์ช่วงคอและไหล่ แต่งหน้าโทนนู้ดอมส้มที่สวยหวานรับกับสีชุด สาวคนไหนอยากแต่งลุคนี้ บอกเลยว่าได้หมด เพราะดีเทลช่วงแขนจะช่วยพรางแขนได้เล็กน้อย แถมยังทำให้คอดูยาวขึ้นเพราะโชว์ไหล่และลำคอ ดีเทลชุดที่เข้ารูปช่วงตัวและปล่อยช่วงสะโพกทำให้พรางสะโพกได้ดี แถมยังทำให้รูปร่างดูมีทรวดทรงขึ้นอีกต่างหาก