Inside Dara
“บี-น้ำทิพย์” รักเงียบ ขอมุมส่วนตัว อัปเดตละคร “รักสุดท้ายยัยจอมเหวี่ยง”

ทวงบัลลังก์แซ่บ!! บี-น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ นางเอกตัวแม่กลับมาอีกครั้งกับSURROUND facebook/ig/blog ที่ชวนไปเที่ยวสมุย พักกันที่โรงแรม Centara Reserve ตอบโจทย์สาวสมัยใหม่ที่รักการท่องเที่ยวพักผ่อนในสถานที่หรูหราครั้งนี้ บีกลับมาเป็นนางแบบอีกครั้งในชุดสวยตัดพิเศษให้เข้ากับความเซ็กซี่ของบี โดย ภานุมาศ จิราธิวัฒน์ แห่งแบรนด์ PANUMAS ถึงแม้ด้านนอกจะฝนตกเนื่องจากพายุฝนเข้าแต่รังสีความเป็นนางแบบมืออาชีพของบีตั้งแต่เข้าวงการ ทำให้การทำงานถ่ายแบบ เป็นเรื่องชิลๆ มาโพสท่าสุดปัง สวยแซ่บพร้อมฟาด เอาอยู่ทุก “ลุค” เซ็กซี่ได้กลมกล่อมสวยงาม

มาอัปเดตผลงานของสาว บี-น้ำทิพย์ มีผลงานละครให้แฟนๆติดตามชมกันอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดที่เพิ่งลาจอไปสดๆ ร้อนๆกับละครรสแซ่บ “พิษรักรอยอดีต” ทางช่องวัน 31 ที่เธอกลับมาเล่นบทร้ายกาจ ร้ายแบบฆ่าคนตายได้อย่างเลือดเย็น แบบไม่กลัว “ทัวร์ลง” ร้ายจนได้ฉายา “หัวหน้า มารดำ” ไปครอบครองแบบสวยๆ เชิดๆๆๆๆ “กับละคร “พิษรักรอยอดีต” เพิ่งจบไปค่ะ แต่เดี๋ยวบีจะมีละครอีกเรื่องนึงชื่อ “รักสุดท้ายยัยจอมเหวี่ยง” กำหนดออนแอร์ภายในปีนี้ คาแรกเตอร์ตามบท บีเล่นเป็นคนดีแต่ชอบเหวี่ยงเหมือนชื่อละครเลยค่ะ”

นอกจาก she บี สวมวิญญาณยัยป้าขาวีน ยังต้องสวมหมวก “เจ๊ดัน” ด้วยการเปิดซิงการเป็นพระเอกบินเดี่ยวเต็มตัวเรื่องแรกของ เน๋ง-ศรัณย์ ไอ้ต้าวคนใหม่ เปิดมุมมอง “รักต่างวัย” กับเรื่องราวสุดแสนว้าวุ่นให้ลุ้นระทึกกันไปตามประสา “รถด่วนขบวนสุดท้าย” หากพลาดไปก็เตรียมตัว ทำใจขึ้นสถานี “คานทอง” ยาวไปๆ การพลิกบทบาทจากร้ายมาดี ดีมาร้าย ยากไหม

บีกล่าวว่า “การพลิกมาเล่นบทดีบทร้าย ปกติทำประจำแล้วค่ะ เล่น 2 เรื่องควบทั้งดีและร้าย ก็ไม่งงกับบท บีสามารถเล่นได้ แยกแยะบทได้ แต่ถ้าถามว่าชอบบทไหนที่สุด เล่นมาเยอะก็ชอบทั้งหมดทั้งดีและร้ายแต่บทต้องมีมิติ ตัวละครกลมๆ ไม่ร้าย แบบไม่มีเหตุผลและไม่ดีเหมือนผ้าขาว และคิดว่าบทแบบนั้นในยุคนี้มันไม่ค่อยมีแล้วค่ะ เพราะมันไม่ค่อยจริงค่ะ”

เป็นมาหมดแล้วทั้ง นางแบบ-นักร้อง-ดารา ชอบงานอะไรมากที่สุด และยังอยากเป็นอะไรอีกมั้ย บีเล่าว่า... “บีทำมาหมดทุกด้านแล้ว ก็ยืนยันว่าชอบการแสดงสุด เพราะว่ามันเป็นศาสตร์ที่ลึกสุด เล่นยังไงให้คนดู เชื่อและชอบ ว่าเราเป็นตัวนั้นๆ จริงๆ”

สถานะหัวใจของสาว บี–น้ำทิพย์ จัดว่าเป็นสาวสวยรวยเสน่ห์ มีหนุ่มๆยื่นใบสมัคร “จีบ” แน่นๆจนกระทั่งปีก่อน บี ถูกโฟกัสเรื่องความรักอีกครั้ง!! หลังโพสต์ภาพควงหนุ่มปริศนาเที่ยวทะเล ทำให้หลายๆคนสวมวิญญาณเป็นนักสืบโคนันกันเป็นแถว อยากรู้หนุ่มรู้ใจเป็นใครกันหนอ?!! จนกระทั่งตก เป็นข่าวลือกระฉ่อนเป็น “นางเอกดังแย่งสามีคนอื่น” ที่หลายๆคนพุ่งเป้ามาที่เธอ ทำให้ ไฮโซฟลุค–ชลัคร ชีวเกษมสุข ออกมาเคลียร์ดราม่า ยืนยันนอนยันตนเองได้เลิกรากับภรรยาไปนานแล้วก่อนเริ่มต้นรักครั้งใหม่กับนางเอกสาว

ส่วนบีเปิดไทม์ไลน์ของตนเองกับการเจอ ฟลุค-ชลัคร เช่นกัน...เป็นการฟาดกลับบรรดาขาเม้าท์ได้ชะงักกับเส้นทางความรักของ บี-น้ำทิพย์ นับว่าเป็นสาว “จริงจัง” กับความรัก สุดๆ แถมคบใคร คบนาน ถึงแม้จะมีเหตุทำให้ต้องเลิกรากันไปบ้าง แทบไม่เห็นเธอมีอาการ “เฮิร์ต” ออกสื่อ คงคีพลุคสาวมั่นสายสตรองพร้อมเริ่มต้นใหม่ เพียงแต่ระยะหลังๆ สาวบีไม่ค่อยเปิดปากถึงความรักมากนัก

“เนื่องจากบีเป็นคนไม่ค่อยโปรโมตหรือพูดเกี่ยวกับความรักมาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้วค่ะ เพราะคิดเสมอว่าให้เรื่องงานกับเรื่องความรักแยกกัน เรื่องส่วนตัวไม่ควรมายุ่งกับเรื่องงาน และบีก็ไม่ชอบตอนเวลาเป็นแฟนกับใคร แล้วพอเลิกกันต้องมาเล่าให้คนฟังอีก คิดว่ามันตลกดี คิดว่ามันเป็นเรื่องส่วนตัวของเรา 2 คนมากกว่า จะคบจะเลิก มันก็เป็นเรื่องของเราค่ะ แล้วก็คิดว่าในยุคโซเชียล บางเรื่องมันเยอะเกิน คนวิพากษ์วิจารณ์กันแบบไม่แคร์ใคร แล้วทำไมเราต้องแคร์ เพราะฉะนั้นเราไม่ให้คนเหล่านั้นมาแตะต้องตั้งแต่แรกดีกว่า ใช้ชีวิตให้มีความสุขพอ ได้ทำงานที่อยากทำ”.

ภาพจาก : SURROUND