Inside Dara
ทุนสร้างโอ้โห 150 ล้าน อโยธยา จะกระชากเรตติ้ง ได้หรือไม่?

นับถอยหลังกับละครฟอร์มยักษ์ใหญ่มากๆ เรื่อง อโยธยา ผลงานกำกับน่าจะประณีตละเอียดบรรจงยิ่งของ หม่อมน้อย ม.ล.พันธุ์เทวนพ เทวกุล ดาราน้อยใหญ่ฝีมือดีล้นจอจริงๆ ทำให้หลายคนอยากจะดูมากๆ อโยธยา จัดหนักจัดเต็มจริง ทุ่มทุนสร้างมโหฬารแบบไม่กลัวเจ๊ง เทงบทะลุ 150 ล้านบาทไปแล้ว

วานก่อน 3 ดารา นำโดยนางเอกฝีมือเฉียบ แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์, ฮัท จิรวิชญ์ พงษ์ไพจิตร, อนันดา เอเวอริ่งแฮม นำทีมกันไปเปิดตัวกิจกรรมสุดพิเศษ Scent of SriAyodhaya by HARNN Workshop ที่ทรูแบรนด์ดิ่งช็อป True Branding Shop ชั้น 3 สยามพารากอน ทั้งสามแต่งตัวเด่นมาเต็มยศออร่าบรรเจิดอย่างแรง เลยทำให้หลายคนอยากจะดูละครเรื่องนี้ไวๆ

จุดประสงค์ของการทำละครเรื่องอโยธยา น่าร่วมชื่นชมด้วยมากๆ เพราะทำเพื่อถวายเป็นเครื่องสักการะ องค์พระมหาบูรพกษัตราธิราชเจ้าแห่งแผ่นดินสยาม และเทิดพระเกียรติองค์พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ในวาระวันคล้ายวันพระราชสมภพ ครบ 90 พรรษา ในวันที่ 5 ธันวาคมที่จะเวียนมาถึง ที่สำคัญน่าจะทำให้คนดูได้ตื่นตัว เรียนรู้ศึกษาประวัติศาสตร์ชาติไทยไปในตัวด้วย

เป็นอีกละครวัดดวง หวังกระชากเรตติ้งของทรู เพราะก่อนหน้านี้ต้องยอมรับว่า ละครหลายเรื่องของทรู กระแสความนิยมยังไม่เยอะ เรตติ้งยังไม่สูงอย่างที่หวังไว้ อาจจะยังใหม่อยู่กับการทำละคร จึงต้องลองผิดลองถูก เรียนรู้การทำละครไปเรื่อยๆ อโยธยาจะมาจุดกระแสความฮอตฮิตในด้านละครให้กับช่องทรูได้หรือไม่นั้น น่าติดตามอยู่นะ.