Inside Dara
ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ กับผลงานการแสดงดีๆ ที่ใครๆ ก็ปลื้ม

พอพูดถึงพระเอกมาดกวน ตลกหน้าตาย ใครๆ ก็ต้องนึกถึงดาราคนนี้ ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ ซึ่งนอกจากมาดกวนๆ ที่ทำเอาหลายคนถูกอกถูกใจแล้ว ฝีมือการแสดงของดาราหนุ่มคนนี้ก็ไม่ใช่เล่นๆ เลย เพราะมีทั้งซีรี่ย์และภาพยนตร์ที่โดนใจคนดูอยู่มากมายเลยทีเดียว

ผลงานแสดงดีๆ ของ ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์

ซันนี่มีผลงานภาพยนตร์มาแล้วกว่า 10 เรื่อง ซีรี่ย์อีก 8 เรื่อง แม้เขาจะถูกใครๆ ว่าว่าเขาอินดี้ เลือกรับงาน แต่ต้องยอมรับว่าผลงานของเขาแต่ละเรื่องนั้น เขาได้โชว์ศักยภาพทางด้านการแสดงอย่างเต็มที่ สุดฯ ขอยกตัวอย่างบางเรื่องมาให้ดูก็แล้วกัน

เพื่อนสนิท ภาพยนตร์แจ้งเกิดของเขาเลยก็ว่าได้ เรื่องราวของเพื่อนสนิท สองนักศึกษา คณะวิจิตรศิลป์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ไข่ย้อย และดากานดา ที่ตกหลุมรักเพื่อนสนิท โดยไม่ รู้ตัว จนกระทั่งวันหนึ่งที่มีคนอื่นได้เข้ามาจีบเพื่อนของตัวเอง จึงได้รู้ตัวว่า ได้หลงรักเพื่อน เข้าแล้ว เรื่องราวของเพื่อนสนิทดำเนินไปสองช่วงเวลาสลับกัน ระหว่างช่วงที่ไข่ย้อย ที่เดินทางไปเกาะพะงัน ภายหลังจบการศึกษา (และเศร้าหนักเพราะ รักเพื่อน) แต่ได้รับบาดเจ็บและรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลเกาะพะงัน ที่ซึ่งได้เจอกับ นุ้ย นางพยาบาลสาวสวย และเรื่องราวช่วงที่ไข่ย้อยนึกถึงความรักสมัยเรียน

สายลับจับบ้านเล็ก เรื่องราวของจ๊อก ที่กำลังร้อนเงิน จึงต้องผันตัวเองมาเป็นนักสืบชู้ และเมื่อมีคดีจากผู้ว่าจ้างรายใหม่เสนอเงินก้อนโตให้จ๊อกตามจับพฤติกรรมของสามีที่ไปติดพัน พริตตี้สาวชื่อ น้องน้ำปั่น ซึ่งน้องน้ำปั่น ก็ดันแอบมีกิ๊กเป็นเสี่ยเต๊นท์รถรายใหญ่อยู่อีกคน ซึ่งเมื่อภรรยาไฮซ้อของเสี่ยจ้างนักสืบเพื่อแบล็กเมล์น้ำปั่นอีกต่อหนึ่ง จ๊อกจึงตัดสินใจยื่นมือเข้าช่วยเหลือ จนเกิดเป็นความรักขึ้น

เนื้อคู่ประตูถัดไป , เนื้อคู่อยากรู้ว่าใคร , เนื้อคู่ The Final Answer ซีรี่ย์ไตรภาคที่หลายต่อหลายคนติดใจบทบาทกวนๆ ของ โจ ที่มีใจให้กับ ขวัญใจ สาวสวยที่อยู่อพาร์ทเมนท์เดียวกัน เรื่องราวดำเนินไปอย่างช้าๆ แต่อบอุ่นและสนุกสนาน รวมถึงมีตัวละครหลากหลายจากเหล่าดารามากความสามารถ ทำให้เรื่องนี้สนุกจนต้องสร้างถึง 3 ภาคด้วยกันเลยทีเดียว

รัก 7 ปี ดี 7 หน ตอน 21/28 เรื่องราวของอดีตดาราที่ปล่อยเนื้อปล่อยตัวจนอ้วนพลุ้ย และเป็นคนดูแลพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ เขาโดนคนรักเก่าที่เป็นอดีตคู่จิ้นตาม ง้อให้เขากลับไป แสดงคู่กันอีกครั้งเพื่อกอบกู้ชื่อเสียง ของเธอคืนมา เรื่องนี้ซันนี่ลงทุนเพิ่มน้ำหนักของตัวเองถึง 8 กิโลกรัมเลยทีเดียว เพื่อให้สมบทบาทมากที่สุด

ไอฟาย..แต๊งกิ้ว..เลิฟยู้ ได้รับกระแสตอบรับดีมากๆ กับบทนายช่างที่ต้องการ ไปอเมริกาเพื่อตามคนรักไปทำงาน แต่ภาษาอังกฤษของเขาไม่กระดิกเลยสักนิด ก่อนไปสัมภาษณ์ เขาเลยต้องเข้าคอร์สเร่งด่วนกับติวเตอร์สาว จนอยู่ๆ ก็เกิดเป็นความรู้สึกดีๆ ต่อกันขึ้น

ฟรีแลนซ์..ห้ามป่วย ห้ามพัก ห้ามรักหมอ เรื่องราวของหนุ่มฟรีแลนซ์ที่งานคือชีวิต เขาทำงานจนไม่ได้พักผ่อน และทำให้เกิดผื่นขึ้นเต็มตัว ก็เลยต้องไปหาหมอ หมอสั่งให้เขาพักจากงานบ้าง เขาจึงต้องเลือกระหว่างสุขภาพกับงานที่กำลังไปได้ดี แถมเขายังแอบตกหลุมรักคุณหมอสาวสวยผู้ซึ่งเป็นเจ้าของไข้ของเขาอีกต่างหาก

แต่ละเรื่องเด่นๆ เหล่านี้เป็นการพิสูจน์ฝีมือการแสดงของซันนี่ได้เป็นอย่างดี แถมเขากำลังจะมีภาพยนตร์เรื่องใหม่ น้อง พี่ ที่รัก ที่เล่นคู่กับ นิชคุณ หรเวชกุล และ ญาญ่า อุรัสยา สเปอร์บันด์ ด้วย เห็นตัวอย่างโปสเตอร์ก็รู้แล้วว่าต้องฮาแน่ๆ ติดตามรอดูเลย