Inside Dara
"ปุ้มปุ้ย" เปย์หนัก ถอยรถหรูเซอร์ไพรส์ "กวินท์" ทำน้ำตาไหล

ล่าสุด สาว “ปุ้มปุ้ย” ก็ไม่ขอน้อยหน้า ทำเซอร์ไพรส์สุดพิเศษ ด้วยการถอยรถซุปเปอร์คาร์สีเหลือง มาจอดหน้าบ้าน พร้อมกับเขียนแคปชั่นว่า ....

“HBD นะ ที่ลักลัก มีความสุขมากๆ ความรักของเธอ พิสูจน์แล้วว่า เอควรได้รับสิ่งนี้เป็นของขวัญ ดอกไม้ช่อน้ำเงินนะ ส่วนสีเหลืองๆเช่ามา 555 หยอกๆ

แหม่ๆๆ งานนี้ สาว “ปุ้มปุ้ย” ขอจัดหนัก จัดเต็ม เปย์สามีแบบเต็มที่ จนทำเอา หนุ่ม “กวินท์” ถึงกับดีใจสุดๆจนน้ำตาไหล ต้องปาดน้ำตากันเลยทีเดียว

ด้าน หนุ่ม “กวินท์” ที่ปลื้มปริ่มกับของขวัญที่ศรีภรรยาทำเซอร์ไพรส์ ก็ได้โพสต์ข้อความว่า “HAPPY BIRTHDAY TO ME FOR HAVING THE BEST WIFE IN THE WORLD #รางวัลของคนกตัญญูต่อเมียในวันเกิดผม ผมขอให้ทุกคนรอบข้าง มี รถแบบผม ขอให้เจอแต่สิ่งดีดีเช่นกัน ใครอวยพรมา ก็ขออวยพรคืนนะครับ”

ทำเอานักร้องหนุ่ม กวินท์ ดูวาล ถึงกับดีใจน้ำตาซึม เมื่อภรรยาสุดที่เลิฟ ปุ้มปุ้ย - พรรณทิพา อรุณวัฒนชัย เซอร์พรส์วันเกิดแบบจัดหนัก ถอยรถสปอร์ตสีเหลืองคันหรูให้เป็นของขวัญ โดย ปุ้มปุ้ย ได้เขียนข้อความน่ารักๆพร้อมแฮชแท็กภรรยาสายเปย์ลงอินสตาแกรมว่า

“HBD นะ ที่ลักลัก มีความสุขมากๆ ความรักของเธอ พิสูจน์แล้วว่า เธอควรได้รับสิ่งนี้เป็นของขวัญ ดอกไม้ช่อน้ำเงินนะ ส่วนสีเหลืองๆเช่ามา 5555 หยอกๆ @gavind.ig #แม่ที่แปลว่าผู้ให้ #ปุ้ยอดได้แต่ผู้ชายต้องอิ่ม”

เรียกว่าคู่นี้สลับกันเปย์ ขยันเซอร์ไพรส์กันหนักมากจริงๆ!!