Inside Dara
‘มาร์กี้’ ปัดเลือกฝั่ง-ป้องทั้ง ‘ญาญ่า-มิ้นต์-คิม’ ลั่นไม่ยุ่งปมขัดแย้งคนอื่น-กลัวเสียเพื่อนดี

ไปร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวแคมเปญพิเศษ “ซีพี เบอร์เกอร์ ชวน เซย์ ชีส อิน นิวยอร์ค” ที่เซ็นทรัลเวิลด์ พอถูกถามเรื่องที่ว่าครอบครัวของหนุ่มคนสนิท ‘ป๊อก-ภัสสรกรณ์’ ออกอาการปลื้ม สาว ‘มาร์กี้’ราศรี บาเล็นซิเอก้า ก็ตอบอารมณ์ดีว่า

“ก็โอเคดีค่ะ ขอบคุณ ถามว่าได้เจอทางบ้านเขาบ่อยไหม มีบ้างตามโอกาส เช่นวันเกิด หรือทำบุญ ถามว่าทางบ้านเขามีให้มาชวนไปทานข้าวบ้างไหม ก็จะมีมาบอกว่าคุณพ่อชวนไปทานข้าวด้วย ถ้าเราไม่มีงานหรือว่าไปได้เราก็ไปค่ะ คุณพ่อก็มีถามเรื่องงาน ทำงานหนักขนาดนี้เลยเหรอ เพราะว่านานๆ ทีเราจะว่าง เราก็ทำตัวปกติค่ะ หนูว่าสิ่งสำคัญ คือ เราก็ต้องเป็นตัวของตัวเองมากที่สุด เราโตขึ้นก็รู้ว่าอะไรควรไม่ควร ไม่เกร็งค่ะ หนูเป็นคนง่ายๆ”

ทุกคนก็รู้ใช่ไหมว่าเราเป็นคนพิเศษของป๊อก “ก็ประมาณนั้นค่ะ (ยิ้ม)”

ล่าสุดเห็นไปงานวันเกิด ‘แหวนแหวน-ปวริศา’ “ธีมพี่แหวนเป็นธีมมูแลงรูจ แล้วหนูก็ไม่ได้หาชุดเอง ไม่มีเวลา มิ้นต์(ชาลิดา) เป็นคนหาชุดให้”

แสดงว่ายังคุยอยู่กับมิ้นต์ “คุยปกติค่ะ หนูกับมิ้นต์เป็นพี่น้องกันมาเป็น 10 ปีแล้ว”

เหมือนกับมีข่าวว่า ‘ญาญ่า-อุรัสยา’ เป็นนกสองหัว คนก็มองมาที่เราด้วย “เราคบเพื่อนเรารู้ว่าเพื่อนเป็นยังไง เราไว้ใจกันและกัน แล้วเราไม่เคยมีความลับแย่ๆ ค่ะ ส่วนญ่าแค่ทำงานน้องก็เหนื่อยจะแย่อยู่แล้ว คงไม่อยากมีเรื่องกับใคร เขาเป็นคนที่เข้ากับคนง่ายและไนซ์กับทุกคนค่ะ”

พอเราสนิทกับใครก็จะถูกจับตาเรื่องเพื่อนตลอด คนอาจจะคิดว่าเพื่อน 2 คน ทะเลาะกัน เราต้องเลือกฝ่าย แต่ความคิดกี้ เราไม่ได้มีปัญหากับเขา ทำไมเราต้องเลือกฝั่งด้วย ต้องแยกแยะให้ออกเรื่องส่วนตัวก็คือเรื่องส่วนตัว คุณโกรธกับเขา เราไม่เกี่ยวด้วย เราต้องแยกแยะให้ออก หนูว่าการที่แยกแยะไม่ออก เป็นการทำให้เราเสียเพื่อนดีๆ ไปได้ง่าย เพราะฉะนั้นควรจะแยกแยะกันว่าใครมีปัญหากับใคร เราไม่ยุ่งเราไม่ว่าใครทั้งนั้นค่ะ”