Inside Dara
เจิน ณิชชาพัณณ์ เตียงหัก เลิกสามีไฮโซตระกูลดัง

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงสาวที่กลับมาเป็นโสดอีกครั้ง สำหรับ เจิน ณิชชาพัณณ์ ที่ล่าสุด เจ้าตัวได้ประกาศชัดเจนหลังถูกชาวเน็ตสงสัยเข้ามาคอมเมนต์ถามว่า เลิกกับสามีแล้วเหรอ

งานนี้ เจิน ณิชชาพัณณ์ ก็ได้ตอบถึงประเด็นนี้อย่างชัดเจนผ่านทางติ๊กต๊อก โดยบอกว่า "โสดแล้วค่ะ โสดมานานแล้วด้วยค่า" งานนี้ทำเอาชาวเน็ตถึงกับเป็นงงไม่น้อย พร้อมกับเข้ามาถามว่า "น่าจะพูดเล่นหรือเปล่า เห็นว่าแต่งงานไปไม่นาน พูดเล่นมั้ง, อ้าว เลิกกับสามีแล้วเหรอ"

ซึ่ง เจิน ณิชชาพัณณ์ ได้ประกาศข่าวแต่งงานสายฟ้าแลบ และได้เข้าพิธีแต่งงานเมื่อวันที่ 16 มกราคม 2556 กับแฟนหนุ่ม ศุภชัย วิเศษไพฑูรย์ ทายาทตระกูลดัง

เจินณิชชาพัณณ์โสด – กลายเป็นประเด็นที่น่าใจหายอยู่ไม่น้อย สำหรับข่าวของนักแสดง-พิธีกรสาว ‘เจิน ณิชชาพัณณ์ ชุณหะวงศ์วสุ’ ที่ล่าสุด เจ้าตัวได้ออกมาโพสต์คลิปผ่านทางแอปพลิเคชัน TikTok ประกาศย้ำสถานะ ‘โสด’ หลังชาวเน็ตสงสัยไม่ได้เห็นภาพคู่กับสามีนักธุรกิจหนุ่ม ‘แนท ศุภชัย วิเศษไพฑูรย์’ มาได้สักพักใหญ่แล้ว โดยคอมเมนต์ถามนักแสดงสาวว่า

“เจินโสดแล้วเหรอ”ซึ่งเจ้าตัวก็ตอบกลับไปว่า “โสดแล้วค่ะ โสดมานานแล้วค่ะ” พร้อมเปิดเพลง ‘ยังโสด’ ของ ‘Olives’ เพื่อตอกย้ำสถานะของเธอ ก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2556 ทางนักแสดงสาวได้เข้าพิธีวิวาห์กับสามีนักธุรกิจหนุ่ม โดยมีเพื่อน ๆ ในวงการไปร่วมแสดงความยินดีอย่างคับคั่ง