Inside Dara
“เจ๊จิ๋ม” เผย “เจ็ท” เศร้าเลิก “คิม” หวั่นลูกเสียงานแต่ไม่หวั่นเสียผู้หญิง

“จิ๋ม มยุรฉัตร” ยันไม่ได้ยุให้ “เจ็ท” ลูกชายจีบ “ดิว อริสรา” โต้ข่าวทำตัวมาเฟียแบนงานละคร “หมาก - คิม” บอกลูกตนยังไม่แต่งงานส่วนคิมก็เด็กจะเลิกกันเป็นเรื่องธรรมดา เผยเจ็ทเศร้าโอด..เจอกระแสข่าวถล่มแต่ไม่เสียใจ ถ้าลูกเสียงานจะเสียใจ แต่ไม่เสียใจถ้าเสียผู้หญิง

ตกเป็นข่าวหนาหูมานานแล้วว่า “คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ” แอบกิ๊กกับ “หมาก ปริญ สุภารัตน์” จน “เจ็ท ณัฐพงศ์ เหมือนประสิทธิเวช” ผู้จัดละครหึงหวง กระทั่งล่าสุดคิมก็ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าขณะนี้ห่างกับเจ็ทเรียบร้อยแล้ว พร้อมกับมีกระแสข่าวว่า “เจ๊จิ๋ม มยุรฉัตร เหมือนประสิทธิ” แม่ของเจ็ทผู้จัดละครมือเก๋าช่อง 3 ฉุนจัดถึงขั้นสั่งแบนงานหมาก-คิม เท่านั้นไม่พอยังยุให้จีบ “ดิว อริศรา ทองบริสุทธิ์” อีกต่างหาก งานนี้เจ๊จิ๋มขอเคลียร์ทุกประการ

“คือจริงๆ แล้วมันไม่ใช่เรื่องของเราที่จะพูดนะ ก็ไม่เห็นเป็นเรื่องแปลกเพราะว่าเจ็ทยังไม่ได้แต่งงาน แล้วคิมเบอร์ลี่ก็ยังเด็กมาก เพราะฉะนั้นถ้าเผื่อจะมีปัญหาที่ไม่คลิกกันแล้วก็จะแยกกันก็ไม่แปลก ไม่เห็นมีอะไรแปลก แต่เรื่องหนึ่งที่อยากขอเคลียร์ก่อนอื่นเลยคือที่บอกว่าเราชอบน้องดิว แล้วยุให้เจ็ทจีบมันไม่มีมูลเลยแม้แต่น้อย ชอบเขาแต่ว่าชอบเขาในฐานะที่เขาทำงาน เขาเป็นนักแสดงที่ดี สวยไหมเขาสวยมาก แต่ไม่ได้อยากได้เขามาให้เจ็ทจีบ ไม่มีเลยค่ะไม่มีเลยโดยเฉพาะอย่างยิ่งดิวเขามีแฟน เราถือเรื่องศีลธรรมตรงนี้มาก เราจะไม่ให้ลูกเราไปจีบคนที่มีแฟนแล้วเป็นอันขาดไม่ว่าจะเป็นใครทั้งสิ้น เพราะฉะนั้นขอเคลียร์ว่าไม่ได้จะชอบน้องดิวที่จะให้มาเป็นแฟนเจ็ท”

“ส่วนเรื่องคิม คิมเขาพูดไปหมดแล้ว เอาแบบนั้นแล้วกันนะ ไม่พูดทับกันดีกว่าเพราะว่าจบ แล้วเขาให้สัมภาษณ์ไปหมดแล้ว แล้วเราเป็นฝ่ายผู้ชายถ้าจะเสียหายน้องคิมเขาเสียหายกว่า เพราะฉะนั้นเราไม่พูดเอาตามที่น้องคิมพูด”

ลูกรักใครรักด้วย โต้แบนงาน “หมาก - คิม” ยันตนไม่ใช่มาเฟีย

“ถ้าลูกรักใครเราก็รักด้วย แต่ถ้าบอกว่ารักน้องคิมก็คือว่าน้องคิมเขาเหมือนลูกมานานแล้วค่ะ ก่อนที่จะมาเป็นแฟนเจ็ทเขามาอยู่กับพี่จ๋ามาหาพี่จ๋า(ยศณี เหมือนประสิทธิเวช) เขาก็เหมือนลูก ณ บัดนี้เขาไม่ได้คุยกับเจ็ทแล้ว ถึงยังไงก็ยังมีความรู้สึกให้เขาเหมือนเดิม เพราะว่าเราเป็นผู้จัดเราไม่รังแกเด็กอยู่แล้ว เสียใจนะที่ข่าวออกไปเยอะมาก ตรงนั้นแบบนั้นตรงนั้นแบบนี้เราไม่เคยทำนะเป็นมาเฟียอะไร เราไม่เคยทำ นักแสดงคือนักแสดง แล้วถามว่าตื่นเต้นไหมลูกชายมีแฟนเป็นนางเอกเราไม่ตื่นเต้นบอกจริง เพราะว่าบ้านนี้บ้านนางเอกปั้นมาตั้งแต่ นก จริยา แอนโฟเน่”

“โห....ทำไมเรื่องนี้แบบเราเสียใจมากเลย เพราะว่าเราไม่มีอำนาจอะไรที่จะไปทำแบบนั้นแม้แต่คิดก็ผิดแล้วนะ เด็กก็คือเด็กถึงแม้ว่าคิมเป็นแฟนกับหมากก็ไม่เกี่ยวกับเรา แล้วก็ไม่เกี่ยวกับใครเลย การพิจารณาละครทั้งหมดอยู่ที่ผู้ใหญ่ทางช่อง เราไม่มีสิทธิ์ที่จะไม่ให้หมากเล่นไม่ใช่เราจะทำเพื่ออะไรเราไม่ทำอยู่แล้ว เราโตแล้วเราหัวหงอกแล้วนะ เราทำแบบนั้นไม่ได้หรอก”

ยอมรับตอนนี้ “เจ็ท” เศร้า

“คือเราไม่สามารถมาตอบแทนหรือพูดแทนใครได้ มันเป็นเรื่องของเขาค่ะ ลูกก็เศร้าเพราะไม่ใช่ความสุขในชีวิต เราก็ขออเป็นกำลังใจเขาค่ะ เขาต้องผ่านไปให้ได้”

โอดโดนกระแสข่าวถล่ม

“ก็โดนมาตลอดเพราะว่าบางคนเขาก็คิดว่าพระเอกต้องคู่กับนางเอก นางเอกต้องคู่กับเพระเอก นางฟ้าก็ต้องคู่กับเทวดามันก็เป็นคู่จิ้นของเขาที่เขาฝันกัน แล้วคนของเขาก็เสียบเข้าไปที่ไม่ใช่คู่จิ้นของเขา เขาก็ผิดหวัง เลยทำให้ไม่เป็นที่พอใจบ้าง พอใจบ้างมันก็เป็นเรื่องธรรมดามาก เราไม่เสียใจค่ะ ที่บ้านก็คิดว่ามันเป็นเรื่องธรรมดามาก คือคนเรากว่าจะโตมันมีใครเข้ามาในชีวิตเยอะแยะผ่านไปๆ จนเจอคนที่คลิกมันถึงจะจบ เราจะเสียใจถ้าลูกเราเสียงาน แต่เราไม่เสียใจถ้าเจ็ทเสียผู้หญิง”