Inside Dara
สุดโรแมนติก 'บอย พิษณุ'คุกเข่าขอแฟนสาวชาวสวีดิชแต่งงาน

20 พ.ย.61 หวานแบบสุดขั้ว สำหรับคู่รัก "บอย พิษณุ นิ่มสกุล" กับแฟนสาวชาวสวีดิช "อแมนดา เพิร์สสัน" ที่ก่อนหน้านี้ หนุ่มบอย ไปเยี่ยมบ้านของฝ่ายหญิงที่ประเทศสวีเดนมาแล้ว และทำความรู้จักกับครอบครัวของฝ่ายหญิง จนความรักผลิบานมาเกือบๆ จะ 2 ปีแล้ว

ล่าสุดความรักสุกงอม หนุ่มบอย ตัดสินใจขอแต่งงานแล้ว โดยเจ้าตัวได้ลงคลิปคุกเข่าขอแฟนสาวแต่งงาน ในบรรยากาศสุดโรแมนติก มีเพลงบรรเลงเข้าบรรยากาศ แล้วหนุ่มบอย ก็คุกเข่า เอ่ยปากขอแต่งงาน ณ เวลานั้น ซึ่งฝ่ายหญิงก็ตอบตกลง พร้อมกับยื่นมือให้หนุ่ม บอย บรรจงสวมแหวนให้อย่างหวานซึ้ง พร้อมกับสักขีพยานเพียบ โดยที่หนุ่มบอย ได้โพสต์ข้อความว่า “อยากจะให้โรแมนติกที่สุดแต่ได้แค่นี้อ่ะ ตื่นเต้นโคตร!!! แต่ท้ายสุดเธอก็ตอบตกลงนะ” งานนี้'ทีมข่าวแนวหน้า'ขอแสดงความยินดีกับว่าที่ เจ้าบ่าว-เจ้าสาว

ขณะที่เพื่อนรักอย่างสาวต้นหอม เมื่อเพื่อนรักมีช่วงเวลาดีๆแบบนี้ เจ้าตัวก็เลยโพสต์ข้อความแสดงความยินดีแบบซึ้งๆ ว่า "บอยคือเพื่อนที่รักมาก รักมาก ๆ แม้หลายคนจะเชียร์ให้เป็นผัวเมียกัน แต่เราก็เอากันเองไม่ลง เพราะมันคือเพื่อน เพื่อนคือเพื่อน คือคนที่เกิดมาละไม่มีวันเป็นคนอื่นและเราไม่มีวันเลิกกัน วันที่มันทุกข์กูก็เจ็บ แต่ส่วนใหญ่คนเจ็บมักเป็นหอมซะส่วนใหญ่ และจะรู้เลยว่าอิบอยมันห่วงหอมมากขนาดไหน ฝันของบอยคือการที่หอมได้แต่งงานกับผู้ชายดี ๆ และได้เจอผู้ชายที่รักหอมจริง ๆ ถึงมันจะปากหมากับหอมแต่มันมักจะพูดกับแฟนหอมว่า.....เพื่อนพี่แก่แล้วอย่าทิ้งมันนะ เพื่อนพี่เป็นคนดี...........นี่คือความรักที่บอยมีให้เพื่อน...แม้หอมจะเป็นคนปากหมาดูแข็ง ๆ แต่หอมก็เป็นคนรักเพื่อนมาก รักแบบรักชิบหาย ด่ากู กูเฉย ๆ แต่อย่าด่าเพื่อนกูนะ...กูเจ็บ!

แต่วันนี้หอมดีใจมากที่บอยกำลังจะมีครอบครัว เพราะอาแมนดาคือความสุขที่มาเติมเต็มชีวิตบอยจริง ๆ นี่คือสิ่งที่มันตามหา กูดีใจกะมึงมากพิมพ์ไปน้ำตาจะไหล วันแต่งงานอิบอย ไม่ต้องบอกเลยว่ากูจะร้องหนักขนาดไหน.....ดีใจและแค้นใจเบา ๆ ทำไมกุไม่แต่งก่อนมันว้า ! ดิฉันต้องโดนมันถ่มถุยไปอีกนานเลย 55555 .....แต่ก็ยอมเพราะมึงคือเพื่อนที่กูรักมาก ! ดีใจด้วยที่สุด" โดยมีแฟนคลับเข้ามาแสดงความยินดีร่วมด้วยจำนวนมาก