Inside Dara
โกยเงินเละ ลำไย ฮอตยาว รับ 6 งานต่อวัน บินไปเกาหลี

ฮอตฉ่าจริงๆ ลำไย ไหทองคำ หรือ อ้าย สุพรรณษา เวชกามา นักร้องเอวเด้งแห่งปี เพิ่งไปเปิดมินิคอนเสิร์ตสุดเร่าร้อนพอสมควร ในงานเปิดตัว ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมคอลลาเจน ของบริษัทลองเดอเซ่ ในงานจัมป์ทูซัคเซส

ลำไยบอกเรื่องรถหรู ยังไม่ได้ซื้อจริงๆ แค่ไปถ่ายเล่นๆ ตอนนี้กำลังทำเรื่องซื้อบ้านใหม่ให้คุณแม่ อยู่แถวลำลูกกา คลอง 5 ปทุมธานี คิวแน่นเอี๊ยด ยาวเยอะจริง กำลังจะบินไปโชว์ที่เกาหลีด้วย เรื่องท่าเต้นปรับลงแล้ว ไม่อยากจะเต้นแรงๆ เพราะโดนท่านนายกฯ ตู่ ประยุทธ์ จันทร์โอชา ตำหนิมาแล้ว

งานเยอะสุดที่เคยรับต่อวัน? "มากที่สุดก็ 6 งานต่อวันค่ะ" แฟนคลับน่าจะเข้าถึงยากแล้ว? "แฟนคลับเหรอ เวลาเจอหนูที่ไหน เข้าถึงง่ายมากเลย หนูก็ไม่ได้เข้าถึงยากนะคะ ก็ไม่ได้ปรับตัวอะไร ทำตัวปกติ ไปกับแม่ ไปกับแดนเซอร์ ไปกับทีมงานอยู่แล้ว ขอถ่ายรูปได้อยู่แล้ว" กระแสข่าวต่างๆ ที่ยังมี? "หนูไม่ค่อยได้เล่นโซเชียลก็เลยไม่รู้ว่าอะไรเป็นยังไง"

กำลังจะทำชุดใหม่? "ใช่ค่ะ ชุดใหม่ก็ไม่ได้เซ็กซี่มากเท่าไร เซ็กซี่นิดๆ ค่ะ (ยิ้ม)" เรื่องท่าเต้นจะเป็นยังไงต่อไป? "ยังคงท่าสะพานโค้งไว้ท่าเดียวค่ะ คือหลังจากที่ท่านนายกฯ พูดไว้ หลังๆ ก็ปรับท่าเต้นไปเยอะแล้วค่ะ บางช่วงก็จะไม่เต้นเลย ก็ปรับไม่ยากค่ะ ปรับให้ซอฟต์ ปรับการแต่งตัวให้เซฟขึ้นค่ะ (ยิ้ม)".