Inside Dara
“นท” ร้องไห้เลิก“พีช” ขอไม่พูดสาเหตุรักพัง

หลังจากมีกระแสข่าวคู่รักเด็กแนวเลิกรากัน ทุกคนก็พุ่งเป้าไปที่คู่ของ นท พนายางกูร และ พีช พชร จิราธิวัฒน์ งานนี้เมื่อเจอ สาวนท ที่งาน ดีแทค เปลี่ยนแปลงระบบเติมเงิน สู่มิติใหม่ของดิจิทัลไลฟ์สไตล์ที่โดดเด่นแบบไม่มีลิมิต โดย นท เปิดเผยถึงเรื่องการเริ่มถ่ายเซ็กซี่ พร้อมทั้งความสัมพันธ์กับ พีช ทั้งน้ำตา

เริ่มมีถ่ายเซ็กซี่แล้ว "ก็เป็นสาวแล้ว ก็ไม่ได้เซ็กซี่หรือเห็นอะไรมากขนาดนั้น เพราะนทก็ไม่ได้มีอะไร ตัดสินใจนานเหมือนกัน ปรึกษาคุณแม่ คุณแม่ก็โอเค อีกอย่างก็ไม่ได้โป๊อะไรมากมาย มันอยู่ที่การโพสมากกว่า ก็คิดว่าเซ็กซี่ที่สุดในชีวิต อีกอย่างทางแมกกาซีนก็น่ารักมาก ให้เรามีส่วนในการเลือกรูปคัดกรองทุกอย่าง เขามีส่วนในการตัดสินใจของเรา" พีชว่ายังไงบ้างที่ถ่าย "ก็โอเคนะคะ เขาเห็นหรือเปล่าก็ไม่ทราบเหมือนกัน แต่เพื่อนทุกคนฮือฮาตื่นเต้นเพราะไม่เคยเห็นนทแบบนี้ อันนี้ก็จะแบบเป็นมนุษย์ (ยิ้ม)" มีคนติดต่อมาให้ถ่ายอีกไหม "ตอนนี้ยัง แต่ก็สนุกดีนะคะ ก็ชอบ"

เห็นมีข่าวลดความสัมพันธ์กับพีช "ตอนนี้ก็เป็นเพื่อนกัน ห่างสักพักแล้วค่ะ ก็รู้สึกเป็นเพื่อนกันดีกว่า" ใครเป็นฝ่ายเริ่มก่อน "ไม่บอกได้ไหม เพราะมันเป็นเรื่องเซนซิทีฟ" ไม่มีเวลาให้กันหรือเปล่า "ก็อาจจะเป็นเหตุผลหนึ่งก็ได้ค่ะ" ใครเป็นคนขอยุติความสัมพันธ์เป็นแค่เพื่อน "ขออนุญาตไม่พูดเนอะ (เสียงสั่น)" เสียดายเวลาไหม "(น้ำตาคลอ) ไม่เสียดายค่ะ (ส่ายหน้า) จริงๆ สภาพจิตใจโอเคแล้วนะ แต่พอพูดแล้วมันก็นิดนึง (พักซับน้ำตา)" มีอะไรอยากบอกคนที่เป็นห่วงไหม "(ซับน้ำตา) ไม่ต้องห่วงค่ะ โอเค" ยังมีโอกาสได้โทรคุยกันบ้างไหม "ก็เดี๋ยวคงมีเรื่อยๆ แต่ตอนนี้ห่างกันอยู่ค่ะ"