Inside Dara
มาทั้งสามเหลี่ยม ทั้งช่องเขา หลังสาว เบียร์ โพสต์ภาพชุดบิกินีชุดนี้ เจ้าตัวสับโฟโต้บุ๊กจ้องขายนม ขายโป๊อย่างเดียว

แฟนคลับแซวยกใหญ่ ทั้งเรื่องสามเหลี่ยม ทั้งเรื่องช่องเขา หลังนักร้องหญิง "เบียร์ ภัสรนันท์" โพสต์ภาพอวดหุ่นในชุดบิกินี ด้านเจ้าตัวเผยไม่สนใจแล้วเรื่องถูกต่อว่ากรณีถ่ายโฟโต้บุ๊คเล่มแรก บอกมีหลายอย่างไม่เป็นไปตามข้อตกลง พร้อมสับอีกฝ่ายจ้องแต่จะขายนมขายโป๊อย่างเดียว

เรียกว่าโพสต์ภาพทีไรมีฮือฮาตลอดสำหรับนักร้องหญิงจากเวทีเดอะวอยซ์ "เบียร์ ภัสรนันท์ อัษฎมงคล" ที่ล่าสุดเจ้าตัวได้มีการโพสต์ภาพตนเองในชุดวันพีซผ่านออกมาทั้งทางเฟซบุ๊กและอินสตาแกรมก่อนที่จะมีบรรดาแฟนคลับส่งเสียงวี้ดวิ่วพร้อมกับพิมพ์ข้อความแซวแกมหยอกแบบทะลึ่งนิดๆ กันยกใหญ่ อาทิ สามเหลี่ยมตรงภูเขานั่นเรียกว่าแหลมอะไรหรอคะ สวยน่าเที่ยวมากเลย, นี่มันสามเหลี่ยมเมอมิวด้ารึเปล่าครับ, ...ปริศนาสามเหลี่ยมเบอมิวด้า คลี่คลายแล้ว, ช่องเขาตรงนั้น สวยมาก ฯลฯ

นอกจากนี้เจ้าตัวยังได้โพสต์ข้อความตอบคำถามเรื่องที่ตัวเองไปถ่ายโฟโต้บุ๊คร่วมกับทางนิตยสาร "มาร์ส" (Mars) แล้วเกิดผิดใจกันขึ้นเนื่องจากไม่พอใจภาพที่ถูกนำมาตีพิมพ์เพราะรู้สึกว่าโป๊เกินไปและมีภาพที่สวยกว่านี้โดยระบุว่าถึงตอนนี้ตนไม่สนใจข่าวที่ถูกเขียนต่อว่าและคนที่เข้ามาต่อว่าตนโดยที่ไม่รู้เรื่องที่แท้จริงแล้ว พร้อมกันนี้นักร้องหญิงยังเผยด้วยว่าในการทำงานนั้นมีหลายอย่างที่ไม่เป็นไปตามที่ตกลงกันไว้ทำให้ตนเองรู้สึกไม่พอใจและรู้สึกว่าหนังสือเล่มดังกล่าวจ้องที่จะขายนมขายความโป๊ตนอย่างเดียวนั่นเอง

"เอาจริงๆนะคะ เบียร์ไม่สนใจข่าวนั้นแล้วค่ะ คนที่ด่าหรืออะไร เค้าไม่รู้ลึกตื้นหนาบางของข่าวนั้นๆเลย ชุดในแต่ละครั้งที่ถ่าย เบียร์ไม่เคยได้รู้ล่วงหน้า (ซึ่งถามล่วงหน้าเสมอแต่ไม่เคยได้คำตอบ) เรื่องปกก็เคยคุยกันแล้วว่าจะให้ออกมาเป็นอย่างไร แต่หลายอย่าง ของการทำงานโฟโต้บุคครั้งนั้น มันไม่เป็นไปตามที่เคยคุยกันไว้เลย หลายคนอ่านข่าวแว้บแรกก็ตัดสินกันซะแล้ว ภาพที่เราลงเอง กับในโฟโต้บุคอะ คนละแบบเลยนะ :)) เราไม่ได้นั่งถ่างขาเหมือนหน้าปก เวลาโดนถ่าย เราไม่รู้หรอกว่าภาพมันออกมาเป็นอย่างไร ภาพที่เราลง คือภาพที่ไปเที่ยวทะเล มีวิวทะเลที่สวย เรามีความสุขที่ได้ไปทะเล และเราไม่พลาดที่จะใส่ชุดว่ายน้ำหรือบิกินี่ไปทะเลแน่ๆ"

"เค้าก็แค่อยากขายโฟโต้บุคค่ะ ที่ทำข่าว เบียร์ยอมรับว่านอยกับงานครั้งนั้นที่สุดในรอบปี บางภาพเป็นที่แปะหน้าอก คือระหว่างถ่ายเราถามว่ามันเห็นนะคะ จะจัดให้ดี ดีกว่ามั้ย นางก็รีบบอก ว่า รีทัชได้ เราก็เชื่อใจ (เรายอมรับ เรายังประสบการณ์น้อยในวงการแบบนี้ การพูดปากเปล่านั้นเชื่อไม่ได้จริงๆ) สุดท้ายปล่อยออกมาแบบโถ้งๆ อย่างที่เห็น"

"มันไม่ใช่แค่เรื่องโป๊ไม่โป๊อย่างเดียว และที่บอกโป๊ ก็เพราะมันโป๊อย่างเดียว ภาพไม่มีอะไรเลย ก็แค่จะให้เห็นนม สำหรับเราจะมีโฟโต้บุคทั้งที จะโป๊ทั้งที อยากให้มันออกมาสวย ดูแพง มีศิลปะ มันนอยเหมือนกันที่ภาพเหล่านั้นมันไม่ใช่ตัวเรา แต่ต้องบอกว่าเป็นโฟโต้บุคของเรา คือเราเข้าใจ เค้าก็แค่อยากขายหนังสือแหละ แต่ก็มีทางที่ดีกว่านี้นะที่อยากจะโปรโมท แต่เค้าเลือกที่จะใช้วิธีที่ทำลายความรู้สึกเรา ก็ได้รับบทเรียนจากการทำงานครั้งนี้เป็นอย่างมากค่ะ ขอบคุณค่ะ"

"เอาเป็นว่า ช่างมันเถอะค่ะ ให้มันผ่านไป มันเป็นความผิดพลาดของเบียร์เองที่ไว้ใจไปร่วมงาน สุดท้ายก็โดนเขียนข่าวเสียๆหายๆให้เฉยเลย 555+"