Inside Dara
แหนม รับคบ แป้ง ยกสถานะเป็นคนพิเศษ ปากหวานตรงสเปกหมด!

แหนม รณเดช ยอมรับสนิท แป้ง อรจิรา เป็นพิเศษ ส่วนตัวรู้จักกันมาเป็นปีแล้ว แต่เพิ่งมาสนิทสนมกันเมื่อครึ่งปีกว่า และคบหากันมา 2 เดือน เนื่องจากเป็นเพื่อนของเพื่อน ฝ่ายหญิงเป็นคนที่ตรงสเปก ส่วนสถานะก็ไม่รู้เรียกสถานะอะไรเพราะมีหลายแบบ ขำขำบอกให้ไปถามฝ่ายหญิงเอง ยืนยันไม่เคยปิดบังบอกไปไหนมาไหนก็ไม่เคยปิด...

ยืดอกยอมรับว่ากำลังคบหากับสาว แป้ง อรจิรา แหลมวิไล ได้ 2 เดือนแล้ว หลังมีภาพหลุดและมีคนจับผิดว่าไปเที่ยวด้วยกัน สำหรับนักร้องหนุ่ม แหนม รณเดช วงศาโรจน์ เจ้าตัวเผยว่า รู้จักกับสาวแป้งมานานแล้ว เป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกัน แต่เพิ่งมาสนิทสนมกันเป็นพิเศษได้ครึ่งปีหลัง พร้อมกับบอกว่า สาวแป้งตรงสเปกทุกประการ ส่วนสถานะจะเป็นแบบไหน ต้องไปฟังจากปากของแป้งเอง

"ความสัมพันธ์กับแป้งก็สนิทสนมกันดีนะครับ ก็ถือได้ว่าสนิทสุดในตอนนี้ เพราะว่าผมเองไม่ค่อยมีเพื่อนผู้หญิงมากด้วย จริงๆ ก็รู้จักกันมานานแล้วเป็นปีแล้ว แต่มาสนิทกันมากๆ ก็ครึ่งปีแล้ว คือผมกับเขาเจอกันมาหลายปีแล้ว ก็เวลาเจอกันก็ทักทายปกติ แต่มาเริ่มสนิทกันจริงจังเพราะเขาเองก็เป็นเพื่อนของเพื่อน ก็เลยสนิทกัน" จริงๆ แป้ง อรจิราตรงสเปกเรายังไง? "จริงๆ ผมชอบผู้หญิงแบบแป้งอยู่แล้ว หมายถึงว่าชอบผู้หญิงตาโตๆ ผิวขาวๆ ไบรต์ๆ และเขาดูเป็นคนสดชื่น ซึ่งสถานะตอนนี้เรียกว่าสนิทกัน ก็คบกันครับ แต่ไม่รู้ว่าเดี๋ยวนี้เขาเรียกว่าสถานะอะไรกัน เดี๋ยวถ้าผมพูดไปก็ดูไม่ดี ให้รอไปสัมภาษณ์เขาเองดีกว่า"

แต่เรื่องมาโป๊ะแตก!! ตรงที่เราไปเที่ยวด้วยกัน และเช็กอินที่เดียวกัน? "เอาจริงๆ นะครับ เวลาเราไปไหนมาไหนเราไปด้วยกันมาหลายเดือนแล้วนะครับ คือไปกับแก๊งเพื่อนๆ แต่แค่ไม่มีภาพออกมาเท่านั้นเอง แต่อันที่ไปฮ่องกงก็ไปกับอีกหลายๆ คนมีพี่นก ศิขรินทร์และเพื่อนๆ อีก 3-4 คนที่เขาอยู่ที่ฮ่องกง" และภาพคู่ที่ถ่ายเก็บไว้บ้างหรือเปล่า? "ก็ถ่ายเก็บไว้อีกเยอะ" แล้วพอเราออกมาสัมภาษณ์อย่างงี้ แป้งเขาว่ายังไงบ้าง? "ผมเพิ่งสัมภาษณ์ไป แต่ก่อนหน้านี้ที่เป็นข่าวก็ได้คุยกับเขาไปแล้ว ซึ่งผมกับแป้งก็โตมาพอสมควรแล้ว เดินทางมาถึงครึ่งชีวิตแล้ว ไม่ได้อยากจะยึกยักหรือว่าจะลีลาอะไร มีอะไรก็พูดตรงๆ อยู่แล้ว ซึ่งถามพร้อมเปิดตัวไหม แป้งเขาก็ไม่ได้มายด์อะไรนะ แต่ไม่ถึงกับมานั่งคุยกันว่าจะเปิดตัว และผมไม่คิดว่าจะมีใครมาสนใจเราด้วยซ้ำ เพราะผมเองก็ไม่ได้เป็นคนโด่งดังอะไร"

จริงๆ แล้วผู้หญิงเขาอยากให้เราออกมาพูดก่อน? "จริงๆ ก็สนิทกันนะ ก็คือคบกันนั่นแหละ แต่ปรากฏว่าพอไปถามเขา เขาตอบมาว่าไม่ได้คบ (หัวเราะ) ก็คือสนิทกันแบบพิเศษหน่อย แต่พอเป็นข่าวแบบนี้ก็ยังไม่ได้คุยกับเขาเลย เพราะว่าเขาไปนั่งวิปัสสนาอยู่ 3 วัน ผมเลยยังไม่ได้คุย เขาปิดมือถือ มันเป็นเรื่องนิดๆ หน่อยๆ แต่ก็ไม่ได้จะปิดบังอะไรอยู่แล้ว ซึ่งเอาจริงๆ คบกันมาประมาณ 2 เดือนแต่สนิทกันมาเกือบปี" ตอนคบกันมีข้อตกลงอะไรหรือเปล่า? "ก็ไม่ได้ตกลงอะไร คือเราเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน ไปเที่ยวกัน สนิทสนมกัน เพราะทางครอบครัวก็ไม่ได้ว่าอะไร ครอบครัวเขารักผม และผมรักใคร เขาก็รักด้วย ทุกคนก็โอเค และผมเองก็ไปเจอกับที่บ้านของเขามาแล้ว และครอบครัวผมเขาก็มาเจอแล้ว เจอกันก็สนุกสนานดี และครอบครัวผมก็บอกว่าเขาน่ารัก และเราได้ไปเจอครอบครัวเขาก็น่ารักมากครับ"

อะไรที่ทำให้เราชอบในตัวของแป้ง? "คือเขาเป็นผู้หญิงนิสัยแมนๆ เขามีนิสัยผู้ชายมากกว่าผู้ชายหลายๆ คน มีอะไรไม่เคยโกหก บางเรื่องอาจจะเล่าไม่ได้ ผมรู้สึกว่าผู้หญิงแบบนี้เพิ่งเคยเจอ และพอเรามาเจอในช่วงอายุที่พอดี ซึ่งเราทั้งสองอาจจะผ่านอะไรมา สนุกสนานกันมา และมันก็มาเจอและถึงเวลาพอดี" วางแผนอนาคตถึงแต่งงานเลยไหม? "จริงๆ สำหรับเรื่องงานแต่งงานมันก็จะเป็นไปตามกฎเกณฑ์ ผมไม่ได้ยึดติดอะไรตรงนั้นมาก ผมว่าถ้าคนเราจะอยู่กันจนตายหรือตราบชีวิตจะหาไม่ ก็คงไม่ต้องมีใบอะไรมาหรอก"

อย่างเรามาคบกับแป้ง เราต้องผ่านด่านอะไรมาเยอะไหม เพราะด้านของแป้งที่ผ่านมาค่อนข้างหนัก มันมีผลต่อเราไหม? "ผมว่าผมอาจจะผ่านช่วงที่หนักๆ มาแล้ว ก็น่าจะโอเค อยากจะให้ทุกคนคิดว่าเรามีแค่ชีวิตเดียว ใช้ให้มันมีความสุข อย่าไปคิดให้มันเป็นเรื่องเศร้าเรื่องโศกกันไปใหญ่ และหลังๆ แป้งเขาไปทางธรรมเยอะมาก จิตใจเขาบวกมาก เขาเป็นคนคิดบวก เขาไม่เคยว่าใคร ไม่เคยให้ร้ายใคร เวลาอยู่ด้วยแล้วรู้สึกดีครับ" หลังจากนี้จะชินมากแค่ไหน เพราะหลายคนจะให้ความสนใจกับความรักครั้งนี้ของเรา?) "ผมไม่ค่อยชิน ปกติผมจะมีแต่แฟนนอกวงการ ผมไม่ค่อยคบคนในวงการเลยไม่ค่อยได้สัมภาษณ์เรื่องนี้ รู้สึกว่าเราตอบอะไรที่ตลกออกไปหรือเปล่า" หลังจากนี้ถ้ามีคนจ้างออกงานคู่ล่ะ? "ก็ได้นะครับ ถ้าได้ตังค์(หัวเราะ)".