Inside Dara
เคลียร์เรียบร้อย!! "พิมพ์มาดา" อัพเดท หลังโวยโรงพักดัง พึ่งพาไม่ได้ แถม ตร.ท้าฟ้องผู้กำกับ

กลายเป็นเรื่องราวที่สาว "พิมพ์" พิมพ์มาดา บริรักษ์ศุภกร หลังเจอเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ช่วยเหลือประชาชนเท่าที่ควร ซ้ำบอกถ้าไม่พอใจให้รายงานกับผู้กำกับ สน. เอาเอง โดยเจ้าตัว โพสต์ภาพ พร้อมข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @pimmada ระบุว่า...

สน พระโขนง ไม่ได้ช่วยอำนวยความสะดวกอะไรให้เลย จนตอนนี้เจ้าของรถที่ทำต้นไม้ ดอกไม้เราเสียหาย ขับรถหนีออกไปแล้ว ไปนั่งรอแจ้งความตั้งแต่เมื่อวาน 2-3 ชม เพื่อให้มายกรถออกไปและให้เจ้าของรถชดใช้ค่าเสียหายที่เหยียบต้นไม้เรา ทาง สน ก็บอกว่าเดี๋ยวจะติดต่อกลับมา นั่งรอจนต้องเป็นฝ่ายติดต่อไปเองตลอด พูดแต่เรื่องถนนสาธารณะ หรือ บุคคล ทำอะไรไม่ได้ต้องรอนู่นนี่นั่น และบอกว่าถ้าจะเอาผิดให้เข้าไปแจ้งความใหม่ !!! อ่าว แล้วที่คุยกันมาทั้งหมด และ ที่ไปนั่งรอที่ สน เป็น 2-3 ชม ทำไมไม่แนะนำ หรือบอกให้ ปชช เข้าใจว่าต้องทำอะไรบ้าง!!!

เรื่องเล็กๆของคุณแต่ก็เป็นความเดือดร้อนที่เกิดขึ้นกับ ปชช นะคะ อยู่เขตนี้มา ทุกครั้งที่มีเรื่องต้องพึ่งตำรวจ ทุกครั้งที่ต้องไปโรงพัก ไม่เคยได้รับการบริการที่ดีเลย แถมทิ้งท้ายว่าไม่พอใจก็ไปรายงานผู้กำกับเลย … ไม่กล้ารายงานหรอกค่ะ ทราบว่าคงทำอะไรไม่ได้

ต่อมาเจ้าตัว โพสต์ภาพ และข้อความอีก โดยระบุว่า...

อัพเดทนะคะ หลังจากลงโพสไป ได้มีตำรวจจราจรของ สน พระโขนง ติดต่อมาแล้วว่าเป็นคนส่งรถมายกรถออกไปเอง (แต่ตอนโทรไปถาม ไม่มีใครให้ข้อมูลนี้) ตอนนี้รถไปจอดอยู่ที่ สน พระโขนงแล้ว ยังงัยก็ขอบคุณที่ดำเนินการให้ (หลังจากรอมา 2 วัน) แต่จะให้ดีกว่านี้อยากให้สื่อสารกับ ปชช ที่เค้าได้รับความเดือดร้อนชัดเจนและดีกว่านี้นะคะ ถ้าไม่เดือดร้อนไม่มีใครอยากรบกวนหน่วยงานต่างๆหรอกค่ะ จบ!! ส่วนเจ้าของรถ ถ้าผ่านมาเห็นโพสนี้ รถคุณอยู่ที่ สน พระโขนงนะคะ