Inside Dara
‘โดนัท’ เคลียร์ ‘แมท’ ถอนตัว ลุยต่อ!ได้ ‘พรีม’ เสียบแทน

ต้องกุมขมับ! หลังละคร “เดือนประดับดาว” ของสาวเก่งผู้จัดป้ายแดง โดนัท–มนัสนันท์ ที่เปิดกล้องไปแล้ว แต่ยังไม่ทันได้ถ่ายทำ นางเอกสาวฝีมือดี แมท–ภีรนีย์ ก็มีเหตุถอนตัว ทำเอาคนเม้าท์กันไปว่าเป็นเพราะพระเอกโรบอท บอม–ธนิน? หรือความเข้มเกินไปของ โดนัท? แล้วสุดท้ายใครจะมาเสียบแทน โดนัท ขอเคลียร์ทุกประเด็น!

“น้องโทร.บอกเราเองว่า บทยากเล่นไม่ไหว ก่อนหน้านี้ทางเราเองก็ซัพพอร์ตเค้าเรื่องแอ็กติ้งอย่างที่สุดแล้ว น้องบอกว่าไม่ไหว เราก็เข้าใจจริงๆว่าบทยาก เราคุยกับช่องแล้ว เอาที่น้องสบายใจ จริงๆยังไม่ได้ถ่ายทำ แต่เตรียมงานไปเยอะแล้วเหมือนกัน” ได้นางเอกใหม่แล้วรึยัง? “ใช่ค่ะ เป็นน้องพรีม-รณิดา เป็นนางเอกแทน ทางช่องเป็นคนส่งมาให้” ในมุมของผู้จัดทำให้เฟลมั้ย? “ตอนแรกเรากังวลว่าทีมงานของเราก็ทำมารอบนึงแล้ว บางส่วนทำงานมาแต่แรกก็ต้องมาเริ่มใหม่ เสื้อผ้าก็มีซื้อไปแล้วบ้าง การทำละครไม่ใช่เรื่องของคนเดียว แต่มีทีมงานหลายส่วน แต่ทางช่องบอกว่าไม่เป็นไรและเข้าใจเพราะเป็นเรื่องปกติมากของการทำงาน” มีกระแสว่าแมทไม่อยากเรียนแอ็กติ้ง? “ขอไม่ตอบเรื่องนี้แล้วกันค่ะ” จะมีโอกาสร่วมงานกันได้มั้ย? “เป็นเรื่องของอนาคตค่ะ เรายินดีร่วมงานกับทุกคน”

ช่วงนี้เราก็งานเยอะทำให้เราหมดไฟในการทำงานไปบ้างมั้ย? “เราถือว่าเริ่มใหม่ ก็สนุกดี จะได้เก่งๆ มันเป็นเรื่องธรรมดาของการทำงานอยากให้ทุกคนเข้าใจตรงนี้ ยอมรับว่าตัวเราเองอาจจะเรื่องมากแต่เฉพาะเรื่องงาน เอาจริงๆ ไม่ได้อยากให้โฟกัสความเรื่องมากของโดนัท เพราะเรายอมรับเอง มันก็จบและมันก็คืองาน เราจะมาทำเล่นๆไม่ได้ อยากขออนุญาตไม่พูดถึงเรื่องนี้แล้ว เพราะอยากตั้งใจไปถ่ายทำก่อนค่ะ”.