Inside Dara
ลูกตาล จริญญา ชีวิตหลังฝ่ามรสุม และรักครั้งใหม่กับนักการเมือง

เป็นอีกหนึ่งหญิงแกร่งของวงการบันเทิงจริงๆ สำหรับอดีตนางงามและนักแสดงสาว "ลูกตาล จริญญา หาญณรงค์" เพราะถึงแม้เธอจะต้องเจอกับมรสุมชีวิตที่ถาโถมเข้ามาอย่างไม่ขาดสาย ตั้งแต่ธุรกิจที่ตั้งใจลงทุนล้มครืนไม่เป็นท่า ไปจนถึงผู้เช่าบ้านนำยาเสพติดเข้ามาซุกซ่อนไว้ในบ้านจนกลายเป็นคดีความใหญ่โต แต่แล้วในวันนี้เธอกลับสามารถฟันฝ่าอุปสรรคเหล่านั้นมาได้อย่างสง่างามและยังเต็มเปี่ยมไปด้วยพลังแห่งความสุข

ซึ่งล่าสุดคุณแม่ลูกสามได้ออกมาให้สัมภาษณ์แบบเปิดใจว่า สาเหตุที่ทำให้เธอสามารถต่อสู้กับสิ่งต่างๆ จนมีทุกวันนี้ได้นั้น เกิดจากความรักของลูกๆ และชายผู้เป็นที่รักที่คอยให้กำลังใจทุกเมื่อยามที่เธอต้องเผชิญกับปัญหา!!

"อย่างที่ทุกคนทราบตลอดเวลาที่ผ่านมาตาลอาจจะทำธุรกิจล้มหรือยังไงก็ตาม แต่เวลาที่ตาลรู้สึกเสียใจ หรือ รู้สึกท้อแท้กับชีวิตตาลก็จะมีลูกกับคุณเกียรติที่คอยให้กำลังใจตาลอยู่เสมอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งคุณเกียรติเค้าจะบอกตาลตลอดเลยว่า พี่อยู่ข้างๆ น้อง พี่ไม่ได้แค่จะเดินกับน้องอย่างเดียว พี่จะจับมือน้องเอาไว้ด้วยเพราะฉะนั้นถ้าน้องล้มขอให้น้องล้มลงบนตัวพี่ ซึ่งตาลรู้สึกได้เลยว่าเวลาที่เค้าพูดแบบนี้เค้าไม่ได้แค่ต้องการทำให้ตาลรู้สึกโรแมนติกอย่างเดียว ใจเค้าเองก็คงจะรู้สึกแบบนั้นด้วย และสิ่งต่างๆ เหล่านี้แหละที่มันทำให้ตาลเข้มแข็งและมีกำลังใจลุกขึ้นสู้กับอุปสรรคที่ถาโถมเข้ามา ซึ่ง ณ วันนี้ตาลบอกได้เลยว่าตาลมีความสุขมากจริงๆ เพราะสิ่งดีๆ เริ่มเข้ามาในชีวิตตาลแล้ว จนบางครั้งน้ำตาแห่งความปลื้มปิติมันไหลออกมาเองโดยที่ตาลก็ไม่รู้ตัว"

เมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงเรื่องหัวใจของเธอกับนักการเมืองหนุ่มใหญ่ "เกียรติ สิทธีอมร" ที่เป็นรักครั้งใหม่ว่า ปัจจุบันนี้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่มีสิทธิ์พัฒนาไปถึงขั้นลั่นระฆังวิวาห์รึเปล่า ? สาวลูกตาลก็ได้ให้ตอบว่า...

"สำหรับแต่งงานยังไม่มีแผนเลยค่ะ เนื่องจากที่เป็นอยู่ตอนนี้เราสองคนก็มีความสุขมากแล้ว คือรักเราไม่ได้แก่ไปตามอายุ อีกอย่างตาลรู้สึกโชคดีมากที่ได้พบกับเค้าซึ่งตาลบอกได้เลยว่าเค้านี่แหละคือคนสุดท้ายในชีวิตของตาล และตาลก็ไม่ได้ต้องการอะไรมากไปกว่านี้แล้ว"

ส่วนที่หลายคนถามถึงว่าลูกๆ ทั้งสามน้อง "ออมสิน", "เอเชีย" และ "องศา" ที่ตอนนี้เริ่มโตเป็นหนุ่มเป็นสาวแล้ว จะมีโอกาสเข้ามาโลดแล่นในวงการบันเทิงเหมือนคุณแม่รึเปล่านั้น สาวลูกตาลก็ได้ชี้แจงว่า...

"ตอนนี้ลูกๆ ทั้งสามคนก็เริ่มโตกันหมดแล้ว แต่ถึงยังไงตาลก็อยากให้เค้าได้ตั้งใจเรียนก่อนคือ ถ้าเกรดเค้าดี การเรียนเค้าไม่ตก ถึงตอนนั้นเค้าอยากทำอะไรตาลก็ให้ทำไม่ได้บังคับเค้าค่ะ เพราะลูกคือแก้วตาดวงใจของตาลฉะนั้นตาลอยากให้เค้าค่อยคิดตัดสินใจก่อนที่จะทำอะไร แต่การตัดสินใจนั้นก็ต้องอยู่ในกรอบด้วยว่าการเรียนสำคัญที่สุดค่ะ"

นอกจากนี้สาวลูกตาลยังบอกอีกด้วยว่าแม้จะหันไปเป็นนักธุรกิจค้าที่ดินและออกแบบจิวเวลรี่อย่างเต็มตัว แต่หากมีผู้จัดละครค่ายไหนสนใจอยากทาบทามให้หวนคืนจอ เธอก็พร้อมยินดีที่จะกลับสู่วงการทุกเมื่อ เพราะยังคงคิดถึงงานแสดงและแฟนละครมาตลอดเช่นเดียวกัน