Inside Dara
หวานซ้า! “ญาญ่า” ไม่ขอมีใคร ยก “ณเดชน์” เป็นคนรู้ใจแค่คนเดียว

“ญาญ่า” รู้ตัวใช้คำว่ากัลยาณมิตรกับ “ณเดชน์” ดูเป็นนางเอ้กนางเอก บอกเรียกแฟนยาก เพราะมีความหมายลึกซึ้ง ยกเป็นเบสต์เฟรนด์ เป็นคนรู้ใจแค่คนเดียว ไม่รู้ลูกพี่ลูกน้องพระเอกดังเอ่ยปากอยากให้เป็นพี่สะใภ้

พักหลัง ๆ มีภาพสวีตหวานนอกจอมาให้เห็นบ่อย ๆ สำหรับคู่จิ้นสาว “ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์” และหนุ่ม “ณเดชน์ คูกิมิยะ” ล่าสุดหลังเวทีงานฟุตบอลช่อง 3 ก็มีแฟนคลับจับภาพทั้งคู่ยืนกอดกันหลังเวทีได้ แถมในงานหนุ่มณเดชน์ยังหยอดคำหวานกลางงาน ว่า หากสาวญาญ่าพร้อมขยับความสัมพันธ์เมื่อไหร่ ตนก็พร้อมเช่นกัน เมื่อมาสอบถามประเด็นดังกล่าวกับสาวญาญ่า เจ้าตัวชี้แจงว่ากอดกันเป็นปกติเพื่อให้กำลังใจ

“ใช่ค่ะ มันเป็นการให้กำลังใจค่ะ เรามีเวลาซ้อมกันน้อย มีท่าต้องเต้นกับพี่ณเดชน์เยอะ เราก็ต้องการกำลังใจ ซึ่งเราก็ให้กำลังใจให้กับเพื่อน ๆ ที่เรารู้จักแบบนี้ทุกคนอยู่แล้วเป็นปกติ เป็นเรื่องปกติ ทุก ๆ ปีที่จัดคอนเสิร์ตก็จะกอดกันอยู่แล้ว ซึ่งญาญ่าก็จะกอดทั้งผู้หญิง ทั้งผู้ชาย กอดให้กำลังใจ รูปนั้นมันอาจจะเป็นกล้องที่จับจังหวะได้ดีมากกว่า กอดกับทุกคนค่ะ”

“สถานะตอนนี้ทุกอย่างมันโอเคแล้วค่ะ ไม่จำเป็นจะต้องบอกว่าอันนี้ควรเป็นแบบนี้ (ณเดชน์ก็บอกว่าถ้าเราพร้อมเขาก็พร้อมที่จะขยับความสัมพันธ์?) ไม่หรอกค่ะ ไม่ใช่ว่าปิดกั้นอะไรนะ แค่รู้สึกว่าเป็นแบบนี้สบายใจกว่า (หัวเราะ) ก็ดีค่ะ คำว่าแฟนมันก็พูดยากเหมือนกันเนอะ คำว่าแฟนมันมีความหมายลึกซึ้งมาก ให้ทุกคนคิดเอาเองดีกว่า”

บอกใช้คำว่ากัลยาณมิตรดูเป็นนางเอ้กนางเอก ไม่เรียกณเดชน์บอยเฟรนด์ ยกเป็นเบสต์เฟรนด์

“ยังไม่รู้ว่าจะพร้อมใช้คำนั้นเมื่อไหร่ กัลยาณมิตรฟังดูมันนางเอกเกินไปใช่ไหม เป็นคนที่สนิทที่สุดแต่ยังไม่ใช้คำว่าแฟนแล้วกันค่ะ (หัวเราะ) คนรู้ใจก็ได้ค่ะ จริง ๆ ไม่ใช่แค่คนรู้ใจ เรามีความสัมพันธ์ที่เป็นทั้งเบสต์เฟรนด์ เป็นทั้งพี่ชาย ที่ปรึกษา เป็นพี่ที่เรานับถือ ยังไม่อยากใช้คำว่าบอยเฟรนด์ แต่ก็จะไม่มีคนอื่น จะมีพี่ณเดชน์เป็นคนรู้ใจแค่คนเดียว”

ปัดไม่ทราบลูกพี่ลูกน้องหนุ่ม “ณเดชน์” เอ่ยปากอยากให้ตนมาเป็นพี่สะใภ้

“อันนี้ไม่ทราบจริง ๆ ญาญ่ากับครอบครัวพี่ณเดชน์รู้จักกันอยู่แล้ว เป็นเพื่อนกันด้วย ยังไม่มีใครมาเกริ่นอะไร เขาก็เชียร์แบบเอ็นวายอยู่แล้วค่ะ”