Inside Dara
กล้าทำกล้ารับ บี้ KPN แอ่นอกประกาศ! กุ๊บกิ๊บ ท้องจริง! ลั่นหมั้นนานแล้ว

หลังจากมีกระแสข่าวว่า กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย นางร้ายร่างเล็กท้อง ล่าสุดแฟนหนุ่มที่เพิ่งประกาศตกลงคบกัน บี้ KPN ธรรศภาคย์ ชี ก็โชว์แมนออกมายอมรับตรงๆ ว่าข่าวลือทั้งหมดเป็นความจริง

โดย บี้ ยอมรับว่าวินาทีที่ทราบว่าเป็นพ่อคนน้ำตาไหล พร้อมจะเปิดแถลงข่าวอาทิตย์หน้ากับครอบครัวทั้ง 2 ฝ่ายที่มาร่วมยินดี ทั้งนี้ บี้ เปิดเผยว่ากับ กุ๊บกิ๊บ มีการหมั้นกันมาสักพักแล้ว เรื่องราวทั้งหมดถือว่าสิ่งที่เกิดขึ้นในวันนี้เป็นเรื่องดี คนรอบข้างดีใจ สิ่งที่เกิดขึ้นเป็นสิ่งที่วิเศษมากๆ แฟนคลับคงจะเข้าใจ ส่วนเรื่องแต่งงานขอคุยวันแถลงข่าว

มีข่าวมาว่านางร้ายไซส์มินิเบนโล คนมองว่าเป็นกุ๊บกิ๊บ? "เป็นข่าวดี จริงๆ ไม่ทราบว่าพี่ๆ นักข่าวทุกคนจะทราบเรื่องนี้นะครับ เพราะว่าผมเองก็เพิ่งทราบเมื่อไม่กี่วันมานี้เอง แต่จริงๆ อยากจะมีเซอร์ไพรส์ให้กิ๊บ นั่นก็คือขอแต่งงาน เรื่องนี้มันเป็นเรื่อง 2 คนมันเป็นเรื่องของบี้กับกิ๊บจริงๆ เดี๋ยวเราจะแถลงข่าวเร็วๆ นี้อีกไม่นาน"

ทราบข่าวเมื่อไหร่? "ทราบข่าวดีนี้ประมาณ 4-5 วันที่แล้วพอรู้ก็ดีใจ" ตอนกิ๊บมาบอกรู้สึกยังไง? "วินาทีที่รู้ก็น้ำตาไหล ดีใจมากๆ เลยแต่ยังไม่อยากพูดถึงกิ๊บนะ เรา 2 คนมานั่งคุยกันเราจะแถลงข่าวเร็วๆ นี้ เรื่องที่เกิดขึ้นมันเป็นเรื่องที่ดีผมว่ามันเป็นพรหมลิขิตมาอยู่แล้วไม่ได้ขึ้นกับว่าตั้งใจหรือไม่ตั้งใจทุกอย่างมันลิขิตไว้อยู่แล้ว" ครอบครัวว่าอย่างไร? "ทุกคนร่วมยินดี ครอบครัวของทั้ง 2 ฝ่ายต่างยินดี เรื่องสำคัญแบบนี้เราต้องคุยกับครอบครัวอยู่แล้ว ซึ่งจริงๆ เราทั้งสองคนได้หมั้นกันมาสักพักแล้ว และสิ่งที่เกิดขึ้นวันนี้เป็นเรื่องที่ดีแค่ว่ามันเร็วขึ้น เรื่องความรักผมว่ามันไม่มีเร็วหรือช้า ทุกคนดีใจ ดีใจมากๆ คนรอบตัวก็ดีใจ เหมือนพี่ๆ ทุกคนที่บอกว่ายินดีด้วยขอบคุณมากๆ ขอบคุณที่อยู่เคียงข้างมาตลอดวันนี้สิ่งที่เกิดขึ้นเป็นสิ่งที่วิเศษมากๆ"

แฟนคลับว่ายังไงบ้าง? "เชื่อว่าแฟนคลับต้องเข้าใจวันแถลงข่าวเราจะพูดทุกอย่างให้ทุกคนได้รู้" เร็วไปมั้ยที่หมั้นกันแล้ว? "เรารักกัน ไม่มีคำว่าเร็วไป" กุ๊บกิ๊บจะพักงานมั้ย? "เหมือนเดิม ยังทำงานเหมือนเดิมครับ"

จะแถลงข่าววันไหน? "ประมาณอาทิตย์หน้าครับเรื่องรายละเอียดของไปคุยในวันแถลงบี้เชื่อว่าเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องของพรหมลิขิตใช่ไหมครับ สิ่งที่เกิดขึ้นในวันนี้เป็นเรื่องที่ดีมากๆ สำหรับผมนะครับผมไม่ได้รู้สึกมันเป็นเรื่องที่ไม่ดีผมดีใจมาก"

วางแผนชีวิตครอบครัวยังไงต่อไป? "ใช้ชีวิตปกติเหมือนเดิมต่างคนต่างยังเหมือนเดิมก็ยังต้องทำงาน เรื่องแต่งงานขอพูดวันแถลง" เรื่องหมั้น หมั้นกันเมื่อไหร่อย่างไร? "ประมาณ 2-3 เดือนที่แล้วครับ ดูได้จากในอินสตาแกรมที่ครอบครัวเรามาเจอกันบ่อยมาก ผมได้ไปสู่ขอกุ๊บกิ๊บกับคุณแม่ ขอดูแลกิ๊บ" ดูแลพิเศษยังไงบ้าง? "ก็เพิ่งซื้อหนังสือคุณพ่อมือใหม่มาอ่านนะครับ (หัวเราะ) เป็นเรื่องที่ทำให้เราโตขึ้นอีกสเต็ปนึง ผมเชื่อว่าผมทำได้ครับ".