Inside Dara
'หนึ่ง บางปู' ขายของออนไลน์ หาเงินช่วยวัดพระบาทน้ำพุ

ตัวแม่สายบุญจริงๆ สำหรับ “หนึ่ง บางปู” ก่อนบ่ายฯ นักแสดงจากรายการ ก่อนบ่ายคลายเครียด ทางช่องเวิร์คพอยท์ และมีผลงานเพลง รักเบาๆ , เหนื่อยมากไหม ไม่ว่าจะเกิดเหตุการณ์อะไรขึ้นกับสังคมก็มักจะเห็น หนึ่ง บางปู ทำหน้าที่จิตอาสาออกมาร่วมทำบุญอยู่เสมอ ก่อนหน้านี้เพิ่งจะบริจาคแอลกอฮอลล์เจลล้างมือ หน้ากากอนามัย ไปยังโรงพยาบาล บุคลากรทางการแพทย์และสถานีตำรวจต่างๆ ทั่วประเทศเพื่อป้องกันการแพร่เชื้อระบาดโควิด19 พร้อมทั้งออกมาบอกข่าว คณะลิเกไทยที่กำลังประสบปัญหาเจอพิษโควิด-19 จนทำให้ขาดรายได้ ต้องมาไลฟ์สดเชิญชวนคนมาดูลิเกออนไลน์ พร้อมกับซื้อพวงมาลัยออนไลน์ต่อลมหายใจให้กับลิเกไทย

ล่าสุด สาวหนึ่ง บางปู ออกมาอีกครั้งพร้อมกับข่าว “หลวงพ่ออลงกต” วัดพระบาทน้ำพุ ที่ เธอ ทำบุญให้อย่างสม่ำเสมอ กำลังประสบปัญหาขาดสภาพคล่องเพราะผลจากโควิด-19 ทำให้คนมาทำบุญน้อยลง ในขณะที่วัดมีภาระที่จะต้องดูแลผู้ป่วยติดเชื้อเอชไอวีและเด็กกำพร้าอีกมากมาย ซึ่งต้องมีค่าใช้จ่ายต่อเดือนสูงถึง 5 ล้านบาท

ครั้งนี้ นักแสดง ดีกรีศิลปินอย่าง "หนึ่ง บางปู" เลยหาเงินช่วยวัดโดยการขายของออนไลน์และมอบเงินส่วนหนึ่งให้กับวัดพระบาทน้ำพุ เพื่อให้วัดอยู่รอดและได้ช่วงแบ่งเบาภาระให้หลวงพ่ออลงกต พร้อมทั้งประกาศเชิญชวนให้ผู้ใจบุญร่วมกันบริจาคจะมากจะน้อยตามกำลัง นับเป็นตัวอย่างที่ดีให้กับเยาวชน และคนในแวดวงการบันเทิงร่วมกันทำบุญทำทานสืบทอดพุทธศาสนาต่อไป