Inside Dara
โอ๊ต-เจนนี่ ปลื้มแฟนละครอิน จิ้นทะลุจอใน เกาะรัก กลหัวใจ

ปังสุดฉุดไม่อยู่แล้วนะจ๊ะเวลานี้ สำหรับคู่จิ้นสุดฟิน ในละครโรแมนติก เกาะรัก กลหัวใจ ทางช่อง 7HD สำหรับ โอ๊ต รัฐธีร์ วรโรจน์โยธิน ในบท อนาวิล ชายหนุ่มผู้เย็นชาจนได้รับฉายาว่า เจ้าชายน้ำแข็ง

กับนักแสดงน้องใหม่ป้ายแดง เจนนี่ ชยิสรา วัฒนะนาวิน ในบท ดารัล สาวสวยที่จะมาทลายกำแพงหัวใจของเจ้าชายน้ำแข็งคนนี้

ความน่ารักของตัวละคร ส่งผลให้เกิดกระแสแฟนละครอิน ลุ้นเชียร์นอกจอกันอย่างต่อเนื่อง ดังนั้นเรามานั่งคุยกับคู่จิ้นสุดฮอตในวันนี้กันดีกว่า

ฟีดแบ็กละครที่ได้รับเป็นอย่างไรกันบ้าง กับกระแสจิ้นอินกับคู่เรา?

โอ๊ต : ดีใจมากครับ เซอร์ไพรส์มากที่คนจิ้นคู่เราเยอะมาก อย่างในทวิตเตอร์ก็จะมีแฟนๆ ละครและแฟนคลับ แคปเจอร์ส่งมาให้ดูในไลน์กลุ่มแฟนคลับว่ามีแฮชแท็ก #เจ้าชายน้ำแข็ง ผมมีโอกาสเข้าไปพูดคุยบ้าง บางคนก็จะแซวว่า ทำไมพี่วิลใจร้ายจัง (ยิ้ม) ผมอยากขอบคุณที่เขาติดตามและลุ้นไปกับคู่ของเรา

เจนนี่ : ขอบคุณแฟนละครมากๆ นะคะ ฟีดแบ็กที่กลับมาถึงเราในวันนี้มันดีมากจริงๆ ค่ะ ขอบคุณที่ชอบคู่ของเจนกับพี่โอ๊ต เจนยังตื่นเต้นทุกครั้งที่เห็นคอมเมนต์จากแฟนละครเข้ามา ทั้งในไลฟ์สด ในอินสตาแกรม ในทวิตเตอร์ อยากขอบคุณทุกคนอีกครั้งนะคะ

ย้อนความทรงจำ ในวันที่เจอกันครั้งแรก?

โอ๊ต : ความรู้สึกที่เจอน้องคือเหมือนย้อนไปตอนที่เราเล่นละครเรื่องแรกคือเรื่อง สกาวเดือน เลยครับ ผมได้แต่คิดว่าอยากให้เขามีความทรงจำที่ดีที่สุด กับละครเรื่องแรก ดังนั้นสิ่งที่ต้องเริ่มต้นคือเข้าไปคุยกับน้อง ผมออกตัวกับน้องก่อนเลยว่า พี่ไม่ใช่คนเจ้าชู้นะ (หัวเราะ) แต่พี่อยากให้เรา 2 คนสนิทกัน

ดังนั้นผมจะเล่นกับเขา คุยกับเขา อยากให้เขาสนิทกับเราที่สุด เพื่อให้เขาไม่เขิน ซึ่งเจนนี่เขาสนิทกับผมไวมาก และเขาทำการบ้านอย่างดี ทำให้เวลาเล่นด้วยกันแล้วลื่นไหล

เจนนี่ : เจอกันครั้งแรกเกร็งมากค่ะ (หัวเราะ) เอาจริงๆ เราไม่เคยรู้จักพี่โอ๊ตมาก่อน มาเจอหน้ากันวันแรกเราไม่กล้าคุย ไม่กล้าเล่นด้วย แต่โชคดีที่พี่โอ๊ตเป็นคนเฟรนด์ลี่ เขาพยายามเข้ามาชวนคุย ทำให้เราผ่อนคลาย ยิ่งได้อยู่ด้วยกันนานๆ ได้คุยกันเยอะขึ้น ทำให้เรากล้าเล่นกับพี่เขาเต็มที่ เจนอยากขอบคุณพี่โอ๊ตมากๆ ที่พี่เขาเข้ามาช่วยละลายพฤติกรรมของเราได้อย่างดีที่สุดเลยค่ะ

ตัวละครของแต่ละคน ต้องทำการบ้านกันหนักไหม?

โอ๊ต : สำหรับบท อนาวิล จะเขียนกำกับมาว่าคีย์เวิร์ดของตัวละครนี้ คือเจ้าชายน้ำเข็ง ตัวละครนี้เขาจะไม่แสดงความรู้สึกออกมามาก ในมุมของการแสดงคือถ้าเราเล่นผิดไปนิดหนึ่งตัวละครนี้จะเล่นแข็งไปเลย

พี่หลุยส์ (สยาม สังวริบุตร) ผู้จัดซึ่งมากำกับเองด้วยเลยแนะนำว่า ให้ผมเล่นในแบบที่ตัวเองเข้าใจออกมาก่อน ผมก็เลยเล่นในลักษณะที่ผมตีความว่า อนาวิลเขาคือคนๆ หนึ่งที่เมื่ออยู่กับครอบครัวที่สนิทใจก็กล้าที่จะแสดงความรู้สึกออกมา

อย่างเวลาอยู่กับคุณแม่เรามีความอ้อนคุณแม่บ้าง อยู่กับน้องชายคือ ไอยคุปต์ (บลิว วรพล) เราก็มีกวนเขา แหย่เขาบ้าง แต่เมื่อมาเข้ากับ ดารัล (เจนนี่ ชยิสรา) ก็จะแสดงความน่ารักในอีกแบบหนึ่ง

ผมเชื่อว่าคนทุกคนเวลาแสดงความรู้สึกกับคนใกล้ชิด กับคนที่เรายังไม่รู้จักน่าจะมีพฤติกรรมแตกต่างกัน นั่นคือคำตอบของการบ้านที่ผมนำมาใช้กับตัวละครตัวนี้ครับ

เจนนี่ : ตัวละคร ดารัล ในมุมของเจนนี่ ดารัลจะเป็นคนเรียบร้อย ขี้อาย ในสายตาของผู้ใหญ่ทุกคนในเรื่อง แต่ทว่าเวลาอยู่กับเพื่อนสนิทเขาก็มีความโก๊ะ มีความตลก จะว่าใกล้ตัวไหมก็มีความใกล้ตัวนะคะ

เจนเองเวลาอยู่กับเพื่อนก็โก๊ะเหมือนกัน (หัวเราะ) ก่อนหน้านี้เจนนี่ได้เรียนการแสดง เรียนการพูดและการออกเสียง ก็นำทุกอย่างมาปรับใช้ในการทำงานให้มากที่สุด

โดยมีพี่หลุยส์ รวมถึงพี่โอ๊ต และพี่ๆ นักแสดงทุกคนคอยให้คำแนะนำด้วย ทำให้เราผ่อนคลายไม่กดดันตัวเองมากตอนทำงานค่ะ

อีกเรื่องที่คนทักเยอะมาก คือเรื่องนี้ โอ๊ต มาในลุคใหม่ ใส่แว่นสายตา?

โอ๊ต : (หัวเราะ) เอาจริงๆ ตอนแรกก็ไม่ได้ตั้งใจนะครับ แต่ด้วยความบังเอิญในวันที่ผมไปฟิตติ้งละครเรื่องนี้ ผมเจ็บตาพอดี ผมเป็นคนสายตาสั้นด้วย ประมาณ 350 ก็เลยใส่แว่นสายตาไป กะว่าพอจะถ่ายรูปค่อยถอดแว่นออก

แต่พอพี่หลุยส์เห็นเลยถามว่า มีความรู้สึกอยากใส่แว่นไหม และให้ลองใส่แว่นสายตาถ่ายด้วย แล้วปรากฏว่ามันเข้ากับคาแรกเตอร์ของตัวละคร อนาวิล มาก เรื่องนี้เลยใส่แว่นอย่างที่เห็นครับ

เจนนี่ ก็ถูกแซวฉากที่ได้เจอ อนาวิล ครั้งแรก แล้ววิ่งไปเต้นในห้องน้ำ ว่าทำออกมาได้น่ารักมาก?

เจนนี่ : (หัวเราะ) เขินมากค่ะ ฉากนี้คือฉากแรกที่เจนไปถ่ายละครเรื่องนี้ เป็นฉากที่ดารัลเขาจะตื่นเต้นที่จะได้เจออนาวิล ผู้ชายที่เขาแอบชอบมาตั้งแต่สมัยเด็กๆ จนวิ่งไปกรี๊ดเต้นในห้องน้ำ ตอนถ่ายพี่หลุยส์บอกว่าให้ลองเต้นเลย ขอแบบหลุดๆ รั่วๆ ให้เราใส่เต็มที่ เจนก็เต้นแบบโก๊ะๆ กวนๆ ในสไตล์ของเรา พอทุกคนเห็น ทุกคนก็ชอบค่ะ ดีใจที่แฟนๆ ชอบเหมือนกัน

แฟนๆ รอลุ้นฉากกุ๊กกิ๊ก ฟินๆ ช่วงเวลาที่ทำงานจริง เขินกันบ้างไหม?

โอ๊ต : ผมก็มีเขินนะครับ และก็รู้ว่าน้องเขินเหมือนกัน แล้วเวลาเล่นฉากพวกนี้ บลิว (วรพล จินตโกศล) ก็จะชอบมาแซว มาทำเป็นแอบมอง บางฉากก็หลุดเขินออกมาจริงๆ ยิ่งช่วงท้ายๆ เรื่องที่ดารัลมาสารภาพกับเรา ฉากนี้น้องเจนนี่เก่งมาก ผมอินมาก อยากให้ทุกคนติดตามฉากนี้มากๆ ครับ

เจนนี่ : เขินตั้งแต่ตัวคาแรกเตอร์ของ ดารัล ที่จะต้องแอบชอบ อนาวิล คือพี่โอ๊ตแล้วค่ะ ดังนั้นการเข้าฉากฟินๆ แบบนี้ ยอมรับเลยว่าบางฉากเราก็เขินจริงๆ พวกซีนใกล้ชิดกัน สบตากันใกล้ๆ พี่โอ๊ตเป็นคนที่ถ่ายทอดการแสดง สื่อสารทางสายตาออกมาได้ดีมาก เจนก็เขินจริงๆ นั่นล่ะ (ยิ้ม)

ท้ายสุด ฝากถึงแฟนละคร?

โอ๊ต : ผมอยากให้ทุกคนติดตามชม เกาะรัก กลหัวใจ กันต่อไปนะครับ คู่ของเรา ยังมีเรื่องดราม่า ยังมีปมที่ตัวอนาวิลยังไม่กล้าที่จะแสดงความรู้สึกต่อ ดารัลอย่างเต็มที่ เพราะเขายังคิดเสมอว่า ดารัลคือคนที่คุณแม่อยากให้แต่งงานกับน้องชาย ดังนั้นมาลุ้นไปกับคู่ของเรานะครับ ว่าจะลงเอยอย่างไร

เจนนี่ : เจนอยากฝากผลงานละครเรื่องแรกของเจนเรื่องนี้ด้วยนะคะ อยากให้มาติดตามชมละคร เกาะรัก กลหัวใจ ไปด้วยกัน ในละครยังมีเรื่องให้ลุ้นและติดตามเยอะมากค่ะ เจนเชื่อว่าจะ เป็นละครที่สร้างรอยยิ้มและความสุขให้กับทุกคนได้

ลุ้นไปกับภารกิจทลายกำแพงหัวใจของเจ้าชายน้ำแข็ง สนุกไปกับความสดใสของ ละคร “เกาะรัก กลหัวใจ” ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV