Inside Dara
พระเอกดังกับชีวิตรักที่ลงตัว ผู้หญิงที่ใช่! ไม่จำเป็นต้องสวยเลิศเลอ!

พระเอกหนุ่มหรือดาราสาวๆ หลายคนในวงการบันเทิง หลายคนมักมองว่า ต้องเป็นคนสวยคนหล่อเท่านั้น หรือคนมีหน้าตา มีชื่อเสียงในสังคม คนรวยๆ เท่านั้นถึงจะคู่กันได้

แต่ในชีวิตจริงมันไม่ใช่ดั่งที่ใจคิด มีหลายดาราคนดังหลายคู่ที่สวยๆ หล่อๆ แต่สุดท้ายก็ต้องเลิกรากันไป เพราะความเข้ากันไม่ได้ และเมื่อเขาเหล่านั้นได้เริ่มต้นชีวิตใหม่กับใครสักคน คนนั้นต้องเป็นคนที่ใช่สำหรับเขาจริงๆ เรื่องความสวยหล่อ รวยจน อาจจะขอมองข้ามไปนิด แค่เข้ากันได้ อยู่ด้วยกันแล้วจูงมือพากันไปในทิศทางที่ดีขึ้น แค่นี้ก็พอแล้ว

เหมือนพระเอกเหล่านี้ที่ลงเอยกับหญิงสาวคนธรรมดาๆ ไม่ต้องสวยเลิศเลออะไร แค่อยู่ด้วยกันได้ มีไลฟ์สไตล์ที่ตรงกันก็พอแล้ว ไปดูกันว่า มีพระเอกหนุ่มหล่อคนไหนบ้าง ที่คบกับหญิงสาวธรรมดาๆ แต่ชีวิตโคตรที่จะมีความสุขสุดๆ

ชาคริต แย้มนาม

พระเอกฉายาไม้เลื้อยของวงการบันเทิง ที่เคยผ่านการแต่งงานมาแล้ว 1 รอบ ซึ่งในครั้งนั้นหลายคนคิดว่า การที่ผู้หญิงสวยๆ อย่างสาว วุ้นเส้น วิริฒิพา ทำให้หนุ่มคนนี้หยุดเจ้าชู้ได้ หรือหยุดที่เธอคนเดียวได้ แต่แล้วชีวิตการแต่งงานของชาคริตต้องจบลง ด้วยคำว่า เข้ากันไม่ได้และไลฟ์สไตล์ไม่ตรงกัน ซึ่งทำให้ทั้งคู่ตัดสินใจจดทะเบียนหย่า จากคนรักเหลือเพียงความเป็นเพื่อนที่หวังดีต่อกัน จากนั้นไม่นานต่างคนต่างกลับมาโสด ใช้ชีวิตอิสระอีกครั้ง

และข่าวช็อกวงการรอบสองก็ตามมา เมื่อมีข่าวออกมาว่า หนุ่มชาคริตได้ประกาศแต่งงานรอบสองกับสาวนอกวงการที่ชื่อ แอน ภัททิรา ซึ่ง ณ ตอนนั้นต่างคนต่างหาข้อมูลกันใหญ่ว่า สาวคนนี้คือใคร ทำไมชาคริตถึงยอมตกลงแต่งงานรอบสอง ระหว่างนั้นก็มีข่าวลือออกมามากมาย ทั้งเรื่องที่ แอน เป็นเศรษฐินีรวยล้นฟ้า ไปจนกระทั่งเป็นสาวออฟฟิศธรรมดาๆ พบรักกันที่กองถ่าย

แต่สุดท้ายความจริงก็เปิดเผย ซึ่งตัวชาคริตเองเป็นคนออกมาพูดให้ฟังเองกับตัวว่า ผู้หญิงคนนี้เป็นหญิงสาวธรรมดาๆ พบรักกันที่กองถ่าย และเป็นที่ปรึกษาให้กันและกัน คุยกันไปมาก็ปิ๊งชอบกัน จนสุดท้ายก็กำลังท้องและกำลังจะแต่งงาน ซึ่งเรื่องฝ่ายหญิงท้องและกำลังจะแต่งงานนั้น ดูจากแววตาของหนุ่มชาคริตแล้ว จะเห็นว่าเจ้าตัวมีความสุขมากจริงๆ ที่จะมีครอบครัวที่สมบูรณ์แบบ เพราะเป็นสิ่งที่เขาฝันมานานแล้ว...

เต๋า สมชาย

ถ้าพูดถึง เต๋า สมชาย เข็มกลัด หลายคนก็มักจะเกรงกลัว ไม่รู้ทำไมเหมือนกัน! แต่สิ่งหนึ่งที่ทุกคนทราบกันดีก็คือ เต๋า สมชาย เป็นคนที่รักภรรยาและลูกมาก แม้ชีวิตของเขาจะผ่านประสบการณ์แต่งงานมาแล้วหนึ่งครั้งกับนักร้องสาวผู้โด่งดัง ณ ตอนนั้น นัท มีเรีย แต่สุดท้ายชีวิตก็จบลงแบบไม่สวยงามสักเท่าไหร่ ทั้งคู่ตัดสินใจสวมคอนเวิร์สแยกทางกันไป

และสุดท้ายชีวิตของ เต๋า เองก็ได้ตกลงปลงใจกับ ยุ้ย อัฐมาศ อัศววิมล เพื่อนที่รู้จักกันนานแล้ว แต่ไปพบรักกันที่เกาะเสม็ด ทั้งคู่ใช้เวลาทำความรู้จักกันแค่ 3 เดือน และตกลงกันเป็นแฟนเพียงแค่ 14 วัน จากนั้นก็ไปจดทะเบียนสมรสกันแบบเงียบๆ จนกระทั่งแต่งงานในที่สุด ซึ่ง ณ ตอนนั้นความรักของทั้งคู่เป็นที่ฮือฮากันมาก เพราะหลายคนปรามาสว่า ระยะเวลาที่คบกันสั้นขนาดนี้ ไม่น่าไปกันรอด!!

จากนั้นวันที่ทั้งคู่ตัดสินใจคบจนแต่งงานกันก็ผ่านมาเป็นเวลา 10 ปี มีโซ่ทองคล้องใจถึง 2 คนด้วยกัน คือน้องสุขใจกับน้องสมใจ ซึ่งตัวเต๋าเองก็ทำหน้าที่คุณพ่อไม่ขาดตกบกพร่องเลยสักนิด เขาเป็นคุณพ่อที่รักลูกมาก ดูแลลูกทุกอย่างเลยจริงๆ ส่วนความหวานของ เต๋ากับยุ้ย ดูจะทวีคูณขึ้นเรื่อยๆ เรียกได้ว่า รักเราไม่เก่าเลย...

เอ ไชยา

พระเอกลิเกชื่อดัง เอ ไชยา มิตรชัย ที่ทำหลายคนช็อกหนักมากเมื่อรู้ความจริงว่า น้องแป้ง มิตรชัย คือลูกสาวแท้ๆ ของตนเอง เพราะที่ผ่านมานั้น เอ ไชยา มักจะบอกเสมอว่า น้องแป้งคือน้องคนสุดท้องของครอบครัว ที่พี่เอรักและหวงหนักมาก ถึงขั้นไม่อยากให้น้องสาวมีแฟน

แต่ความจริงก็ได้เปิดเผย เมื่อ เอ ไชยา ได้ออกมายอมรับเองว่า น้องแป้งคือลูกสาวคนโตของตน ตนนั้นได้มีภรรยานานแล้ว ก็คือ แดง หรือหนูนา พจนา น้อยวัฒน์ ที่สื่อมวลชนรู้จักกันดีในฐานะเป็นผู้จัดการส่วนตัวของเอ ไชยา นั่นเอง จากเรื่องนี้เหมือนเป็นการช็อกสองต่อ เพราะไม่เคยรู้มาก่อนเลยว่า เอ ไชยา กับผู้จัดการส่วนตัวนั้นมีความสัมพันธ์กันเช่นไร เพราะเวลาอยู่ข้างนอก เอ กับ หนูนา จะเป็นเหมือนแค่ผู้จัดการกับดาราเท่านั้น

หลังจากที่ เอ ไชยา ออกมาบอกความจริงกับสังคมให้รับรู้ มาตอนนี้ทุกคนในครอบครัวมีความสุขมาก เปิดตัวได้มากขึ้น ไม่ต้องอยู่กันแบบหลบๆ ซ่อนๆ หรือออกไปไหนกันแบบหลบๆ ซ่อนๆ กันอีกต่อไป โดยเอเคยเล่าให้ฟังว่า ช่วงวันเกิดของน้องแป้งเมื่อก่อน ตนเองไม่สามารถมาร่วมงานวันเกิดหรือจัดวันเกิดให้ลูกได้ ณ ตอนนั้นรู้สึกลึกๆ ข้างในว่าไม่โอเค แต่โชคดีที่ลูกๆ ทั้งสองเป็นเด็กดี และเข้าใจสถานะของพ่อในตอนนั้น

มาวันนี้ฟ้าหลังฝนย่อมสดใสกว่าเดิม ครอบครัวมีความสุข และทุกคนในครอบครัวมีแฟนคลับเพิ่มมากขึ้น เพราะมีนิสัยน่ารักกันทุกคน อีกทั้งงานในวงการบันเทิงยังมีเยอะกว่าเดิมอีกด้วย

โอ วรุฒ

ปิดท้ายที่อดีตพระเอกคนดัง หากใครอยู่ในยุค 90 ต้องรู้จักเขาเป็นอย่างดี ท่านโกโบริของอังศุมาลิน ยุคที่หนุ่ม โอ วรุฒ ชื่อนี้ใครๆ ก็รู้จัก ด้วยรูปร่างหน้าตาหล่อ ตี๋ ขาว สาวๆ ก็ชอบ เป็นข่าวกับสาวคนนั้นคนนี้มากมาย แต่แล้วชีวิตของโอ วรุฒ ก็เปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิงจากหน้ามือเป็นหลังมือด้วยฝีมือของตัวเขาเอง เพราะพิษสุราเรื้อรังที่เริ่มมาจากปัญหาครอบครัว โดยเจ้าตัวยอมรับว่า ที่ติดเหล้าหนักมากเพราะคิดว่า เมื่อกินเข้าไปแล้วจะทำให้ลืมทุกอย่าง แต่สุดท้ายสุขภาพแย่ลงๆ จนเกือบจะตายเพราะเหล้า!!

เมื่อทุกสิ่งทุกอย่างเริ่มแย่ลง จนชีวิตเรียกได้ว่าเกือบจะตกอับ แต่เจ้าตัวได้กลับตัวกลับใจทัน เลิกเหล้าได้ แต่ก็มีสิ่งหนึ่งที่ติดตัวคือ โรคซึมเศร้า และจากนั้นก็มีผู้หญิงคนหนึ่งยื่นมือเข้ามาช่วยดูแล ซึ่งเธอเป็นนางพยาบาล ชื่อคุณก้อย ตามมาดูแลถึงบ้าน จนในที่สุดก็เป็นแฟนกัน จากนั้นชีวิตของโอเริ่มดีขึ้นเรื่อยๆ หยุดเหล้าได้อย่างถาวร

และเขาก็ได้รู้ว่า สุดท้ายแล้วจากที่เคยเป็นคนดัง มีชื่อเสียง เงินทองมากมาย จนมาถึงวันหนึ่งวันที่เขาไม่มีอะไร ก็ยังมีผู้หญิงคนหนึ่งที่ไม่เคยหวังอะไรจากลาภ ยศ เงินทอง และชื่อเสียงของเขา เข้ามาใช้ชีวิตร่วมกัน

สุดท้ายแล้ว คนที่ใช้ชีวิตร่วมกัน ก็ไม่ใช่คนสวย คนรวย หรือคนมีหน้าตาในสังคมเสมอไป แต่อาจเป็นผู้หญิงคนธรรมดาๆ ที่ไม่สวยเลิศเลออะไร แต่สุดท้ายเขาก็เป็นคนที่ใช่ และคนที่ใช้ชีวิตอยู่ด้วยไปกับเราจนแก่เฒ่านั่นเอง...