Inside Dara
บุ๋ม ปนัดดา เผยจุดจบ! หนุ่มนักดนตรีที่มาเมนต์ด่าตนอ้วนในไอจี

เจอกระแสถาโถม คู่รักอายุห่างกัน 31 ปี เอ้ ชุติมา ซุ่มคบแฟนหนุ่มมา 2 ปี ล่าสุด ควงแฟนหนุ่มหล่อ ฟร้อง วัย 19 เปิดใจครั้งแรกออกทีวี ว่าไปจีบฝ่ายชายก่อน โดยคบหากับแฟนหนุ่มตั้งแต่ฝ่ายชายอายุประมาณ 17-18 ปี เจอกันตอนเค้าไปเดินแบบ เกาหลีๆ สูง เราชอบ เค้ามีสังกัดแล้ว

ฟร้อง บอกว่า เจอครั้งแรก ตกใจ ไม่เคยรุ่นพี่แก่ขนาดนี้ เค้ามองมาก่อน แล้วมาขอไลน์ คุยไลน์กันมานาน คุยเรื่องงานก่อน ก็รู้ว่าเค้ามาจีบ ก็ชอบเค้าบ้าง แต่เราไม่ชิน

เอ้ บอกว่า เคยถามทำไมชอบเรา รุ่นใหญ่กว่าแม่อีก เคยคบเด็ก รุ่นน้อง รุ่นเดียวกัน จะจุกจิก เราไปดูไลน์เก่าเค้า น่ากลัวมาก คบเราจะมีวันให้เที่ยวเลย ไปกับเพื่อน ถึงเวลาต้องกลับบ้าน เราขอแค่เข้าใจ ไปไหน ซื่อสัตย์กัน เราไม่หึง เข้าใจโลก เอ้ ขอเค้าเป็นแฟน 6 เดือน เราขอคบเลย จากเรียกพี่ เป็นตัวเอง ตอนนี้เปลี่ยนเป็นที่รักแล้ว

เอ้ บุกบ้านพ่อแม่ฟร้อง ขอลูกชายเป็นแฟน พ่อแม่ก็ตกใจ แต่ก็ให้พามารู้จัก พ่อแม่ ไหว้ เอ้ก่อน พ่อแม่ อายุน้อยกว่า เอ้ 7 ปี เราก็เข้าตามตรอกออกตามประตู จะขอดูแล สอนเค้าเข้าวงการ ขอคบกันก่อน ถ้าวันหนึ่งมันไม่ใช่ก็ค่อยว่ากัน แต่ตอนนี้มันใช่ ไปค้างบ้านเค้าที่เมืองกาญจน์ พ่อแม่ก็ไฟเขียว

โลกโซเชี่ยลถล่มด่าหลังเปิดตัว เอ้ บอกว่า เรากับแฟนคลับก็ไปกระหน่ำด่า จนต้องปิดเฟซบุ๊กหนี แถมยังฝากบอกหน้าปลวกทั้งหลาย เอาเวลาไปทำประโยชน์ดีกว่า เก็บปากไว้อมเหรียญบาทดีกว่า ดาราก็คนนะ จะไม่ทนนะ แถมเอ้บอกว่าถูกด่าอีแก่ตัรหากลับ เจ้าตัวตอกกลับแรงเลยว่า ตัณหากลับแล้วได้อย่างฉันมั้ยหละ

ยอมรับคนเก่าเราเคยเปย์ จะจมไม่ลง ไม่เห็นค่า คนต่อๆมา จะบอกเลยว่า ไม่มีเงินเปย์นะ กับฟร้องเค้าเป็นเด็กเดินตลาดนัด ไม่ได้เดินห้างนะ ที่บ้านเค้าก็ทำเค้กขาย พร้อมบอกว่า ต่างคนต่างขี้หึงกัน ล่าสุดฝ่ายชายก็เพิ่งหึงหวง เอ้

ก่อนหน้านี้คบแฟนทอมมาตลอด วันหนึ่งเราโตขึ้น จนมาคบผู้ชาย ฟร้อง อบอุ่น มีมารยาท พูดน้อย ช่วยเหลือเรา ผูกเชือกรองเท้าให้เรากลางตลาดนัด เอ้แก่ๆ บอกจะเลี้ยงดูเอ้

เอ้ บอกว่า ตอนนี้เรา 50 แล้ว วันหนึ่ง ถ้าเค้าไปเจอแม่ของลูก อยากไปมีครอบครัว มีลูก เราก็ยินดี จะช่วยเลือกให้ด้วย เพราะอีก 10 ปี เราก็ 60 แล้ว เราฝันแต่งงาน แต่ด้วยวัย เรามีลูก ถ้าไม่เอ๋อ ลูกรับปริญญา เราอาจตายแล้ว ถ้าจะแต่งเราอาจแต่งแบบน่ารักๆ เล็กๆ ที่เกาะ กับเพื่อน ครอบครัว

ก่อนที่แฟนหนุ่ม จะเซอร์ไพรส์ เอาช่อดอกไม้มาให้เอ้ เราก็เป็นให้เค้าหมด แม่ ป้า พี่ แฟน ใครคบแฟนเด็กจะเข้าใจ ที่ผ่านมาเราโดนหลอก โดนอะไรมา เราอยากหาคนมาเติมเต็ม ไม่ได้อยากสร้างกระแส ละครมีตลอด ความรักเอาเงินซื้อไม่ได้