Inside Dara
แฉเรื่องฉาวดารา...ระวังคดีพลิกเข้าใจผิดคิดไปเอง

เรียกว่าแค่ต้นปีวงการบันเทิงก็เจอเรื่องแฉฉะฉาวกันหลายคดีเหลือเกิน ถ้าไล่นับดูข่าวจริงๆ มีหลากหลายประเด็นหลายคู่กรณีที่ปะฉะดะกันผ่านสื่อจนทำเอาบรรดานักข่าวไปจนถึงคนเสพข่าวอัพเดตกันแทบไม่ทันเลยทีเดียว และมีบางกรณีที่ดูเหมือนว่าจะคดีพลิกเพราะสุดท้ายไม่ได้เป็นอย่างที่บรรดาขาเม้าท์สงสัยหรือมีข่าวออกมาก่อนหน้านี้ เรียกว่าต้องดูกันยาวๆ ดีกว่าเพราะจริงๆ แล้วเรื่องราวทุกอย่างอาจไม่ใช่อย่างที่คิดไว้เสมอไปก็ได้ “บันเทิงไทยรัฐออนไลน์” เลยขอรวบรวมเรื่องราวดาราที่กลายเป็นประเด็นร้อนแต่สุดท้ายคดีพลิกมาฝากกัน

เป็นกรณีฉาวกระฉ่อนเน็ตเลยทีเดียวสำหรับเรื่องราวความรักระหว่างพระเอกหนุ่ม แอมป์ พีรวัศ กุลนันท์วัฒน์ และนางร้ายสาว หยก ธัญยกันต์ ธนกิตติ์ธนานนท์ ที่จบความสัมพันธ์แบบไม่สวยเพราะมีชื่อของนางเอกน้องใหม่ พีพี พัชญา เพียรเสมอ เข้ามาเกี่ยวข้อง โดยสาวหยกโพสต์ข้อความด่าทำนองว่าคันไม่เลือกที่ แถมยังมีแคปเจอร์ไลน์พูดคุยสนทนาหวานๆ ระหว่าง แอมป์-พีพี หลุดมาให้วิจารณ์กันกระหน่ำ ซึ่ง แอมป์ ก็ยืนยันนั่งยันว่าพีพีไม่ใช่มือที่ 3 เพราะความสัมพันธ์กับพีพีเป็นแค่พี่น้องเท่านั้น แถมยังโพสต์ข้อความปกป้องพีพีอีกด้วย ทำให้ฝั่งสาวหยกและเพื่อนๆ ก็ไม่พอใจที่ฝ่ายชายไม่ออกโรงปกป้องคนที่ได้ชื่อว่าแฟนอย่างหยกบ้าง แถมยังแฉซ้ำว่าฝ่ายแอมป์เป็นคนขอเลิกอีกต่างหาก ด้านนางเอกพีพีก็ปิดปากเงียบไม่ให้สัมภาษณ์กับสื่อ มีเพียงคุณแม่และผู้จัดการส่วนตัวที่ออกโรงพูดกับสื่อว่าพีพีและแอมป์เป็นแค่พี่น้องกันแน่นอน ส่วนข้อความในไลน์ที่หลุดออกมาเป็นการคุยกันประสาพี่น้องเท่านั้น แต่ดูเหมือนว่าบรรดาชาวโซเชียลจะไม่เชื่อสักเท่าไหร่ เพราะฝั่งนางเอกพีพีไม่ยอมออกมาชี้แจงถึงเรื่องที่เกิดขึ้นด้วยตัวเอง เลยตามไปโพสต์ข้อความด่าพีพีผ่านอินสตาแกรมอย่างหนัก และไม่ว่าพีพีจะทำอะไรก็จะถูกจับผิดไปซะหมด

แต่ล่าสุดดูเหมือนว่าคดีส่อแววพลิก เมื่อมีภาพปาปาราซซี่หนุ่มแอมป์ควงสาวปริศนารายหนึ่งไปดูคอนเสิร์ตด้วยกัน แถมโชว์ช็อตหวานจับมือโอบไหล่ซะด้วย ทำให้หลายคนสงสัยว่าจริงๆ แล้วสาวคนนี้เป็นสาวใหม่ที่เจ้าตัวซุ่มคุยมาก่อนหน้าที่จะเลิกกับสาวหยกรึเปล่า แต่จากภาพดังกล่าวน่าจะเป็นหลักฐานที่บอกว่าพีพีอาจไม่ใช่มือที่ 3 ที่ทำให้ความรักของหยกและแอมป์ต้องสั่นคลอนก็ได้ ขณะเดียวกันหลายคนก็มองว่า หนุ่มแอมป์ควงสาวคนนี้เพื่อสยบประเด็นฉาวที่มีมาก่อนหน้านี้ก็ได้เช่นกัน บอกได้เลยว่างานนี้คงต้องดูกันยาวๆ แล้วล่ะ เพราะทุกอย่างอาจไม่ใช่อย่างที่คิดก็ได้

เล่นเอาชาวเน็ตปลูกเผือกกันรัวๆ เลยทีเดียว เมื่อมีไลน์สนทนากรุ๊ปแชตหลุด โดยมีข้อความเม้าท์มอยในนั้นว่าเจ้าแม่ค่ายเอไทม์ ดีเจพี่ฉอด สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ออกอาการไม่ปลื้มที่ดีเจ-พระเอกหนุ่ม พุฒ พุฒิชัย เกษตรสิน คบหานางเอกหน้าคมผิวเข้ม จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา เพราะทำให้ดีเจพุฒเสียการเสียงาน ทั้งมาทำงานสาย บางวันก็ขาดงานอีกด้วย แถมเม้าท์ไปอีกว่าบรรดาพีอาร์ค่ายเพลงดังฝั่งอโศกแลดูจะไม่ปลื้มสาวจุ๋ยเช่นกัน แน่นอนว่าจากกระแสข่าวที่เกิดขึ้นยิ่งทำให้กระแสแอนตี้ พุฒ-จุ๋ย เพิ่มขึ้นไปอีก แต่งานนี้เจ้าแม่เอไทม์ไม่แฮปปี้ที่อยู่ดีๆ ถูกโยงเอี่ยวประเด็นฉาว เลยออกโรงพูดผ่านรายการแฉแต่เช้าเพื่อปกป้องดีเจคนดัง เท่านั้นยังไม่พอ ดีเจพี่ฉอดยังโพสต์แคปเจอร์ไลน์สนทนากับดีเจพุฒทำนองให้กำลังใจกันลงในอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมทั้งเขียนแคปชั่นสยบปากขาเม้าท์ว่า “line หลุดมั่ง !!!!! เห็นหลุดกันนัก ทำหลุดบ้างดีกว่า อันนี้ของจริง ไม่มีปลอมค่ะ ไม่มีอะไรนะคะ ทุกอย่างปกติดี!!! จบข่าว !!!!” แหม...พูดมาขนาดนี้ขาเม้าท์รีบเปลี่ยนเรื่องคุยกันแทบไม่ทันเลยนะคะพี่ฉอดขา!!

เป็นเรื่องน่ายินดีที่นักร้องนักแสดงซุปตาร์หนุ่มหล่อชาวไต้หวัน โจวอี๋หมิน (ไจ่ไจ๋) หรือวิค F4 ออกมาประกาศว่าตนเองเข้าสู่ประตูวิวาห์กับแฟนสาวดีกรีนักแสดง-นางแบบ รีน หยู หรือ หยูหงหยวน ไปเมื่อปลายปีที่ผ่านมา โตยโพสต์ภาพทั้งคู่สวมแหวนคู่ผ่าน Weibo ส่วนตัว และเขียนข้อความว่า “คุณนายโจวคนสวย ใช่ครับ พวกเราแต่งงานกันแล้ว ขอขอบคุณสำหรับทุกคำอวยพรครับ” แต่หลังจากนั้นไม่นานก็มีสาวไทยรายหนึ่งออกมาแฉผ่านสื่อตนเองแอบคบหาดูใจวิค F4 มานานกว่า 5 ปี โดยรู้จักกับผ่านเพื่อนสนิทของเธอที่อยู่ประเทศไต้หวัน ต่อมาก็เริ่มมีความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้งอยู่บ่อยครั้ง และที่ยอมปิดบังเพราะความรักในตัวซุปตาร์คนดัง นอกจากนี้ยังอ้างว่าวิคเดินทางมาที่ประเทศไทยเมื่อวันที่ 18 มิ.ย. 2558 ที่ผ่านมา และเธอเดินทางไปหาฝ่ายชายที่รีสอร์ตแห่งหนึ่งทางภาคใต้และมีสัมพันธ์ที่ลึกซึ้งกันซึ่งถือเป็นครั้งล่าสุด จน 2 เดือนต่อมา เธอเกิดตั้งครรภ์และพยายามติดต่อเพื่อแจ้งเรื่องนี้ให้กับฝ่ายชายทราบแต่ก็ไม่ได้รับการติดต่อกลับ จึงรู้สึกเครียดจนตัดสินใจทำแท้งเมื่อช่วงเดือน พ.ย. ที่ผ่านมา แต่ก็ไม่มีหลักฐานที่สามารถยืนยันได้ว่าเรื่องทั้งหมดเป็นเรื่องจริง มีเพียงสนทนาผ่านแชตออนไลน์ และแหวนที่ฝ่ายชายมอบให้ในวันเกิดของเธอเท่านั้น

ซึ่งหลังจากที่สาวไทยรายนี้ออกมาแฉผ่านสื่อไม่ทันไร ฝ่ายผู้จัดการของนักร้องนักแสดงหนุ่มชาวไต้หวันก็ไม่พอใจและออกโรงปฏิเสธทันที พร้อมทั้งบอกว่าที่สาวไทยรายนี้พูดมามันมากเกินไป และดูเหมือนเรื่องดังกล่าวที่พูดมาเริ่มจะเลยเถิดไปเรื่อยๆ เหมือนคนป่วยทางจิต ทั้งที่ก่อนหน้านี้สาวไทยรายนี้เคยบอกผ่านสื่อจีนว่า เป็นความสัมพันธ์แบบข้ามคืนเท่านั้น และตัดสินใจให้ทนายเข้ามาดูแลเรื่องนี้ พร้อมทั้งเตรียมฟ้องสาวไทยรายนี้เรียบร้อยแล้ว แต่งานนี้สรุปแล้วใครพูดจริงหรือโกหกคงต้องดูกันยาวๆ จนถึงชั้นศาลซะแล้วล่ะ!!

ตกเป็นประเด็นฉาวเม้าท์สนั่นตั้งแต่ต้นปีสำหรับนางเอกสาว แพท ณปภา ตันตระกูล หลังมีคนปล่อยคลิปหลุดสาวแพทพาน้องสาวและพวกบุกตบ เบญ เบญจวรรณ นพพันธ์ คู่กรณีสาว ซึ่งฝั่งเบญเองก็ยืนยันว่านางเอกดังพาน้องบุกตบจริงและจ้างคนมาช่วยตบ แถมยังมีคนแฉเรื่องที่แพทเคยคบกับ แจ๊ค ธนพล ตะยะหาร เด็กแว้นหนุ่ม แต่ถูกฝ่ายชายบอกเลิกด้วยเลยทำให้แค้น ทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์สาวแพทอย่างหนัก แต่งานนี้สาวแพทฉะกลับว่าที่มีปัญหากับเบญ คู่กรณีสาว ไม่เกี่ยวกับเรื่องที่เคยคบแจ๊คแต่อย่างใด แต่เป็นเพราะน้องสาวของตนไปท้าตบกับเบญ ตนจึงต้องตามไปเคลียร์ให้น้อง แต่สุดท้ายก็เกิดเหตุการณ์ชุลมุนขึ้น และยืนยันว่าอีกฝ่ายเองก็มีคนของอีกฝ่ายมาช่วย และไม่เคยจ้างใครมาช่วยตบแน่นอน พร้อมทั้งแฉกลับถึงแจ๊ค อดีตคนรักว่าตนรักและดูแลเอาใจใส่ฝ่ายชายทุกอย่างเพราะเห็นว่าฝ่ายชายทำดีกับครอบครัวตน โดยเฉพาะการช่วยดูแลคุณแม่ แต่สุดท้ายตนก็ถูกทิ้งเพราะฝ่ายชายนอกใจกลับไปคบกับเบญ แฟนเก่านั่นเอง แถมยังต้องมามีเรื่องมีราวกับเบญอีกเพราะน้องสาวของตัวเองแท้ๆ งานนี้บรรดาชาวเน็ตเลยเทคะแนนสงสารไปให้สาวแพทไปเต็มๆ ส่วนคู่กรณีไม่พ้นถูกรุมกระหน่ำวิจารณ์ยับไปตามระเบียบ เรียกว่ากว่าจะจบเรื่องจบราว คดีก็พลิกไปพลิกมาจนทำให้ขาเม้าท์ตามเผือกกันแทบไม่ทันเลยจ้า!!

ศึกเกาเหลากลิ่นผลไม้ทำท่าระอุในโลกโซเชียล เมื่อนางเอกชื่อผลไม้คนดัง ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต โพสต์รูปสตรอเบอร์รี่พร้อมด้วยแคปชั่นชวนดราม่าว่า “พาพวกมาเยอะ #จะรุม.....?!” งานนี้บรรดาขาเผือกเลยโยงไปว่าน่าจะหมายถึงเมื่อครั้งที่นางเอกหน้าแบ๊ว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ มาอัดรายการ 3 แซ่บ พร้อมกับเพื่อนซี้ทั้ง จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา และ หญิง รฐา โพธิ์งาม และในรายการดูเหมือนชมพู่และเจนี่ไม่ค่อยคุยกันสักเท่าไหร่ และยังโยงไปถึงเรื่องที่ เจนี่-จุ๋ย-หญิง แกล้งให้ ไอซ์ อภิษฎา เครือคงคา เพื่อนซี้ของสาวชมพู่ ใส่ชุดผิดธีมเมื่อไปอัดรายการทูเดย์โชว์ด้วย อีกทั้งทั้งชมพู่และเจนี่เองก็เคยมีข่าวเกาเหลากันมาก่อนหน้านี้ เลยยิ่งเหมือนตอกย้ำความไม่กินเส้นของทั้งคู่ แต่บางกระแสก็คิดว่าน่าจะหมายถึงนางเอกรุ่นน้อง ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ ที่เคยสนิทสนมกันมาก่อนหน้านี้ แต่ช่วงนี้ห่างกันไป แถมผู้จัดการส่วนตัวของทั้งชมพู่และใหม่มีข่าวว่าไม่ถูกกันซะแล้ว ทั้งที่ก่อนหน้านี้เคยซี้ย่ำปึ้กออกงานด้วยกันอยู่บ่อยๆ เพราะมีปัญหาเรื่องแย่งงานตัดหน้ากันจนทำให้แตกคอกันในที่สุด แต่สุดท้ายคดีพลิกเมื่อชมพู่ออกมาสยบศึกเกาเหลาสตรอเบอร์รี่ว่าที่โพสต์รูปและแคปชั่นดังกล่าวแค่คุยกับสตรอเบอร์รี่ ไม่ได้หมายถึงใครทั้งนั้น ถ้าหากจะมาหาดราม่ากับตนก็คงไม่มีให้เพราะตนไม่ใช่สายนี้ แต่ถือซะว่าเป็นการเอ็นเตอร์เทนคนดูแล้วกัน ตอบสวยๆ แบบนี้ใครคิดจะหาเกาเหลาชามโตให้สาวชมชิมคงจะยากซะหน่อยแล้วล่ะ!!