Inside Dara
"เป้" รับปิดตำนานไลน์สื่อรัก "เนย" - รู้ฝ่ายหญิงมีคนคุยแล้ว

ความมาแตกเมื่อมีข่าวพระเอกมาดเซอร์ ′เป้′ อารักษ์ อมรศุภศิริ ดอดไปขอไลน์นักร้องสาวหน้าเด็ก ′เนย′วรัฐฐา อิมราพร เพราะฝ่ายหญิงดันออกมาให้สัมภาษณ์ว่ามีคนที่คุยอยู่แล้ว เจอะหนุ่ม ′เป้′ ในงาน "7 สีคอนเสิร์ตพิเศษ รวมเด็ดละคร 7 สี" ที่ศูนย์การค้าเดอะไนน์ เลยอดถามเรื่องนี้ไม่ได้ รู้ตัวไม่ดูตาม้าตาเรือเอง

′เป้′ เผยว่า "ผมแอบไปคุยแต่คุยนิดเดียวก็ไม่ได้คุยแล้ว ก็แค่ไปทักทาย ถามว่าตอนแอดไลน์ไปตั้งใจจีบเลยหรือเปล่า ก็ประมาณว่าอยากรู้จัก ถ้าพูดว่าจีบคงไม่ดีมั้งครับ เดี๋ยวเขาจะเสียหาย ที่อยากรู้จักเขาก็เพราะเขา น่ารักดี เคยเจอกันมานานแล้วตามงานต่างๆ ครับ"

แล้วทำไมถึงเลิกคุยซะล่ะ "ก็ยังไม่ได้เริ่มอะไรเลยครับ นิดเดียวจริงๆ แต่พอดีมันเป็นข่าว มันไม่ได้เกี่ยวกับข่าวหรอกครับ"

ตอนทักไลน์ไปหา ′เนย′ เป็นอย่างไร "ดีครับ แต่เราก็ไม่แน่ใจ ผมก็ไม่รู้ตัวเองและไม่รู้ทางเขาด้วย จริงๆ มันไม่มีอะไร ถามว่าทำไมถึงไม่คุย นั่นน่ะสิ ทำไม ถามผมคงไม่ได้"

เรารู้ก่อนหน้านี้ไหมว่าเขามีคนคุยๆ อยู่ "ผมไม่รู้ครับ"

แปลว่ารู้แล้วเลิกคุย หนุ่มเซอร์ตอบ "นั่นละครับ (ยิ้ม) คือไม่เสียเซลฟ์ครับ รู้สึกว่าตัวเองไม่ดูตาม้าตาเรือเอง"

ที่รู้ว่า ′เนย′ มีคนคุยด้วย เพราะน้องเขาบอกหรือ คนรอบข้างบอก "เรื่องนี้เรารู้ได้เอง เรารู้ว่าตัวเองเดินหมากแล้วเดินมั่ว นี่ละครับเป็นเหตุผลที่ทำให้เกิด ความวุ่นวายขึ้นในชั่วขณะ ถามว่าเสียดายไหม ไม่เสียดายเลยครับ"

คิดว่าจะรอ ′เนย′ ต่อไปหรือเปล่า "โอ้! น้องเขามีความสุขก็ปล่อยเขาเถอะครับ เราอย่าไปยุ่งกับเขาเลย"

′เนย′ ยังไม่ได้เปิดตัวกับใครจริงจังซะหน่อย ถ้ามีโอกาสจะลุยต่อเลยไหม หนุ่ม ′เป้′ ตอบว่า "คงไม่ครับ คงไม่กล้าครับ เพราะความจริงการที่เราไปคุยกับใครซักคนตอนนี้ เราก็คงต้องคิดมากขึ้นว่ามันเป็นเรื่องเป็นราวได้ง่าย ถ้าถามว่าเคสนี้ถือเป็นบทเรียนไหม ผมก็เรียนมาหลายบทแล้วนะ แต่ยังไม่จำซะที (ยิ้ม)"

ถึงตอนนี้ไม่ได้คุยติดต่อกันเลย "ไม่มีเลยครับ แต่ก็โอเคนะมันก็เป็นประสบการณ์ที่ดี และเป็นเรื่องราวที่ไม่แย่มาก มันแค่เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นช่วงนี้เฉยๆ แต่ถ้าเจอกันตามงานอีกก็คงทักกัน เราไม่ได้ทะเลาะกันซักหน่อย แต่เวลาเจอน้องเขาคงเก้ๆ กังๆ อยู่แล้วล่ะ(ยิ้ม)"